Chiêm ngưỡng giao diện mới toanh của Messenger trên Windows 10

Facebook Messenger (beta) đã chính thức xuất hiện trên chợ ứng dụng Windows Store với một giao diện hoàn toàn mới mẻ.


Chiêm ngưỡng giao diện mới toanh của Messenger trên Windows 10

Theo WindowsCentral, ứng dụng Messenger (beta) dành cho hệ điều hành Windows 10 sẽ sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới so với các hệ điều hành hiện nay.

Tuy nhiên với ứng dụng này, người dùng sẽ không thể vừa chat cùng bạn bè vừa lướt New Feed như ứng dụng Facebook trên Windows Phone. Thoạt nhìn, giao diện của ứng dụng có vẻ như khá tương đồng với Messenger trên iPad.

Về tính năng, Messenger (beta) sẽ cho phép bạn nhận thông báo nếu nhỡ tin nhắn, gửi ảnh, video ảnh GIF và các sticker, emoji độc đáo. Ngoài ra, ứng dụng còn có các tính năng khác như theo dõi người khác đã xem tin nhắn, tạo nhóm chat, tìm kiếm người dùng, nhóm chat và chuyển tiếp hình ảnh, tin nhắn tới một người chưa từng nói chuyện.


Ứng dụng có dung lượng tải về chỉ khoảng 66,51MB, hỗ trợ thiết bị sử dụng kiến trúc x86 trên nền tảng Windows 10. Đáng tiếc phiên bản beta mới chỉ hỗ trợ 3 ngôn ngữ chính là Tiếng Anh, Tây Ban Nha và Ý.

Theo ghi nhận của nhiều người dùng, mặc dù là phiên bản beta nhưng Messenger trên Windows 10 hoạt động khá ổn định và chưa phát hiện thấy lỗi ngoài ý muốn.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về thử nghiệm tại đây .


Video trải nghiệm Messenger (beta) trên Windows 10

Mai Huyền

Từ khoá : Chi, giao, toanh, Messenger, Windows

TIN LIÊN QUAN

Sắp có ứng dụng Facebook chính chủ cho Windows 10

Ứng dụng Facebook hiện tại trên Windows 10 là do Microsoft viết và còn nhiều lỗi.

Facebook Messenger cho phép tích hợp thêm ứng dụng MiniMovie và PhotoCollage

ASUS vừa chính thức công bố MiniMovie và PhotoCollage, 2 ứng dụng miễn phí của ZenUI hiện đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Ứng dụng đầu tiên tích hợp vào Facebook Messenger để chia sẻ nội dung

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 ứng dụng miễn phí được rating cao, đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Mời tải về Instagram Beta mới cho Windows 10 Mobile

Facebook hôm nay vừa ra mắt ứng dụng Instagram Beta mới dành cho Windows 10 Mobile. Ứng dụng này là bản được port từ iOS sang và nó có hầu hết tính năng mà bạn kỳ vọng ở một app Insta, từ việc chụp ảnh, áp filter màu, xem feed ảnh mới từ bạn bè cho

Chơi bóng rổ ngay trên cửa sổ chat Facebook Messenger

Chỉ cần chọn emoji tương ứng là bạn đã có thể chơi bóng rổ với bạn chat.

Facebook giới thiệu ứng dụng nhắn tin siêu nhẹ Messenger Lite

Messenger Lite là phiên bản nhỏ gọn của ứng dụng Facebook Messenger, dành cho các điện thoại Android rất cũ ra mắt từ năm 2009 và chạy Android 2.3 Gingerbread.

Tận dụng Facebook Messenger để... chỉnh sửa ảnh "sống ảo"

Nào giờ ta chỉ biết đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Instagram hay Prisma. Vậy bạn có biết Facebook Messenger cũng làm được điều này không?

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Cách dùng các bộ lọc trên Instagram

Lưu ý: Sử dụng bộ lọc Instagram tương tự như trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác. Nhìn chung, bạn không cần tuân theo quy tắc cụ thể nào. Đôi khi, hiệu quả của chúng vượt qua sự mong đợi của bạn. Vì thế, không nhất

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.