Cách chỉnh giọng trên Zoom máy tính để bạn thuyết trình hấp dẫn hơn

Cách chỉnh giọng trên Zoom máy tính để bạn thuyết trình hấp dẫn hơn

Sử dụng Zoom trên máy tính để học tập hay làm việc online, nhưng bạn đã biết cách thay đổi giọng để thuyết trình hay diễn văn nghệ trong cuộc trò chuyện, cuộc họp trở nên hấp dẫn hơn chưa? Hôm nay, hãy cùng mình xem cách chỉnh giọng trên Zoom bằng máy tính cực hay nhé.

Cách chỉnh giọng trên Zoom

Bước 1: Hôm nay, mình sẽ sử dụng phần mềm Voicemod để thay đổi và chọn giọng mà bạn muốn nhé. Link tải mình sẽ để bên dưới, bạn chỉ cần bấm vào link rồi ấn tiếp vào DOWLOAD VOICEMOD FOR FREE để đến với bước tiếp theo nhé.

  • Link tải Voicemod cho Windows

Bước 2: Bạn hãy dùng các tài khoản mà web cho phép để đăng nhập. Sau khi đăng nhập thành công bạn hãy quay lại trang tải xuống và bấm tải một lần nữa là được.

Bước 3: Sau khi tải hoàn tất, bạn hãy khởi chạy và cài đặt ứng dụng lên máy của bạn, chờ một xíu để ứng dụng được cài đặt nhé.

Bước 4: Khi ứng dụng được mở lên thì bạn hãy chọn vào mục Enter Voicemod để có thể được được nhập vào ứng dụng. Việc đăng nhập này sẽ là tự động bạn chỉ cần bấm vào đó là xong thôi.

Bước 5: Tiếp theo, hãy đặt âm thanh đầu vào và âm thanh đầu ra trên máy của bạn rồi ấn tiếp vào Continue để tiếp tục nhé.

Bước 6: Bây giờ bạn chỉ việc chọn lựa chọn giọng yêu thích, phù hợp cho mình thôi. Ngoài ra, sau khi chọn giọng xong bạn còn có một bảng điều chỉnh giọng ở bên phải khung ứng dụng, hãy cân nhắc và chỉnh sao cho phù hợp hơn nữa nhé.

Bước 7: Và để cài đặt giọng này cho Zoom thì bạn hãy mở ứng dụng Zoom của bạn lên rồi ấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải khung ứng dụng để được chuyển đến hộp thoại cài đặt nhé.

Bước 8: Tại mục âm thanh thì bạn hãy chuyển Micro, từ micro mặc định trên máy thành Microphone (Voicemod Virtual Audio Device (WDM)) nhé. Vậy là xong rồi đó, giờ thì vào lớp học mà trải nghiệm thôi nào.

Với ứng dụng này mình chúc các bạn có những buổi học thật vui và ý nghĩa nhé và nếu như bạn tìm ra được giọng nào hay thì hãy nói cho mình biết dưới phần bình luận. Nếu như có các thắc mắc hay câu hỏi gì thì hãy ghi dưới phần bình luận nhé. Cũng đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích.

Có thể bạn chưa biết, 100% Laptop Thế Giới Di Động bán ra đều tích hợp sẵn Windows bản quyền (được cập nhật Windows 11 từ Microsoft). Nếu bạn đang tìm mua Laptop để học tập và làm việc, hãy bấm vào nút bên dưới để lựa cho mình một mẫu nhé.

LAPTOP CHÍNH HÃNG - WINDOWS BẢN QUYỀN


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách dùng filter Snapchat trên Google Meet, Zoom... cực hay ho cho bạn

Bạn có thể cài đặt các filter của Snapchat để áp dụng lên các phần mềm học online trên máy tính. Sau đây là cách dùng filter Snapchat trên Google Meet, Zoom,... cho bạn...

Cách tăng âm lượng Micro trên MacBook để giọng nói to và rõ ràng hơn

Khi dùng Google Meet, Zoom,... trên MacBook, bạn sẽ cần đến Micro để diễn thuyết nội dung. Sau đây là cách tăng âm lượng Micro trên MacBook để học và làm việc online tốt hơn nhé.

Cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei

Bạn muốn tải Zoom, Google Meet, Microsoft Teams trên điện thoại và máy tính bảng Huawei của mình? Tham khảo cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei nhé...

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Cách chơi GTA V Online bằng FiveM để kết nối đúng Server mà bạn muốn

Để chơi được GTA V Online bạn cần có game trên Steam hay Epic Store, cần có thêm FiveM để chơi đúng Server bạn muốn. Sau đâu là cách chơi GTA V Online bằng FiveM...

Cách chuyển văn bản thành giọng nói trên máy tính cực kỳ đơn giản

Giọng nói nhân tạo với nhiều ưu điểm, đang dần thay thế cho văn bản truyền thống. Vậy thì sau đây là hướng dẫn cách chuyển văn bản thành giọng nói trên máy tính...

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội dung nào nhé!

Apple lại "quay xe", cho phép vài ứng dụng dẫn link thanh toán ngoài ngay bên trong app

Hiện tại vẫn có nhiều người đang phàn nàn quyết định gần đây của Apple, cho phép các nhà phát triển ứng dụng nhỏ gửi thông báo ngoài ứng dụng để hướng dẫn người dùng về những giải pháp thanh toán…

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt