Camera của LG G6 sẽ có góc chụp siêu rộng, tương đương mắt người

Theo tiết lộ mới nhất, camera của LG G6 sẽ hoạt động dưới dạng kép, có độ phân giải siêu cao và đặc biệt là góc chụp rộng tương đương với mắt con người, lên tới 125 độ.


Camera của LG G6 sẽ có góc chụp siêu rộng, tương đương mắt người

Camera của LG G6 sẽ không làm người dùng thất vọng


Trái ngược với các hãng điện thoại khác muốn giữ bí mật đến cùng, mới đây, LG lại “nhá hàng” camera của LG G6 với hàng loạt trang bị độc đáo chưa từng xuất hiện. Hành động này có lẽ nhằm tạo sự tò mò của cộng đồng trước ngày chính thức ra mắt sản phẩm vào cuối tháng này.




Camera của LG G6 sẽ có góc chụp siêu rộng


Thông qua một bài viết trên blog, LG đã tiết lộ thêm về cách thức hoạt động của camera kép với góc chụp siêu rộng. Cụ thể, không giống như người tiền nhiệm LG V20, hai ống kính camera kép 13MP trên mặt lưng của LG G6 sẽ sử dụng cùng một loại cảm biến có khả năng nới rộng góc chụp lên 125 độ, tương đương với góc mắt thông thường của con người.




Góc của camera chính đến 125 độ, còn camera selfie cũng tới 100 độ


Ngoài camera sau, LG còn áp dụng công nghệ tương tự lên camera trước để đem đến góc chụp selfie rộng 100 độ. Cả hai camera đều cho phép bạn chụp lại những hình ảnh tỉ lệ 1:1. Đây quả là tỉ lệ lý tưởng cho những người thích chụp ảnh đăng Instagram rồi!



LG G6 sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chụp ảnh của người dùng


Theo một video được LG đăng tải trên kênh Youtube Channel của hãng, những cải tiến mà người dùng mong chờ trên camera của điện thoại LG bao gồm: ống kính góc rộng, chế độ tùy chỉnh chuyên nghiệp và khả năng ghi lại hình ảnh với độ chân thực cao. Dường như đây chính là những tính năng sẽ được LG ưu tiên phát triển trên camera của LG G6.



Đoạn clip ghi lại những mong muốn của người dùng đối với camera của LG G6


Ngoài ra, LG G6 có thể sẽ được trang bị màn hình 5,7 inch với tỷ lệ màn hình 'khá dị' là 18:9, độ phân giải 2880 x 1440 pixel. Máy được tích hợp vi xử lý lõi tứ Snapdragon 821 đi kèm chip đồ họa Adreno 530, hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C và sử dụng pin không thể tháo rời.




Hình ảnh quảng cáo của Lg G6 bị rò rỉ


Dự kiến, LG G6 sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2017 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng này. Chúng ta hãy cùng chờ đợi tới sự kiện này để trực tiếp thấy được chân dung, cấu hình chính xác cũng như camera của LG G6 nhé!

TIN LIÊN QUAN

Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

Theo thông tin rò rỉ Oppo F3 Plus mới nhất, mẫu ảnh quảng cáo và vỏ hộp của chiếc smartphone cực hot này vừa bị tung lên mạng.

Ngỡ ngàng với loạt ảnh chụp đầu tiên từ camera Huawei P10

Camera Huawei P10 là một trong những điểm nhấn lớn nhất trên chiếc smartphone này. Liệu với những nâng cấp đáng giá, chất lượng ảnh chụp thực tế sẽ ra sao?

Dung lượng pin trên iPhone 7 tăng, có thể chuyển sang vỏ gốm?

Mẫu di động siêu cấp của iPhone 7 có thể sở hữu hai camera mặt sau, cải thiện khả năng chụp ảnh bên cạnh một vài thay đổi của đường nhựa phía sau.

Trên tay Hover Camera Passport: flycam chụp selfie theo cách siêu độc

Hover Camera Passport giới thiệu cách tiếp cận thị trường flycam rất riêng: nhỏ gọn, an toàn, dễ vận hành, giá rẻ và đặt biệt có khả năng tự nhận diện chủ nhân để tự bay theo quay phim chụp ảnh.

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài thời lượng pin ở đây: Đánh

THỦ THUẬT HAY

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

iCloud Private Relay là gì? Có tốt hơn VPN hay không? Cách bật Chuyển tiếp bảo mật trên iOS 15

Trong bản cập nhật iOS 15 mới nhất, Apple đã bổ sung dịch vụ iCloud+ mới, hỗ trợ bạn ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn với tính năng Private Relay. Private Relay là một dịch vụ mới giống như VPN sẽ có

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Hướng dẫn tải và sử dụng Minecraft Launcher trên máy tính

Minecraft, một tựa game đình đám với lối chơi thế giới mở rộng lớn với các chế độ chơi như: sinh tồn, sáng tạo, phiêu lưu... với những khối vuông đa dạng, bạn có thể xây dựng riêng cho mình những công trình với sức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.