Người Việt đang phát cuồng với tính năng Facebook cực kỳ tiện ích này

Cuối cùng người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng Facebook Stories giúp chia sẻ hình ảnh/video tức thì và sẽ tự hủy sau đó 24 tiếng đồng hồ.



Người Việt đang phát cuồng với tính năng Facebook cực kỳ tiện ích này



Tính năng Facebook Stories


Tính năng Facebook Stories gây bão trong cộng đồng Việt

Tương tự như Snapchat hay Instagram, tính năng Facebook Stories tự huỷ hình ảnh và video chia sẻ sau khoảng thời gian nhất định đã chính thức đến tay người dùng Việt Nam.






Người dùng Việt đã có thể dùng tính năng Facebook Stories


Facebook Stories sẽ giúp bạn chia sẻ nhiều hình ảnh và video trong một slide trình chiếu mà sau đó sẽ ẩn đi sau 24 tiếng. Tính năng này từng được xuất hiện trên Instagram với tên gọi Story và đã được các tín đồ mạng xã hội này sử dụng rất nhiều. Cũng giống như Instagram, tính năng này được đặt ngay phía trên mục News Feed và có các biểu tượng hình tròn.



  • Xem thêm: 5 tuyệt chiêu tăng tốc 3G cho Facebook khi hết gói cước tốc độ cao





Facebook ngày càng có nhiều tính năng đa dạng


Mạng xã hội lớn nhất thế giới này cho biết “Facebook từ lâu là một nơi để chia sẻ với bạn bè và gia đình, nhưng người dùng hiện đã thay đổi cách chia sẻ rất nhanh chóng, nó hoàn toàn khác với 5 hoặc thậm chí là 2 năm trước, nó trực quan bằng nhiều hình ảnh và video hơn bao giờ hết. Chúng tôi muốn làm nó nhanh và vui vẻ cho mọi người để chia sẻ những bức ảnh, video ý nghĩa và sáng tạo với bất kỳ ai họ muốn, bất cứ lúc nào họ muốn”.


Cách sử dụng tính năng cực hot này

Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook, chọn phần Direct ở ngay phía trên khu vực News Feed


Bước 2: Lúc này ứng dụng sẽ mở camera để bạn có thể chụp ảnh hoặc video. Nơi đây bạn có thể tự chụp một bức ảnh mới (hoặc ấn giữ để quay video) sau đó áp các filter ngộ nghĩnh có sẵn.






Cực nhiều hiệu ứng vui nhộn


Bước 3: Sau khi chọn filter xong, bạn cũng có thể ghép chữ vào ảnh hoặc video đó.


Bước 4: Nếu đã ưng ý, bạn chọn biểu tượng mũi tên để bắt đầu gửi ảnh đi cho bạn bè hoặc đăng lên mục Story của mình. Lưu ý các nội dung này sẽ tự huỷ sau 24 giờ.






Nào cùng chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn nhé!


Thep ghi nhận trước đó, mạng xã hội Instagram đã tăng thêm 150 triệu người dùng mỗi ngày chỉ sau 5 tháng giới thiệu tính năng Stories. Vậy liệu tính năng Facebook Stories mới mẻ này có tạo nên sự tăng trưởng nhảy vọt trong thời gian tới? Cùng chờ đón nhé!



Bài viết liên quan:



  • Cách thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook dễ hiểu nhất

  • Facebook ra mắt tính năng cực hot: Chat với người lạ

TIN LIÊN QUAN

Facebook đang thử nghiệm Stories, giống Instagram Stories

Tiếp nối thành công với tính năng Stories trên Instagram, Facebook đang tính đến việc sẽ tích hợp tính năng Stories giúp người dùng kể những câu chuyện ngắn trên mạng xã hội này trong thời gian tới.

Facebook thử nghiệm tính năng mới giống hệt như Snapchat

Facebook đang thử nghiệm tại Ba Lan tính năng của ứng dụng Messenger cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video với những hiệu ứng bộ lọc vui nhộn, và chúng sẽ biến mất sau 24 giờ.

Instagram ra mắt phiên bản Windows 10, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế

Phần mềm Instagram đã ra mắt cho máy tính dùng Windows 10, nhưng vẫn còn khá nhiều lỗi và hạn chế.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Nhằm hạn chế tin rác, Facebook ra mắt tính năng hiển thị tin tức chọn lọc

Không chỉ là những tin tức thông thường, vô bổ. Một tính năng mới cho phép hiển thị các tin tức chọn lọc của Facebook sẽ giúp mạng xã hội này cạnh tranh tốt hơn với Snapchat và Twitter...

Chức năng đọc báo Collections sẽ có trên Facebook, ai là người hưởng lợi?

Chức năng đọc báo trên Facebook có chọn lọc mang tên Collections sẽ sớm ra mắt, giúp người dùng có thể đọc báo ngay trên News Feed, thông tin được trang Business Insider đăng tải.

Zuckerberg ông chủ Facebook hóa trang thành Iron Man

Ngay sau khi Facebook mua lại thành công Masquerade, công ty sở hữu ứng dụng MSQRD gây sốt trong thời gian qua, ông chủ Facebook Mark Zukerberg đã bất ngờ tung ra một đoạn video...

Mời tải về Instagram Beta mới cho Windows 10 Mobile

Facebook hôm nay vừa ra mắt ứng dụng Instagram Beta mới dành cho Windows 10 Mobile. Ứng dụng này là bản được port từ iOS sang và nó có hầu hết tính năng mà bạn kỳ vọng ở một app Insta, từ việc chụp ảnh, áp filter màu, xem feed ảnh mới từ bạn bè cho

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,