Hết màn hình to, Samsung và Apple chạy đua smartphone màn hình nhỏ

Samsung sẽ ra mắt phiên bản mini của Galaxy S7 để cạnh tranh với iPhone SE.

Sau khi cải tiến thiết kế với dòng iPhone Plus màn hình lớn và đạt được khá nhiều thành công, Apple quay trở lại với dòng iPhone màn hình 4 inch vì vẫn còn những khách hàng yêu thích những chiếc smartphone màn hình nhỏ.

Và Samsung cũng sẽ không để Apple độc chiếm phân khúc này. Ngay sau khi ra mắt chính thức bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge, Samsung cho biết sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản Galaxy S7 mini với màn hình nhỏ hơn để cạnh tranh trực tiếp với iPhone SE .


Hết màn hình to, Samsung và Apple chạy đua smartphone màn hình nhỏ

Trước đây, Samsung cũng đã từng có những phiên bản mini của Galaxy S3, S4 và S5. Tuy nhiên đến Galaxy S6 thì Samsung đã không còn giới thiệu phiên bản mini nữa, tưởng chừng như gã khổng lồ Hàn Quốc đã không còn hứng thú với những smartphone có màn hình dưới 4,5 inch.

Có vẻ như việc Apple chuẩn bị ra mắt một chiếc iPhone màn hình 4 inch mới đã khiến Samsung phải suy nghĩ lại. Trên thực tế vẫn còn một lượng lớn khách hàng yêu thích những chiếc smartphone nhỏ gọn, nhưng vẫn phải có cấu hình cao.

Theo thông tin được tiết lộ, Galaxy S7 mini sẽ có màn hình 4,6 inch với độ phân giải HD 720p. Cấu hình phần cứng của phiên bản mini này sẽ không khác biệt nhiều, vẫn là chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890. Bộ nhớ RAM 3GB và camera sau 12MP.

Ngày ra mắt chính thức của Galaxy S7 mini vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó iPhone SE dự kiến sắp được ra mắt vào ngày 21 tháng 3 tới đây. Chính vì vậy mà có lẽ Samsung sẽ chuẩn bị để sớm ra mắt phiên bản mới này, tận dụng lợi thế khi bộ đôi S7 và S7 edge đang được đánh giá rất cao.

Tham khảo: phonearena

Từ khoá : Samsung, Apple, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Samsung tung Galaxy S7 Mini cạnh tranh iPhone SE

Galaxy S7 Mini được đồn sẽ có màn hình 4,6 inch 720p, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, 3 GB RAM, camera chính 12 MP.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.