TP-LINK gia nhập thị trường smartphone VN trong tháng 3

Hãng viễn thông TP-Link thông báo mang đến thị trường Việt Nam loạt di động đầu tiên của công ty này dưới thương hiệu Neffos.

Sau thời gian dài được biết đến với các thiết bị viễn thông, TP-LINK đã khai sinh thương hiệu Neffos để bán các sản phẩm di động. Loạt sản phẩm đầu tiên công ty này mang đến Việt Nam thuộc series C, gồm C5, C Max và C5L. Cả ba sản phẩm này đều có thiết kế đơn giản nhằm tập trung chi phí sản xuất vào thông số cấu hình.


TP-LINK gia nhập thị trường smartphone VN trong tháng 3

Mẫu Neffos C5 Max trong loạt C Series sắp bán tại Việt Nam. Ảnh: TP-LINK.

Cao cấp nhất trong ba sản phẩm này là mẫu Neffos C5 Max khi trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, vi xử lý MTK MT6753 8 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin lên đến 3.045 mAh. Bên cạnh đó, model này cũng sở hữu camera chính 13 MP và camera trước 5 MP.

Thấp hơn một chút so với C5 Max, mẫu Neffos C5 có màn hình 5 inch, độ phân giải rút gọn xuống còn HD 720 x 1.280 pixel, vi xử lý MT6735 4 nhân tốc độ 1,3 GHz. Máy vẫn có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Vì có kích thước nhỏ hơn, C5 trang bị viên pin 2.280 mAh. Máy có camera chính 8 MP và camera trước 5 MP.

Nếu như C5 Max và C5 được định vị ở mức giá tầm trung, thì mẫu C5L lại được TP-LINK đặt ở nhóm giá rẻ. Model này có kích thước màn hình 4,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, vi xử lý Qualcomm MSM8909 ARM Cortex A7 tốc độ 1,1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ, pin 2.000 mAh. Camera chính 8 MP và máy ảnh trước 2 MP.

Theo TP-LINK, cả ba smartphone Neffos C Series đều chạy Android 5.1, hỗ trợ kết nối 4G. Hãng chưa đưa ra mức giá cụ thể cho từng sản phẩm, nhưng dự kiến bán ra tại Việt Nam trong tháng 3.

Trước TP-LINK, hai ông lớn viễn thông khác là Huawei và ZTE cũng đã ra mắt nhiều sản phẩm di động tại Việt Nam cũng như nhiều thị trường khác trên thế giới. Theo nghiên cứu của IDC trong năm 2015, TP-LINK hiện chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường sản phẩm Wi-Fi toàn cầu.

Duy Nguyễn

Từ khoá : LINK, gia, smartphone, trong

TIN LIÊN QUAN

​TP-Link bất ngờ “nhảy” vào smartphone, ra mắt Neffos 4G

TTO - Thương hiệu sản xuất thiết bị wifi quen thuộc vừa khiến giới công nghệ bất ngờ với việc ra mắt sản phẩm smartphone 4G, đặt chân vào thị trường đầy khốc liệt.

Nhà cung cấp thiết bị mạng TP-LINK ra mắt smartphone Neffos tại VN

Sau hơn một năm chuẩn bị, dòng sản phẩm smartphone Neffos của TP-LINK sẽ chính thức đến với người dùng Việt Nam vào cuối tháng 3/2016.

TP-Link thâm nhập thị trường smartphone Việt Nam

Ông lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Wi-Fi bất ngờ ra mắt người dùng Việt dòng smartphone Neffos C Series.

Neffos – Smartphone tầm trung hứa hẹn đốn tim giới trẻ

Dự kiến tung ra thị trường vào cuối tháng 3/2016, Neffos C5 Series là dòng sản phẩm smartphone đầu tiên của thương hiệu nhà cung cấp thiết bị wifi số một thế giới TP-LINK, gồm 3 sự...

TP-LINK lần đầu nhắm tới thị trường di động Việt: ra mắt cùng lúc 3 smartphone, lấy tên Neffos C series

Ba smartphone thế hệ mới của TP-LINK bao gồm Neffos C5, C5 Max và C5L, thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ.

5 smartphone cho thấy thị trường di động giá rẻ Việt Nam đang lột xác

Sau khoảng thời gian dài im ắng, lần lượt các smartphone tầm trung, giá rẻ cấu hình tốt đã cập bến thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay