Trên tay D-Link DCS-2630L: camera WiFi góc rộng 180 độ

Hầu hết các camera WiFi trên thị trường hiện nay đều có góc nhìn khá hẹp, rộng cũng chỉ 130 độ nhưng D-Link DSC-2630L lại là một sản phẩm ấn tượng hơn rất nhiều với góc rộng 180 độ. Tất nhiên ,góc rộng hơn đi kèm theo là giá cao (khoảng 160$ ở thị trường Mỹ) nhưng DSC-2630L rất dễ xài và hình ảnh ở góc siêu rộng cũng không quá méo. Các camera thông thường thì góc nhìn chỉ vào khoảng 45-60 độ, các camera góc rộng là khoảng 95-130 độ.

Hầu hết các camera WiFi trên thị trường hiện nay đều có góc nhìn khá hẹp, rộng cũng chỉ 130 độ nhưng D-Link DSC-2630L lại là một sản phẩm ấn tượng hơn rất nhiều với góc rộng 180 độ. Tất nhiên ,góc rộng hơn đi kèm theo là giá cao ( khoảng 160$ ở thị trường Mỹ ) nhưng DSC-2630L rất dễ xài và hình ảnh ở góc siêu rộng cũng không quá méo. Các camera thông thường thì góc nhìn chỉ vào khoảng 45-60 độ, các camera góc rộng là khoảng 95-130 độ.


So với các camera an ninh , camera wifi khác trên thị trường thì DCS-2630L có cảm biến ảnh khá lớn: 1/3”. Cảm biến này chỉ có độ phân giải 3MP nên nó sẽ có kích cỡ từng điểm ảnh lớn hơn, do đó quay phim tối hay ánh sáng thiếu thì sẽ ổn hơn nhiều so với các camera độ phân giải cao.

Với việc sử dụng ống kính góc rất rộng như vậy thì việc 2630L bị méo hình là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, DLink đã sử dụng các thuật toán tinh chỉnh lại làm cho hình ảnh trở nên dễ chấp nhận hơn rất nhiều. Tất nhiên, các bạn vẫn thấy được những phần hình ảnh bị biến dạng ở rìa ảnh nhưng cá nhân mình thấy nó hoàn toàn chấp nhận được.

Với việc sử dụng tới 6 đèn hồng ngoại D-Link DSC-2630L có khả năng quay đêm rất tốt. Dù chỉ là trắng đen nhưng các bạn hoàn toàn có thể nhận mặt kẻ gian một cách dễ dàng. Trên 2630L có một cảm biến ánh sáng nên nó sẽ tự kích hoạt đèn hồng ngoại để ghi hình mà không cần người dùng phải làm tay.

Nói thêm về cảm biến, DSC-2630L có 2 cảm biến hồng ngoại thụ động PIR để xác định khi nào có người hay thú vật đi ngang qua camera để tự động ghi hình lại, hay sử dụng microphone để ghi hình khi có tiếng động lạ, kích hoạt báo động… Hơn thế nữa, do DSC-2630L có cả loa và microphone nên bạn có thể hội thoại 2 chiều với người ở nhà.

Tất cả những video mà DSC-2630L ghi lại được lưu vào khe cắm thẻ microSD mà không dùng đám mây đòi hỏi phải đăng ký thuê bao theo tháng. Trong trường hợp bạn muốn an toàn hơn, sợ kẻ trộm rinh luôn cả camera an ninh thì chúng ta cần mua thêm DNR-202L, bộ thu nhận tín hiệu camera của DLink cho phép sử dụng 4 camera cùng một lúc hoặc đầu tư các bộ recorder mắc tiền hơn.


Trên tay D-Link DCS-2630L: camera WiFi góc rộng 180 độ









Từ khoá : tay, Link, DCS, 2630L, camera, WiFi

TIN LIÊN QUAN

Trên tay và dùng thử Ricoh WG-M2: Action camera gọn nhẹ, quay 4K, góc nhìn cực rộng 204°

WG-M2 là camera hành động mới đựa Ricoh giới thiệu với nhiều thay đổi đáng giá về ngoại hình, cách sử dụng, đặc biệt ở khả năng quay video. Với mức giá xấp xỉ 6,7 triệu đồng tại Mỹ...

Trên tay và dùng thử Ricoh WG-M2: Action camera gọn nhẹ, quay 4K, góc nhìn cực rộng 204°

WG-M2 là camera hành động mới đựa Ricoh giới thiệu với nhiều thay đổi đáng giá về ngoại hình, cách sử dụng, đặc biệt ở khả năng quay video. Với mức giá xấp xỉ 6,7 triệu đồng tại Mỹ...

​TP-Link bất ngờ “nhảy” vào smartphone, ra mắt Neffos 4G

TTO - Thương hiệu sản xuất thiết bị wifi quen thuộc vừa khiến giới công nghệ bất ngờ với việc ra mắt sản phẩm smartphone 4G, đặt chân vào thị trường đầy khốc liệt.

Camera của LG G6 sẽ có góc chụp siêu rộng, tương đương mắt người

Theo tiết lộ mới nhất, camera của LG G6 sẽ hoạt động dưới dạng kép, có độ phân giải siêu cao và đặc biệt là góc chụp rộng tương đương với mắt con người, lên tới 125 độ.

Google WiFi: Giải pháp phủ sóng WiFi đến mọi ngõ ngách trong nhà bạn

Google WiFi là một router mạng nhỏ gọn có giá 129 USD, có khả năng kết nối nhiều router với nhau để tạo thành một mạng lưới WiFi rộng khắp, hạn chế tối đa tình trạng sóng yếu ở những góc khuất.

Neffos – Smartphone tầm trung hứa hẹn đốn tim giới trẻ

Dự kiến tung ra thị trường vào cuối tháng 3/2016, Neffos C5 Series là dòng sản phẩm smartphone đầu tiên của thương hiệu nhà cung cấp thiết bị wifi số một thế giới TP-LINK, gồm 3 sự...

Laibox Cam: Camera hành động dạng mô-đun giá từ $139

Là actioncam, Laibox Cam có khả năng quay video 4K 30fps và FullHD 120fps. Cụm camera của chiếc actioncam này có độ phân giải 14MP với chống rung quang học.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.