Mẹo sạc pin điện thoại khi laptop đang ở chế độ ngủ

Tuy nhiên, có một vấn đề lớn là điện thoại sẽ ngừng sạc khi laptop của bạn về chế độ ngủ (Sleep) hoặc màn hình bị tắt. Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để tiếp tục sạc pin cho điện thoại cả khi laptop tắt màn hình và đang ở chế độ Sleep Mode. Lưu ý là cách này chỉ áp dụng được cho máy tính chạy Windows 7 trở đi.

 

 

Nào, hãy mở Device Manager (bấm chuột phải vào My Computer, chọn Properties và bấm vào Device Manager ở bên trái). Mở mục Universal Serial Bus Controller, bạn sẽ thấy vài mục gọi là 'USB Root Hub'. Bấm chuột phải vào các mục đó và chọn Properties. Trong cửa sổ Properties của từng mục 'USB Root Hub', vào phần Power Management và bỏ dấu kiểm ở dòng 'Allow the computer to turn off this device to save power'.

 

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước trên, điện thoại của bạn sẽ được sạc ngay cả khi laptop bị tắt màn hình hoặc về chế độ ngủ. Và dĩ nhiên laptop sẽ tốn điện hơn một chút khi ở chế độ ngủ, nhưng có lẽ sẽ không là vấn đề gì cả phải không./

Từ khoá : Sạc điện thoại

TIN LIÊN QUAN

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng này, hãy làm theo cách sửa lỗi

Bluetooth laptop bị lỗi, nguyên nhân và cách phục

Bluetooth là một trong những thành phần không thể thiếu trên Laptop, có rất nhiều người sử dụng Bluetooth để kết nối chuột, bàn phím hay các thiết bị ngoại vi khác và xung quanh nó cũng có rất nhiều lỗi xảy ra. Các trường hợp Bluetooth laptop bị

Lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện

Bàn phím laptop thì cần khóa để làm gì trong khi đây lại là bộ phận rất quan trọng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện như thế nào nhé!

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy tính nhãn hiệu Lenovo. Vì vậy

3 cách kiểm tra cấu hình máy tính không cần phải cài phần mềm

Trên bàn phím bạn nhấn tổ hợp phím cửa sổ + R, nhập vào msinfo32 để xem toàn bộ thông tin máy tính, không chỉ có cấu hình mà còn có cả các thông tin về phần cứng, phần mềm cùng các thành phần khác trên máy.

Sửa nhanh lỗi bluetooth laptop không tìm thấy thiết bị

Nhiều người dùng cho biết rằng bluetooth trên laptop của họ thường hay mắc phải lỗi không tìm thấy thiết bị. Nếu bạn cũng đã gặp trường hợp như trên, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới của để nhanh chóng giải quyết.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop báo sạc nhưng không vào pin

Laptop của bạn đang cắm sạc, biểu tượng pin có báo sạc nhưng không lên % điện nào. Sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục.

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.