Flycam DJI Mini 3 Pro ra mắt phiên bản cập nhật mới

Bản cập nhật cho phép hỗ trợ DJI RC Pro cho Mini 3 Pro, một bộ điều khiển từ xa không có sẵn với Mavic 3. Phần mềm V01.00.0300 cũng giới thiệu một số cải tiến cho máy bay không người lái Mini 3 Pro.

DJI đã phát hành bản cập nhật phần mềm mới được phân phối dưới dạng V01.00.0300 cho Mini 3 Pro, một máy bay không người lái mà công ty đã cho ra mắt vào tháng Năm. Mặc dù thay đổi của bản cập nhật khá nhỏ, nhưng nó vẫn bổ sung một số tính năng quan trọng cho Mini 3 Pro, như ảnh chụp màn hình bên dưới cho thấy. Về cơ bản, bản cập nhật sẽ không ảnh hưởng đến những ai sở hữu máy bay không người lái nghiệp dư. Tuy nhiên, nó có thể hữu ích cho những ai sở hữu Mini 3 Pro hơn là Mavic 3.

Cụ thể, V01.00.0300 cho phép mọi người sử dụng bộ điều khiển từ xa DJI RC Pro với Mini 3 Pro, một tính năng đáng lẽ phải có kể từ khi máy bay không người lái ra mắt. Bất chấp điều đó, bản cập nhật mang lại khả năng tương thích với bộ điều khiển từ xa của Mini 3 Pro lên ba, bao gồm RC-N1 và DJI RC. Để tham khảo, DJI không bán Mini 3 Pro cùng với DJI RC Pro. Thay vào đó, bộ điều khiển từ xa được bán lẻ với giá US 1199 ( khoảng 28 triệu VNĐ). Ngược lại, Mini 3 Pro có giá 669 USA (khoảng hơn 15 triệu VNĐ)

Ngoài ra, DJI cảnh báo rằng bạn phải cập nhật chương trình cơ sở của bộ điều khiển từ xa RC Pro lên ít nhất là V03.01.0900 trước khi bạn có thể sử dụng nó với máy bay không người lái Mini 3 Pro. Hơn nữa, DJI tuyên bố rằng V01.00.0300 đã tăng độ ổn định của video ở chế độ Hyperlapse, cũng như cải thiện chất lượng hình ảnh Panorama bằng cách tăng phạm vi góc nghiêng của máy ảnh. Bản cập nhật phần mềm mới nhất của Mini 3 Pro hiện có sẵn để tải xuống dưới dạng tệp 209,86 MB.


DJI Mini 3 Pro được trang bị camera có cảm biến CMOS độ phân giải 48MP, kích thước 1/1.3 inch lớn hơn, khẩu độ f/1.7 và độ dài tiêu cự tương đương 24mm hỗ trợ chụp những khung hình sắc nét ngay cả ở điều kiện thiếu sáng. Với trường nhìn FOV 82,1 độ DJI Mini 3 Pro tăng tầm nhìn khung cảnh, trường nhìn rộng với nhiều đối tượng cũng như tái tạo phối cảnh ấn tượng hơn.. Ngoài nâng cấp về khả năng quay 4K, DJI Mini 3 Pro còn sở hữu tính năng Zoom 4x mới, cho phép thu phóng Video 1080p lên 4 lần nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh hiển thị với độ chi tiết và sắc nét cao, cho phép người dùng nhìn rõ chủ thể mà không cần phải bay quá gần.

DJI Mini 3 Pro cho phép người dùng lưu ảnh ở cả dạng DNG/RAW với nhiều không gian hơn để xử lý hậu kỳ cho những khung hình chất lượng cao, sắc nét. Bên cạnh đó, DJI Mini 3 Pro còn giúp người dùng giải phóng trí tưởng tượng của mình với khả năng quay Panorama gồm 3 chế độ: Sphere, Wide và 180°.



TIN LIÊN QUAN

Hubsan Zino Mini ra mắt: Flycam 4K nhỏ gọn, có chế độ ban đêm, giá tốt

Hubsan vừa ra mắt flycam mới với tên gọi Zino Mini, đây là sản phẩm thứ ba được hãng phát hành trong năm nay. Chiếc flycam này có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ.

HomePod mini được bổ sung thêm màu mới, giá không đổi từ 2.25 triệu

Tại sự kiện vừa rồi, Apple đã bổ sung thêm các phiên bản màu sắc mới cho HomePod mini. Ngoài ra, HomePod mini còn được bổ sung thêm một vài tính năng với giá không đổi so với năm ngoái.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

MacNano: PC Mini giá dưới 100 USD

MacNano: PC Mini giá dưới 100 USD Đây là một mức giá ổn so với những gì MacNano được trang bị Trước tiên phải khẳng định chiếc máy này tên MacNano và chạy Windows 10 chứ không phải là Mac Mini của Apple. Chiếc máy này chỉ có giá 87,5 USD trên

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ