Facebook đang thử nghiệm Stories, giống Instagram Stories

Facebook đang thử nghiệm Stories, giống Instagram Stories

Từng được giới truyền thông coi như một sản phẩm sao chép của đối thủ Snapchat nhưng Stories trên Instagram đã cho thấy sức hút rất riêng của mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Đó cũng là lý do khiến công ty mẹ Facebook đang lên kế hoạch sẽ sớm cung cấp tính năng Stories lên Facebook trong thời gian tới.


Theo Indepedent, Facebook đang bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Stories trên ứng dụng Facebook cho iOS và Android tại Ireland. Stories là một tính năng cho phép ghi lại những câu chuyện cá nhân dưới dạng video, hình ảnh kết hợp với các sticker, hình vẽ thú vị. Những câu chuyện này sẽ biến mất sau 24 giờ.


Cách hoạt động của Facebook Stories về cơ bản sẽ giống với trên Instagram khi người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng hình ảnh người dùng ở góc trên ứng dụng.


Đại diện Facebook chia sẻ với trang công nghệ Tech Crunch: 'Facebook từ lâu đã là một nơi để chia sẻ thông tin cùng bạn bè và gia đình, tuy nhiên cách mọi người chia sẻ thông tin đang thay đổi rất mạnh mẽ, thậm chí cách mọi người chia sẻ ngày nay rất khác 5 hoặc 2 năm về trước. Người dùng đã chia sẻ nhiều hình ảnh và video hơn trước. Do vậy chúng tôi muốn biến cách chia sẻ thông tin đó trở nên nhanh và thú vị hơn cho tất cả mọi người


Tính năng Instagram Stories ra mắt từ tháng 8/2016 và đã thu hút được hơn 150 triệu người dùng mỗi ngày trong vòng 5 tháng. Trong khi đó, Facebook hiện cũng đang tính tới một phiên bản Stories khác cho ứng dụng WhatsApp thuộc công ty con cùng tên trong thời gian tới.


Hy vọng, Facebook sẽ sớm tung ra tính năng Stories cho tất cả người dùng trong vài tháng tới.


Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Người Việt đang phát cuồng với tính năng Facebook cực kỳ tiện ích này

Cuối cùng người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng Facebook Stories giúp chia sẻ hình ảnh/video tức thì và sẽ tự hủy sau đó 24 tiếng đồng hồ.

Instagram ra mắt phiên bản Windows 10, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế

Phần mềm Instagram đã ra mắt cho máy tính dùng Windows 10, nhưng vẫn còn khá nhiều lỗi và hạn chế.

Facebook thử nghiệm tính năng mới giống hệt như Snapchat

Facebook đang thử nghiệm tại Ba Lan tính năng của ứng dụng Messenger cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video với những hiệu ứng bộ lọc vui nhộn, và chúng sẽ biến mất sau 24 giờ.

Sắp có ứng dụng Facebook chính chủ cho Windows 10

Ứng dụng Facebook hiện tại trên Windows 10 là do Microsoft viết và còn nhiều lỗi.

Mời tải về Chin & Su, bộ sticker Facebook dành riêng cho Việt Nam

Chin & Su và bộ sticker dùng cho ứng dụng chat Facebook Messenger (và cả comment trên Facebook), với hình ảnh một chú chim lạc khá vui nhộn, dành riêng cho người dùng Facebook Việt Nam.

Mời tải về Instagram Beta mới cho Windows 10 Mobile

Facebook hôm nay vừa ra mắt ứng dụng Instagram Beta mới dành cho Windows 10 Mobile. Ứng dụng này là bản được port từ iOS sang và nó có hầu hết tính năng mà bạn kỳ vọng ở một app Insta, từ việc chụp ảnh, áp filter màu, xem feed ảnh mới từ bạn bè cho

Tận dụng Facebook Messenger để... chỉnh sửa ảnh "sống ảo"

Nào giờ ta chỉ biết đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh như Instagram hay Prisma. Vậy bạn có biết Facebook Messenger cũng làm được điều này không?

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.