Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11


Bước 1: Khi đã lên iOS 11, chúng ta mở phần Cài đặt và chọn Trung tâm kiểm soát, sau đó vào mục Tùy chỉnh điều khiển.

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Khi đã lên iOS 11, chúng ta mở phần Cài đặt và chọn Trung tâm kiểm soát, sau đó vào mục Tùy chỉnh điều khiển.

Bước 2: Tại giao diện của Trung tâm kiểm soát, hãy kéo xuống dưới tìm và tích dấu cộng vào mục Ghi màn hình, sau đó mục mục Ghi màn hình sẽ có trên danh sách bao gồm của Trung tâm kiểm soát.

Tim mục ghi màn hình

Tại giao diện của Trung tâm kiểm soát, hãy kéo xuống dưới tìm và tích dấu cộng vào mục Ghi màn hình, sau đó mục Ghi màn hình sẽ có trên danh sách bao gồm của Trung tâm kiểm soát.

Bước 3: Muốn sử dụng tính năng này, chúng ta vuốt từ cạnh dưới màn hình để mở Control Center (ngoại trừ iPhone X vì thao tác này trên iPhone X khác một chút) và chọn biểu tượng có chấm tròn bên trong để quá trình ghi hình bắt đầu. Để dừng lại việc ghi hình, chúng tích vào phần thông báo màu đỏ ở phía trên của màn hình cảm ứng và nhấn vào nút Dừng, đoạn video lúc này sẽ tự động được lưu lại vào kho trên thiết bị.

Control Center và chọn biểu tượng có chấm tròn bên trong để quá trình ghi hình bắt đầu

Vuốt từ cạnh dưới màn hình để mở Control Center và chọn biểu tượng có chấm tròn bên trong để quá trình ghi hình bắt đầu. Sau đó chấm tròn sẽ chuyển sang màu đỏ để biểu thị quá trình ghi hình đã bắt đầu, đồng thời thanh thông báo phía trên cũng biểu thị màu đỏ.

Click vào nút dừng màn hình

Để dừng lại việc ghi hình, chúng tích vào phần thông báo màu đỏ ở phía trên của màn hình cảm ứng và nhấn vào nút Dừng.

Với những gì mà TCNShop vừa chia sẻ hy vọng giúp ích được cho những ai đang muốn quay màn hình iPhone chạy iOS 11. Chúc các bạn thành công

TIN LIÊN QUAN

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải rướn ngón tay lên phía trên cùng

Quay màn hình iPhone dễ dàng bằng những mẹo sau

Cách quay video màn hình iPhone cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay. Các thao tác quay video màn hình iPhone hiện có thể dễ dàng thực hiện thông qua các tính năng tích hợp sẵn trên máy hoặc trang bị phần mềm hỗ trợ. Dưới đây là các cách quay

Cách thiết lập quyền kiểm soát của phụ huynh trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn các bước thiết lập kiểm soát của phụ huynh trên Windows 11 để hạn chế quyền truy cập vào trang web, giới hạn thời gian sử dụng thiết bị và bật một số biện pháp bảo mật để bảo vệ trẻ nhỏ hoặc các tài khoản khác.

Cách điều chỉnh giao diện Control Center iOS 11

Control Center iOS 11 hỗ trợ người dùng có thể thêm hoặc bớt bất cứ shortcut nào tùy ý người dùng, mang lại những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Hướng dẫn cách quay lại màn hình iPhone có và không có âm thanh

Dùng điện thoại iPhone mà không biết quay màn hình thì thật là “gà”. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây về cách quay màn hình iPhone có 1-0-2 này nhé!

Những mẹo hữu ích về Ghi chú trên iPhone, iPad

Sử dụng ứng dụng Ghi chú để ghi lại các ý tưởng thoáng qua hoặc tổ chức thông tin chi tiết với danh sách kiểm tra, hình ảnh, liên kết web, tài liệu được quét, ghi chú viết tay và bản phác thảo.

Cách điều chỉnh độ sâu trường ảnh trên iPhone cũ hơn

Về cơ bản, cài đặt Depth Control trên các iPhone mới mà Apple vừa ra mắt cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh và làm mờ nền trong ảnh Chế độ chụp ảnh chân dung ngay cả sau khi ảnh đã được chụp. Trong iOS 12.1 sắp tới, người dùng thậm

Hướng dẫn bật chế độ Game mode trên iOS 15

Chế độ Gaming Mode trên iPhone sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và không bị làm phiền bởi thông báo tin nhắn, hay chẳng may bạn có lỡ vuốt thanh trạng thái Notifications, hoặc với các dòng iPhone tai thỏ sẽ bị thoát ra ngoài nếu vuốt từ trên xuống.

THỦ THUẬT HAY

Khoảng thời gian nào chia sẻ trên mạng xã hội có kết quả tốt nhất ?

Tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội phụ thuộc vào danh sách bạn bè và số người theo dõi (follower) của từng tài khoản nhất định. Tuy nhiên, Quick Sprout đã thống kê và nhận thấy vào những thời điểm nhất định trong ngày hay

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Mách bạn 5 cách tắt máy tính trên Windows 11 nhanh nhất

Nếu biết nhiều cách tắt máy tính khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi xảy ra sự cố. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách tắt máy tính trên Windows 11 vô cùng đơn giản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp