TP-Link thâm nhập thị trường smartphone Việt Nam

Ông lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị Wi-Fi bất ngờ ra mắt người dùng Việt dòng smartphone Neffos C Series.


TP-Link thâm nhập thị trường smartphone Việt Nam

3 smartphone mà hãng giới thiệu tới người tiêu dùng Việt gồm Neffos C5L, Neffos C5 và Neffos C5 Max có cấu hình mạnh mẽ. Giá bán từ dưới 2 triệu đến 3 triệu đồng.

Loạt smartphone đầu tiên của TP-Link đều có điểm chung là thiết kế đơn giản, gọn gàng với 2 màu đen và trắng nguyên bản của chất liệu, được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1.

Neffos C5L trang bị màn hình 4,5 inch FWVGA, bộ xử lý Snapdragon 210 (4 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1,1GHz), đồ họa Adreno 304 tích hợp, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera chính 8 megapixel, camera selfie 2 megapixel và pin dung lượng 2.000mAh.

Máy còn hỗ trợ kết nối 4G LTE. Đây là một trong số ít sản phẩm có giá dưới 2 triệu được trang bị tính năng này tại thị trường Việt Nam.

Neffos C5 mạnh mẽ hơn, được trang bị màn hình 5 inch HD, bộ xử lý MT6735 (4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Mali-T720 MP2 tích hợp), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, kết nối 4G LTE, camera chính 8 megapixel, camera selfie 5 megapixel, 2.280mAh. Máy có chế độ chụp ảnh thông minh với 30 bộ lọc tạo hiệu ứng nghệ thuật đẹp mắt.

Còn phiên bản Neffos C5 Max có màn hình lớn và độ phân giải cao hơn IPS 5,5 inch Full HD. Bộ xử lý của C5 Max cũng được nâng lên 8 nhân xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Mali-T720 MP3 và camera chính 13 megapixel cùng pin 3.045mAh. Cấu hình mạnh nhưng mức giá máy chỉ khoảng 3 triệu đồng.

Cả 3 mẫu điện thoại Neffos C Series sẽ sẵn sàng lên kệ tại các cửa hàng di động vào cuối tháng Ba này.

Từ khoá : Link, smartphone, Nam

TIN LIÊN QUAN

​TP-Link bất ngờ “nhảy” vào smartphone, ra mắt Neffos 4G

TTO - Thương hiệu sản xuất thiết bị wifi quen thuộc vừa khiến giới công nghệ bất ngờ với việc ra mắt sản phẩm smartphone 4G, đặt chân vào thị trường đầy khốc liệt.

Neffos – Smartphone tầm trung hứa hẹn đốn tim giới trẻ

Dự kiến tung ra thị trường vào cuối tháng 3/2016, Neffos C5 Series là dòng sản phẩm smartphone đầu tiên của thương hiệu nhà cung cấp thiết bị wifi số một thế giới TP-LINK, gồm 3 sự...

Nhà cung cấp thiết bị mạng TP-LINK ra mắt smartphone Neffos tại VN

Sau hơn một năm chuẩn bị, dòng sản phẩm smartphone Neffos của TP-LINK sẽ chính thức đến với người dùng Việt Nam vào cuối tháng 3/2016.

TP-LINK lần đầu nhắm tới thị trường di động Việt: ra mắt cùng lúc 3 smartphone, lấy tên Neffos C series

Ba smartphone thế hệ mới của TP-LINK bao gồm Neffos C5, C5 Max và C5L, thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ.

5 smartphone cho thấy thị trường di động giá rẻ Việt Nam đang lột xác

Sau khoảng thời gian dài im ắng, lần lượt các smartphone tầm trung, giá rẻ cấu hình tốt đã cập bến thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus