Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đang được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.


Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay
Top 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ

1. Nokia 3.4 – Điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ được ưa chuộng nhất


Đứng đầu danh sách điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chính là Nokia 3.4. Sản phẩm có thiết kế cứng cáp cùng màn hình rộng lớn và viên pin trâu.


Sản phẩm có thiết kế cứng cáp cùng màn hình rộng lớn và viên pin trâu

Nokia 3.4 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 460. Ngoài ra, con chip này cũng được tích hợp Qualcomm AI Engine, giúp tăng cường xử lý trí tuệ nhân tạo.


Nokia 3.4 vẫn có thể đáp ứng tốt các ứng dụng cơ bản và chơi các tựa game hot ở mức cài đặt trung bình và thấp

Mặc dù là con chip tầm thấp, song Snapdragon 460 vẫn là con chip mới và mạnh nhất trong dòng 400 Series của Qualcomm. Vì vậy, Nokia 3.4 vẫn có thể đáp ứng tốt các ứng dụng cơ bản và chơi các tựa game Liên Quân Mobile, Tốc chiến,…ở mức cài đặt trung bình và thấp.


Ở thời điểm hiện tại, với giá dưới 3 triệu đồng, Nokia 3.4 sẽ là đối thủ nặng ký so với nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc giá.


2. Vsmart Joy 4


Đứng thứ hai trong danh sách là chiếc điện thoại Vsmart Joy 4. Sản phẩm được trang bị màn hình 6.53 inch, đi kèm độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD, cho khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng, với độ sáng tốt và độ nét cao. 


Khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng, với độ sáng tốt và độ nét cao

Ngoài ra, máy còn được trang bị con chip Snapdragon 665, đi kèm RAM 4GB + ROM 64GB, viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, đáp ứng tốt mọi tác vụ thường ngày của người dùng như lướt web, xem youtube hay chơi game giải trí.


Vsmart Joy 4 mang lại trải nghiệm mượt mà hơn hẳn những sản phẩm cùng phân khúc

Con chip Snapdragon 665 trên VSmart Joy 4 có thể chiến tốt một số tựa game hot hiện nay như Call of Duty hay Liên Quân Mobile. Nếu so với những chiếc điện thoại giá rẻ khác trong cùng phân khúc, hầu hết chúng đều không mang lại trải nghiệm mượt mà như Vsmart Joy 4.


3. Vivo Y12S (2021)


Vivo Y12s 2021 mang đến góc nhìn rộng cùng những giây phút giải trí tuyệt vời

Vivo Y12S sở hữu màn hình 6.51 inch cùng độ phân giải HD+ trên tấm nền IPS LCD, mang đến góc nhìn rộng cùng những giây phút giải trí tuyệt vời.


Máy còn sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh mang đến thời lượng sử dụng cả ngày dài

Vivo Y12S được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 439, đi kèm đó là RAM 3GB và ROM 32GB (hỗ trợ microSD tối 256GB), cho khả năng chơi game khá ổn định với những tựa game nhẹ. Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin khủng 5.000 mAh mang đến thời lượng sử dụng cả ngày dài.


4. Xiaomi Redmi 9T


Xiaomi Redmi 9T được trang bị màn hình 6.53 inch cùng độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm giải trí tuyệt vời.


Xiaomi Redmi 9T mang lại cho người dùng tận hưởng trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Ngoài ra, máy còn sở hữu con chip Snapdragon 662 mạnh mẽ trong tầm giá, đi kèm 2 tùy chọn RAM/ROM là 4GB/6GB và 64GB/128GB. Con chip đồ họa GPU Adreno 610 tiên tiến cho hiệu suất xử lý đồ họa vô cùng mượt mà, ổn định. Với cấu hình này, máy có thể dư sức chơi tốt tựa game Liên Minh Tốc Chiến phổ biến hiện nay.


Xiaomi Redmi 9T sở hữu con chip Snapdragon 662 mạnh mẽ trong tầm giá

Không chỉ vậy, Xiaomi Redmi 9T cũng được trang bị viên pin siêu khủng 6.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc đáng kể.


Trên đây là danh sách 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm kiếm được một chiếc điện thoại ưng ý nhất.

TIN LIÊN QUAN

Đây là Nokia 2 - chiếc điện thoại giá rẻ pin trâu 4000mAh chip Snapdragon 210?

evleaks vừa đăng tải tấm hình của Nokia 2, chiếc điện thoại giá rẻ mà Nokia chuẩn bị ra mắt. Hiện chiếc rẻ nhất của HMD đang bán trên thị trường là Nokia 3 với giá 3 triệu đồng, vậy là chiếc Nokia 2 sẽ còn thấp hơn cả con số này.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

Nokia 8.1 dùng chip Snapdragon 710 tiếp tục xuất hiện

Chiếc smartphone chưa ra mắt Nokia 8.1 mới đây đã xuất hiện bên trong danh sách các thiết bị hỗ trợ ARCore của Google. Nokia 8.1 trước đây đã từng...

Nokia 8 đang được giảm giá mạnh mẽ

Cụ thể, Nokia 8 hiện đang được hạ giá từ 12.99 triệu xuống còn 11.99 triệu đồng, giảm tới 1 triệu đồng. Lưu ý chương trình giảm giá này chỉ áp dụng tới ngày 3/1, vì vậy bạn cần phải nhanh tay lên nhé.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chơi Video tốt nhất trên Android

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu như bạn làm người hay sử dụng điện thoại để xem phim, video offline thì ắc hẳn cũng không ít lần gặp vấn đề trong việc

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8