Chơi bóng rổ ngay trên cửa sổ chat Facebook Messenger

Chỉ cần chọn emoji tương ứng là bạn đã có thể chơi bóng rổ với bạn chat.

Trên cửa số chat của Facebook, người dùng có thể kích hoạt khá nhiều tính năng thú vị. Trong đó, chơi bóng rổ mà một tính năng vừa được phát hiện. Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ việc lựa chọn biểu tượng bóng rổ trong danh sách emoji để gửi cho bạn chat và bạn chat cũng thực hiện thao tác tương tự.


Chơi bóng rổ ngay trên cửa sổ chat Facebook Messenger

Ngay sau khi chọn xong, màn hình trò chuyện sẽ thay đổi, một sân bóng rổ xuất hiện và bạn đã có thể bắt đầu chơi. Bằng cách trượt lên, bạn có thể ném quả bóng vào rổ để ghi điểm. Kết quả mỗi lượt ném được hiển thị ngay sau đó.

Trước đó, người ta đã phát hiện ra tính năng chơi game cờ tướng ngay trên giao diện Facebook Messenger chỉ với những dòng chat quen thuộc. Tuy nhiên việc chơi cờ tướng bằng lệnh gặp rất nhiều khó khăn.

Từ khoá : ngay, chat, Facebook, Messenger

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng giao diện mới toanh của Messenger trên Windows 10

Facebook Messenger (beta) đã chính thức xuất hiện trên chợ ứng dụng Windows Store với một giao diện hoàn toàn mới mẻ.

Từ nay bạn đã có thể vừa lái xe vừa chat Messenger cực kỳ tiện lợi

Vừa chat vừa lái xe là một thói quen rất khó tránh khỏi nhiều tài xế trong thời buổi công nghệ hiện nay. Hiểu được điều đó, ứng dụng Messenger của Facebook đã cập nhật thêm tính năng mới giúp bạn hạn chế thấp nhất thói quen này.

Chat Facebook vui vẻ với bộ stiker Rồng Pikachu

Biểu tượng hình Rồng Pikachu đã thực sự gây nên cơn sốt trên mạng. Bạn cũng có thể sử dụng bộ stiker này chat với bạn bè trên Facebook Messenger.

3 cách gõ emoji trên máy tính Apple Macbook

Máy tính Macbook của Apple giúp người dùng gõ emoji theo những cách rất nhanh mà không cần phải cài đặt thêm ứng dụng nào khác.

Tận dụng Facebook Messenger để... chỉnh sửa ảnh "sống ảo"

Nào giờ ta chỉ biết đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Instagram hay Prisma. Vậy bạn có biết Facebook Messenger cũng làm được điều này không?

Ứng dụng đầu tiên tích hợp vào Facebook Messenger để chia sẻ nội dung

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 ứng dụng miễn phí được rating cao, đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

THỦ THUẬT HAY

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tắt âm thanh trên Google Meet cực nhanh chóng và đơn giản cho bạn

Đôi lúc khi đang tham gia cuộc họp online bằng Google Meet nhưng bạn lại có cuộc gọi quan trọng hơn. Thì đây là cách tắt âm thanh trên Google Meet dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế