Cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android

Cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android

Bạn có thể xem phụ đề song ngữ trên YouTube Android để có thể tiếp cận nội dung của video tốt hơn và dễ dàng học thêm ngoại ngữ mới. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android nhé.

Cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube

Bước 1. Cài đặt và mở ứng dụng LingoTube trên Android.

  • LingoTube trên Google Play Store

Bước 2. Chọn OK > Chọn loại ngoại ngữ mà bạn muốn xem > Chọn KẾ TIẾP.

Bước 3. Chọn Hướng dẫn sử dụng (Nếu bạn lần đầu sử dụng) > Chọn OK > Chọn OK/HỦY xem video hướng dẫn.

Bước 4. Chọn biểu tượng YouTube trên góc phải màn hình.

Bước 5: Hiển thị thanh công cụ bên dưới giúp bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể nhấn giữ một từ để tìm nghĩa của từ đó.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube bằng điện thoại, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ nhấn Like Share để ủng hộ mình nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bạn cách xem phụ đề song ngữ YouTube trên điện thoại Android nhanh chóng và tiện lợi nhất

Hiện nay rất nhiều video trên YouTube không hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cũng như bạn không thể xem hai phụ đề với hai ngôn ngữ khác nhau cùng một lúc. Với ứng dụng LingoTube, bạn có thể xem phụ đề song ngữ trên YouTube một cách dễ dàng và giúp cho

Cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube máy tính siêu hữu ích cho bạn

Khi xem YouTube trên máy tính, bạn có thể thêm phụ đề song ngữ vào video để theo dõi nội dung bằng hai ngôn ngữ. Sau đây là cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube máy tính...

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Cách hẹn giờ đi ngủ trên Youtube cực đơn giản và nhanh chóng

Youtube được xem là một trong những nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Trong những bản cập nhậ gần đây, Youtube trên Android và iOS đã bổ sung thêm tính năng hẹn giờ đi ngủ.

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc