Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE

Nhiều smartphone Lumia sẽ nâng cấp lên Windows Mobile Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 Gionee sắp ra mắt smartphone nắp gập W909 Mỹ sắp buộc Apple cung cấp mã nguồn iOS Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5

Nhiều smartphone Lumia sẽ nâng cấp lên Windows Mobile Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 Gionee sắp ra mắt smartphone nắp gập W909 Mỹ sắp buộc Apple cung cấp mã nguồn iOS Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5

Người dùng smartphone hâm mộ Samsung hẳn từng nghe thông tin cho rằng hãng điện tử Hàn Quốc này đã sẵn sàng cho việc ra mắt chiếc Galaxy S6 Mini trước đây.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận với Samsung, sản phẩm thu nhỏ sẽ mang tên Galaxy S7 Mini và cũng chính là sản phẩm được ra đời nhằm cạnh tranh trực tiếp với chiếc iPhone 4 inch - iPhone SE dự kiến sẽ xuất hiện vào ngày 21/3/2016.

Tuy là một phiên bản mini, nhưng theo những thông tin rò rỉ, Galaxy S7 Mini không hề bị hạn chế về cấu hình như những sản phẩm thu gọn khác.

Cụ thể, Galaxy S7 Mini được cho là sẽ sở hữu bộ xử lý hàng khủng Qualcomm Snapdragon 820 , màn hình HD 4,6 inch, RAM 3GB, camera chính 12MP và sẽ có thiết kế thân máy chỉ dày 9,9mm.


Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE

Samsung được cho là sẽ ra mắt chiếc Galaxy S7 Mini để đối đầu với iPhone SE.

Hiện tại, cũng có luồng thông tin cho rằng Samsung sẽ trang bị cho chiếc Galaxy S7 Mini bộ xử lý cây nhà lá vườn Exynos 8890. Galaxy S7 Mini cũng được kỳ vọng sẽ hỗ trợ cả ống kính hỗ trợ tính năng chống rung quang học. Tuy nhiên, theo phỏng đoán từ giới công nghệ thì đây có lẽ sẽ là một món phụ kiện mà Samsung bán riêng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu iPhone 4 inch mới - nhiều khả năng mang tên iPhone SE hay iPhone 5se - về cơ bản sẽ có kiểu dáng tương tự dòng iPhone 5S ra mắt năm 2013, nhưng phần cứng được nâng cấp với chip A9, camera độ nét cao 12 megapixel, tích hợp NFC và Apple Pay.

Đáng tiếc, theo nhiều nguồn tin, iPhone SE hay iPhone 5se sẽ không trang bị màn hình tích hợp công nghệ nhận biết lực nhấn 3D Touch mang tính đột phá như bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus.

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Mini, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Samsung tung Galaxy S7 Mini cạnh tranh iPhone SE

Galaxy S7 Mini được đồn sẽ có màn hình 4,6 inch 720p, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, 3 GB RAM, camera chính 12 MP.

Galaxy J1 Mini: Smartphone Android 5.1, giá siêu rẻ chỉ 2 triệu đồng

Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone giá siêu rẻ Galaxy J1 Mini. Đây có thể là một trong những smartphone rẻ nhất của Samsung với giá chỉ 2 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn scan tài liệu văn bản trên iPhone

Bạn có thể sử dụng chiếc iPhone của mình cho mục đích scan tài liệu văn bản thay vì những chiếc máy scanner cồng kềnh. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách thực hiện đơn giản.

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hướng dẫn tạo cơ sở dữ liệu trong MySQL

MySQL có thể rất đáng sợ. Mọi lệnh đều phải thông qua chương trình thông dịch dòng lệnh (command prompt) hoàn toàn không có giao diện trực quan. Bởi vậy, việc trang bị kiến thức cơ bản về cách tạo và thao tác trên một

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.