Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Camera quan sát ngày càng phổ biến đến mọi ngóc ngách của từng con đường, hẻm nhỏ. Với tác dụng giám sát an ninh 24/24 thì thiết bị này sẽ giúp bảo đảm sự an toàn tối đa cho cả bạn và gia đình thân yêu. Ngay bây giờ, mình sẽ giới thiệu và đánh giá chi tiết hệ thống camera wifi Ezviz, một lựa chọn ngon, bổ và rẻ.

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn như lòng bàn tay, bạn có thể theo dõi, giám sát nhà cửa, người lớn tuổi, con em, nhà trẻ, văn phòng...mọi lúc mọi nơi. Và một ưu điểm lớn của hệ thống camera này chính là việc lắp đặt cực kỳ dễ dàng.

 

2 thiết bị được sử dụng trong bài đánh giá hôm nay có tên mã là Camera wifi C2C HD 720P và Camera wifi C6T HD 1080P. Hãy cùng xem, sản phẩm này có gì nổi bật không nhé!

Thiết kế hiện đại và hữu dụng

Độc và hiện đại là cảm nhận mình thấy được trên 2 camera này, C2C HD 720P có hình giọt với bề mặt được gia công bóng giúp tăng vẻ sang trọng. Đặc biệt, đế của camera này được làm bằng nam châm từ tính giúp dính chặt trên bề mặt kim loại.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng đế tích hợp kèm để gắn lên mọi chất liệu theo yêu cầu quan sát như tường, trần nhà, nóc tủ, kiếng, gỗ.

 Hay đơn giản hơn là đặt trên bề mặt phẳng như thế này cho tiện...

 Bộ não của C2C đến từ mắt camera với cảm biến 1/4″ Progressive Scan CMOS cùng thấu kính góc rộng giúp nâng tầm quan sát lên 111 độ.

 Mặt sau gồm rãnh thoát nhiệt và khe cắm thẻ nhớ SD giúp lưu trữ hình ảnh phục vụ cho tính năng xem lại.

Phiên bản cao cấp hơn C6T HD 1080P sẽ có hình dạng tròn khá ngộ nghĩnh, tất nhiên là nhà sản xuất đã tính toán thiết kế này để phục vụ cho việc quan sát 360 độ. 

Mắt đọc camera được làm đồng màu với nền giúp camera ẩn mình hơn khi giám sát. Hơn nữa, với thiết kế tròn lạ mắt thì mọi người sẽ không nghĩ đây là camera quan sát, điều này giúp tăng hiệu quả giám sát.

Tuy là camera wifi, nhưng C6T HD 1080P vẫn được hỗ trợ cổng kết nối mạng LAN giúp tăng tính ổn định trong quá trình truyền và lưu trữ dữ liệu khi người dùng yêu cầu. Ngoài ra, khe cắm thẻ nhớ là điều phải có để lưu trữ dữ liệu hình ảnh.

C6T HD 1080P sẽ không có chân đế thông minh phiên bản C2C HD 720P, thay vào đó bạn sẽ cần đến ốc vít để gắn chặt hệ thống này lên tường, trần nhà hay các vị trí quan sát khác tùy theo yêu cầu cá nhân.

Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể để chúng trên mặt phẳng để phục vụ các yêu cầu quan sát cơ bản.

Đa dạng tính năng, chất lượng tốt

Camera C2C HD 720P cung cấp chất lượng video chỉ dừng lại ở mức HD (720p), tuy nhiên độ mịn và màu sắc khá tốt giúp nhìn rõ mọi vật thể trong vùng quan sát gần.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Bp3nJ7H_kYY]

Sản phẩm này hỗ trợ tầm nhìn lên đến 111 độ nên chỉ với 1 camera và vị trí góc cao bạn có thể quan sát cả một khu vực rộng lớn như nhà chứa xe, hiên nhà, sảnh chính...

Một tính năng thú vị và hữu ích có trên C2C HD 720P chính là cảnh báo chuyển động, nếu vùng quan sát có chuyển động (người, vật, phương tiện) thì hệ thống sẽ lập tức báo động và gửi thông tin về thiết bị đã kết nối trước đó với camera.

Tính năng này sẽ giúp giám sát an ninh tại các bãi giữ xe, cảnh báo chống trộm cho gia đình hay công ty.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=HkV_s4V0GTE]

Nếu ánh sáng giảm thấp, hệ thống đèn hồng ngoại trên C2C HD 720P sẽ được kích hoạt và chuyển sang chế độ ban đêm. Lúc này hình ảnh thu được sẽ là đen/trắng nhưng có tầm quan sát lên đến 5 mét.

Chất lượng thu được vào ban đêm khá, bạn có thể nhìn thấy rõ khung cảnh và vật thể xung quanh vùng quan sát.

 Có thể nói, C2C HD 720P cung cấp đầy đủ tính năng phục vụ cho việc giám sát đơn giản, phục vụ theo yêu cầu cá nhân của hộ gia đình. Nếu nhu cầu bạn cao hơn thì phiên bản cao cấp C6T HD 1080P sẽ là lựa chọn phù hợp.

C6T HD 1080P cung cấp cho bạn video Full HD (1080P) với độ chi tiết và chất lượng rất tốt. Bạn có thể quan sát nhiều vật thể, khung cảnh nhỏ hơn ở xa mà không bị nhòe ảnh.

 Tầm hoạt động của chế độ ban đêm cũng được nâng lên 10m, đặc biệt bạn có thể giao tiếp từ điện thoại sang camera bằng loa đàm thoại.

Và cuối cùng là tính năng xoay camera tự động để bắt chuyển động, điều này sẽ giúp bạn theo dõi mọi chuyển động, hành vi trong khung nhìn camera một cách chi tiết và rõ ràng hơn. 

 Tính năng chụp ảnh toàn cảnh như trên smartphone cũng được tích hợp vào modem cao cấp này.

 Kết nối dễ dàng, xem lại nhanh chóng.

Cả 2 modem C2C HD 720P và C6T HD 1080P đều được tích hợp kết nối không dây giúp truyền hình ảnh trực tiếp về điện thoại, máy tính thông qua ứng dụng, trang web mà nhà sản xuất cung cấp.

Và bạn có thể xem trực tiếp hình ảnh giám sát hay tua lại video trước đó một cách dễ dàng thông qua các thao tác chạm, lướt trên smartphone, máy tính.

Nên mua loại nào? Ở đâu?

Đối với các yêu cầu giám sát cơ bản như quan sát người lớn tuổi, trẻ em hay trông nhà từ xa thì Camera wifi C2C HD 720P sẽ phù hợp hơn cho bạn.Tuy nhiên, để phục vụ trong không gian lớn như trường học, bãi xe hay giám sát công ty, nhà xưởng thì phiên bản xoay 360 độ C6T HD 1080P sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Hiện tại Camera wifi C2C HD 720P được bán với giá 1.500.000 VNĐ.

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Trên tay D-Link DCS-2630L: camera WiFi góc rộng 180 độ

Hầu hết các camera WiFi trên thị trường hiện nay đều có góc nhìn khá hẹp, rộng cũng chỉ 130 độ nhưng D-Link DSC-2630L lại là một sản phẩm ấn tượng hơn rất nhiều với góc rộng 180 độ...

Google WiFi: Giải pháp phủ sóng WiFi đến mọi ngõ ngách trong nhà bạn

Google WiFi là một router mạng nhỏ gọn có giá 129 USD, có khả năng kết nối nhiều router với nhau để tạo thành một mạng lưới WiFi rộng khắp, hạn chế tối đa tình trạng sóng yếu ở những góc khuất.

Google Wifi – Thiết bị của Google có ưu điểm phát sóng vượt trội

Google Wifi là thiết bị của Google có thiết kế đơn giản nhưng sức mạnh bên trong là cực kì vượt trội.

Panasonic giới thiệu camera an ninh xem được trên di động

Nhà sản xuất Panasonic vừa trình làng loạt camera an ninh mới, hỗ trợ khả năng kết nối với các thiết bị di động để theo dõi thông tin từ xa.

Camera ngụy trang loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Bạn muốn tìm mua một chiếc camera vừa có thể ghi lại hình ảnh vừa có độ bền và tính bảo mật cao. Vậy bạn đã biết đến những loại camera ngụy trang loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay chưa?

Router wifi là gì? Chức năng của Router wifi

Router wifi (thường gọi là bộ phát wifi) là thiết bị mạng thường thấy trong các gia đình, văn phòng, bệnh viện... và chức năng của chúng là phát sóng wifi cho người dùng truy cập Internet để đọc báo, xem phim online hay làm việc. Vậy hãy cùng chúng

HTC ra mắt camera độc đáo HTC RE

HTC đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực sản xuất camera khi công bố thiết bị có tên HTC RE với thiết kế độc đáo lạ mắt tương thích với iPhone và điện thoại Android.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim