DJI ra mắt 2 flycam Mavic 3 và Mavic 3 Cine, quay phim 4K siêu đỉnh

DJI ra mắt 2 flycam Mavic 3 và Mavic 3 Cine, quay phim 4K siêu đỉnh
DJI ra mắt phiên bản Mavic 3 Cine mới (nguồn: theverge)

Một trong những phiên bản flycam được mong đợi nhất năm nay của DJI cuối cùng đã ra mắt. Hai chiếc flycam có tên Mavic 3 và Mavic 3 Cine này được trang bị rất nhiều tính năng siêu đỉnh. Hãy cùng mình khám phá xem chúng có gì mà hot như vậy nha.

Với Mavic 3 Cine, mẫu này có định dạng nén video Apple ProRes 422 HQ với độ phân giải 5.1 K, tốc độ ghi hình 50 FPS và ổ cứng SSD dung lượng 1 TB tích hợp siêu đỉnh. Còn Mavic 3 tuy không có ProRes hay SSD tích hợp nhưng lại dùng chung hệ thống camera kép hỗ trợ cảm biến CMOS 4/3.

Mavic 3 và Mavic 3 Cine ra mắt (nguồn: theverge)

Cả hai chiếc flycam này đều có khả năng chụp ảnh 20 MP và quay phim 4K với tốc độ lên đến 120 khung hình trên giây. Bên cạnh đó, ngoài ống kính chính 24 mm, còn có thêm một ống kính zoom lai có khả năng zoom kỹ thuật số lên đến 28x. Độ dài tiêu cự của cả hai có khẩu độ tới f/4.4 tương đương với 162 mm.

Về dung lượng pin, cả hai đều được đánh giá có thời gian bay khá cao với 46 phút. Đây là một nâng cấp đáng kể so với 31 phút bay từ phiên bản Mavic 2 hay Mavic Air 2s và 2S trước đây.

Mavic 3 cũng có thể kiểm soát nhiều màu sắc trong quá trình xử lý hậu kỳ. Ngoài mã hóa ProRes, 2 chiếc Mavic 3 vẫn có thể ghi hình với cấu hình tiêu chuẩn H.264 và H.265, nhưng tiếc là DJI không hỗ trợ video HDR trên 2 chiếc máy bay không người lái này.

Combo Mavic 3 và Mavic 3 Cine (nguồn: theverge)

Bên cạnh tất cả các cải tiến về camera, DJI cũng đã nâng cấp các tính năng tự động cho Mavic 3. Cũng giống như người anh tiền nhiệm, Mavic 3 cũng có khả năng cảm biến chướng ngại vật đa hướng cách xa 200m (650 feet) và cảm biến có khả năng phát hiện các vật thể cách xa 20m (65 feet).

Mavic 3 được trang bị thêm APAS 5.0 tiên tiến giúp máy bay tự vạch ra một lộ trình thông minh hơn trên đường trở lại vị trí ban đầu. Ngoài ra còn có thêm Active Track 5.0 sẽ giúp cải thiện đáng kể việc theo dõi các đối tượng chẳng hạn như khả năng bay theo bất kỳ hướng nào khi bám theo chủ thể.

Mavic 3 và Mavic 3 Cine ra mắt (nguồn: theverge)

Đặc biệt 2 chiếc flycam này được hỗ trợ công nghệ truyền dẫn mới nhất và độc quyền của nhà DJI, Ocu Sync 3+. Công nghệ này cho phép truyền video trực tiếp 1.080p trong phạm vi 15km với tốc độ 60 khung hình trên giây tới điện thoại thông minh hoặc bộ điều khiển.

Về giá thành, hiện nay chiếc Mavic 3 được tung ra với mức giá từ 2.199 USD (khoảng 50 triệu VND) và chiếc Mavic 3 Cine có giá từ 4.199 USD (tương đương 95 triệu VND).

Hai chiếc flycam của nhà DJI này thật đỉnh đúng không nào?

Nguồn: Theverge


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn, hình ảnh rò rỉ về DJI Mavic 3: Dual camera, cảm biến trên lưng, thiết kế mới

Các tin đồn về chiếc DJI Mavic 3 dần nhiều hơn, các hình ảnh dần hé lộ chi tiết hơn, đặc biệt được nhắc đến nhiều nhất chắc có lẻ là cụm camera có 2 camera và vẫn có logo chữ 'H' của Hasselblad.

Flycam DJI Mini 3 Pro ra mắt phiên bản cập nhật mới

Bản cập nhật cho phép hỗ trợ DJI RC Pro cho Mini 3 Pro, một bộ điều khiển từ xa không có sẵn với Mavic 3. Phần mềm V01.00.0300 cũng giới thiệu một số cải tiến cho máy bay không người lái Mini 3 Pro.

Hubsan Zino Mini ra mắt: Flycam 4K nhỏ gọn, có chế độ ban đêm, giá tốt

Hubsan vừa ra mắt flycam mới với tên gọi Zino Mini, đây là sản phẩm thứ ba được hãng phát hành trong năm nay. Chiếc flycam này có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ.

[Video Flycam] Mời bạn ngắm nhìn cảnh đẹp Ninh Bình từ trên cao qua camera Galaxy A 2017

Với cảm biến ảnh ISOCELL S5K3P8 độ phân giải 16MP, khẩu độ mở f/1.9, hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha (PDAF) và quay video chất lượng Full-HD, Galaxy A 2017 được sử dụng để làm flycam ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp về các danh thắng của Ninh

Chiếc flycam bé trong lòng bàn tay dành cho "fan" của selfie

Dân trí Chụp ảnh “tự sướng” (selfie) là thói quen và sở thích của không ít người hiện nay. Đó là lý do tại sao nhiều phụ kiện được ra đời để giúp người dùng có được những bức ảnh “tự sướng” đẹp hơn. ...

Karma - mẫu flycam đầu tiên của GoPro vừa ra mắt đã phải thu hồi

Dân trí Được giới thiệu hồi cuối tháng 9 vừa qua và chỉ mới có 2.500 sản phẩm đến tay người dùng nhưng GoPro đã sớm phải thu hồi Karma, mẫu flycam (máy bay không người lái tích hợp camera) đầu tiên ...

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3 để có tính năng quay video ProRes mới

Apple đã phát hành iOS 15.1 Beta 3, bổ sung tính năng quay video ProRes với iPhone tiêu chuẩn và chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 Beta 3...

Viễn thông - VTV hủy hẹn, anh chàng yêu flycam lên sóng "tố" VTV vi phạm bản quyền

Vào 8h sáng ngày 6/3/2016, đại diện Ban Kiểm tra của VTV đã hủy, không làm việc trực tiếp với anh Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị để giải quyết việc BTV vi phạm bản quyền các cảnh quay flycam của anh Tuấn. Tuy nhiên, anh Tuấn vẫn lên sóng trực tiếp để

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.