Smartphone Samsung Galaxy J1 Mini lặng lẽ ra mắt

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đã có bản cập nhật Android Marshmallow cho LG V10 Rộ tin HTC độc quyền sản xuất điện thoại Google Nexus Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017 Xác thực chủ nhân smartphone... bằng lỗ tai

Không lâu sau khi chính thức ra mắt chiếc Galaxy J1 Nxt với mức giá chỉ 88 USD, nay Samsung lại tiếp tục ra mắt thêm mẫu smartphone giá rẻ Galaxy J1 Mini hướng đến người dùng mới làm quen với điện thoại thông minh.

Về cơ bản, Galaxy J1 Mini cũng có ngoại hình chẳng mấy khác biệt so với mẫu Galaxy J1 Nxt từng ra mắt tại Bangladesh. Tuy nhiên, nếu xét trên những số đo ngoại hình, mẫu điện thoại Samsung Galaxy J1 Mini có phần nhẹ hơn chút đỉnh so với người anh em của mình.

Về cấu hình, Galaxy J1 Mini cũng được Samsung trang bị màn hình TFT 4 inch độ phân giải WVGA (480x800 pixel), bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2GHz, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 128GB, 2 khay SIM hỗ trợ 3G. Tuy nhiên, thay vì trang bị RAM 1GB, Galaxy J1 Mini chỉ sở hữu RAM dung lượng 750MB. May mắn là Galaxy J1 Mini vẫn được cài đặt sẵn Android 5.1 ngay từ lúc xuất xưởng.

Galaxy J1 Mini cũng được trang bị camera chính 5MP và camera selfie 0,3MP nhằm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản nhất và đàm thoại có hình ảnh qua môi trường Internet. Theo Samsung, pin dung lượng 1.500mAh trên Galaxy J1 Mini có thể cho thời lượng duyệt web tầm 7 giờ hoặc 8 giờ đàm thoại sử dụng mạng 3G.

Tiếc là Samsung hiện chưa tiết lộ giá bán cụ thể của Galaxy J1 Mini. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh sản phẩm ngay sau đây:


Smartphone Samsung Galaxy J1 Mini lặng lẽ ra mắt





Từ khoá : Smartphone, Samsung, Galaxy, Mini

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J1 Mini: Smartphone Android 5.1, giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone giá siêu rẻ Galaxy J1 Mini. Đây có thể là một trong những smartphone rẻ nhất của Samsung với giá chỉ 2 triệu đồng.

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Samsung tung Galaxy S7 Mini cạnh tranh iPhone SE

Galaxy S7 Mini được đồn sẽ có màn hình 4,6 inch 720p, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, 3 GB RAM, camera chính 12 MP.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

THỦ THUẬT HAY

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ