Trên tay Hover Camera Passport: flycam chụp selfie theo cách siêu độc

Đang mở video...

Bạn nghĩ sao khi có một chiếc flycam nhỏ gọn có thể nhét trong túi, và khi vận hành có thể tự bay theo bạn để cho ra những pose ảnh selfie có 1 không 2?

Hover Camera Passport (HCP) là một chiếc drone kiêm flycam rất đặc biệt. Nó cực kỳ nhỏ gọn và khi xếp lại chỉ bằng bộ cuộc băng video, nặng chỉ hơn 200g và dễ dàng bỏ vào túi xách. Cũng vì vậy mà có các khung lưới bảo vệ xung quang các cánh quạt. vừa bảo vệ chúng vừa bảo vệ người dùng không bị thương.

Khi mở ra, HCP có một camera kèm đèn flash ở đầu thiết bị. Camera này có khả năng quay video 4K và chụp ảnh chất lượng 13 megapixel, tức tương đương với một chiếc iPhone 6s.

Điểm đặc biệt tiếp theo là HCP có các cảm biến bên dưới thân, bao gồm cả cảm biến siêu âm để đo khoảng cách từ nó xuống mặt đất. Điều này giúp cho chiếc flycam này tự biết được nó bay cao bao nhiêu trên mặt đất, và có thể tự duy trì độ cao an toàn cho mình. Cùng kích thước nhỏ gọn, HCP hoạt động tốt cả trong nhà lẫn ngoài trời.

HCP tương thích với thiết bị iOS thông qua phát sóng WiFi. Phần mềm dùng điều khiển thiết bị trên iOS được thiết kế rất chỉn chu, với các tính năng điều khiển cảm ứng cho  các hoạt động bay lên cao, bay tới, bay lùi, nghiêng trái hay phải. Bạn có thể điều khiển nó rẽ trái phải với một cú vuốt trên màn hình iPhone, hay vuốt dọc lên xuống để điều chỉnh góc quay camera trên thiết bị.

Bên trong hộp sản phẩm, HCP còn bao gồm 2 viên pin, cùng một adapter có sạc cả 2 cùng lúc, hộp đựng bảo vệ, các cánh quạt phụ, và một cáp USB dùng cho việc cập nhật phần mềm điều khiển, một túi đựng có dây đeo.

HCP gây ấn tượng mạnh ở kích thước nhỏ gọn cùng khả năng điều khiển dễ dàng, linh hoạt. Các cánh quạt được bảo vệ trong khung nên ta có thể an tâm vận hành an toàn trong nhà mà không sợ nó làm hư hại đồ đạc xung quanh. Thiết bị cũng rất chắc chắn nên với vài cú đụng vào tường, nó cũng bình an vô sự.

Ứng dụng kèm theo trên iPhone có nhiều tính năng tinh chỉnh camera tự động, thậm chí bạn có thể thiết lập cho nó tự bay theo chủ thể, hay làm một cú quay phim 360 độ vòng tròn.

Hiện sản phẩm có giá 549 USD, nhưng sẽ trở về giá gốc là 599 USD trong thời gian tới. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm và đặt mua tại trang chủ của sản phẩm.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tay, Hover, Camera, Passport, flycam, selfie, theo

TIN LIÊN QUAN

Chiếc flycam bé trong lòng bàn tay dành cho "fan" của selfie

Dân trí Chụp ảnh “tự sướng” (selfie) là thói quen và sở thích của không ít người hiện nay. Đó là lý do tại sao nhiều phụ kiện được ra đời để giúp người dùng có được những bức ảnh “tự sướng” đẹp hơn. ...

GoPro giới thiệu flycam Karma giá 800 USD

Chiếc flycam Karma có thiết kế rất đẹp mắt, được giới thiệu cùng bộ đôi camera mới GoPro Hero5 Black và Hero5 Session.

[Video Flycam] Mời bạn ngắm nhìn cảnh đẹp Ninh Bình từ trên cao qua camera Galaxy A 2017

Với cảm biến ảnh ISOCELL S5K3P8 độ phân giải 16MP, khẩu độ mở f/1.9, hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha (PDAF) và quay video chất lượng Full-HD, Galaxy A 2017 được sử dụng để làm flycam ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp về các danh thắng của Ninh

DJI Mavic Pro: Flycam gấp gọn, quay 4K với giá 999 USD

Hãng DJI vửa giới thiệu flycam Mavic Pro nhỏ gọn, có thể gấp lại, quay phim 4K, bay tốc độ 65km/h trong 27 phút và có giá 999 USD.

Hubsan Zino Mini ra mắt: Flycam 4K nhỏ gọn, có chế độ ban đêm, giá tốt

Hubsan vừa ra mắt flycam mới với tên gọi Zino Mini, đây là sản phẩm thứ ba được hãng phát hành trong năm nay. Chiếc flycam này có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ.

Tin nhanh - DJI Phantom 4: flycam biết theo dõi, tự né vật cản

DJI đã chính thức giới thiệu flycam mới nhất có tên Phantom 4. Đây là sản phẩm được nâng cấp từ chiếc Phantom 3 hiện khá thành công trên thị trường.

DJI ra mắt 2 flycam Mavic 3 và Mavic 3 Cine, quay phim 4K siêu đỉnh

Một trong những phiên bản flycam được mong đợi nhất năm nay của DJI cuối cùng đã ra mắt. Hai chiếc flycam có tên Mavic 3 và Mavic 3 Cine này được trang bị rất nhiều tính năng siêu đỉnh. Hãy cùng mình khám phá xem chúng có gì mà hot như vậy nha.

Flycam DJI Mini 2 Fly More Combo | Chính hãng

Cân nặng: 249 g Khoảng cách hoạt động tối đa: 10 km Ocusync 2.0 Quay Video 4K/30fps

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi