Smartphone giá “cực rẻ” Galaxy J1 Mini của Samsung trình làng

Galaxy J1 Mini được xem là smartphone có cấu hình thấp và có mức giá rẻ nhất của Samsung.


Smartphone giá “cực rẻ” Galaxy J1 Mini của Samsung trình làng

Samsung Galaxy J1 Mini

Nhằm đánh vào thị yếu yêu chuộng giá rẻ của người tiêu dùng, hãng sản xuất điện thoại tại Hàn Quốc đã chính tức ra mắt Galaxy J1 Mini.

Xem video:

Ra mắt tại thị trường Philipines, Galaxy J1 Mini sở hữu màn hình 4 inch TFT độ phân giải 480 x 800 pixel, chip 4 nhân 1,2GHz, hệ điều hành Android 5.1 Lollipop OS. Máy có camera sau 5 MP và camera trước độ phân giải VGA 0,3 MP. J1 Mini dùng pin dung lượng 1.500 mAh, hỗ trợ 2 sim 2 sóng online, cổng USB 2.0, GPS, định vị Glonass, WiFi 802.11 b/g/n 2.4GHz, Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0.

Hiện Samsung vẫn chưa tiết lộ giá bán cũng như các thị trường (ngoài Philippines) mà J1 Mini sẽ lên kệ.

Ngọc Ngà (Tổng hợp)

Từ khoá : Smartphone, Galaxy, Mini, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J1 Mini: Smartphone Android 5.1, giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone giá siêu rẻ Galaxy J1 Mini. Đây có thể là một trong những smartphone rẻ nhất của Samsung với giá chỉ 2 triệu đồng.

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

Samsung tung Galaxy S7 Mini cạnh tranh iPhone SE

Galaxy S7 Mini được đồn sẽ có màn hình 4,6 inch 720p, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, 3 GB RAM, camera chính 12 MP.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

THỦ THUẬT HAY

MobiFone tung ưu đãi khủng, 50.000đ bạn có 100GB data tốc độ cao dùng trong 30 ngày

MobiFone luôn nổi tiếng với các ưu đãi khủng dành riêng cho các đối tượng khách hàng khác nhau và mới đây nhà mạng này đã tung ra gói cước dành riêng cho người dùng thường xuyên sử dụng internet bằng di động.

Tổng hợp 5+ cách khắc phục laptop không nhận bàn phím rời đơn giản, hiệu quả

Laptop không nhận bàn phím rời là một trong những tình huống hư hỏng không mong muốn bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Khi đó, đừng quá lo lắng, bạn hãy tham khảo nguyên nhân và cách khắc phục ngay sau đây

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Cài đặt lại Google Chrome chỉ với vài phút

Google Chrome hoạt động không tốt? Có rất nhiều thủ phạm gây ra vấn đề này, có thể là lỗi kết nối internet hoặc máy bị nhiễm virút. Việc sửa chữa Chrome khá dễ dàng nếu phần mềm hoạt động không tốt; nếu mọi chuyện quá

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.