Samsung sẽ đáp trả iPhone SE bằng Galaxy S7 mini

Galaxy S7 mini sẽ có màn hình 4,6 inch, dùng chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 giống bản S7 tiêu chuẩn.

Theo nguồn tin từ Đài Loan, Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE của Apple. Thông tin này tạo chút ngạc nhiên cho giới công nghệ. Trước đây, hãng đều đặn tung các phiên bản mini của Galaxy S3, S4, S5 nhưng bất ngờ dừng lại trên bản S6.

Giới truyền thông tin rằng, việc tung ra bản S7 mini là động thái khôn ngoan của Samsung bởi họ sẽ tận dụng được hiệu ứng của iPhone SE.


Samsung sẽ đáp trả iPhone SE bằng Galaxy S7 mini

Galaxy S7 mini nhiều khả năng sở hữu màn hình 4,6 inch – lớn hơn khá nhiều so với iPhone SE. Giống với Xperia Z5 Compact của Sony, máy chỉ có màn hình HD (720 x 1.280 pixel), chip xử lý Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890. Những thông tin khác về cấu hình của máy bao gồm RAM 3 GB, camera 12 megapixel có khả năng zoom quang 3x. Thiết bị này có độ mỏng 9,9 mm. Hiện chưa rõ, chất liệu sử dụng trên S7 mini là gì và khi nào model này ra mắt.

Trong khi đó, iPhone SE của Apple có thể sẽ chào sân thị trường vào ngày 21/3, bên cạnh chiếc iPad Pro mới. Thiết bị này được đồn thổi có màn hình 4 inch nhưng sử dụng cấu hình mạnh mẽ với chip A9, RAM 2 GB, NFC, Touch ID và camera sau 12 megapixel.

Việc Samsung quay trở lại phân khúc smartphone màn hình nhỏ có thể khiến nhiều tín đồ Android thích thú. Xét trên phương diện nào đó, vẫn còn một bộ phận không nhỏ người dùng mong muốn sở hữu các sản phẩm màn hình nhỏ, sử dụng thuận tiện bằng một tay. Ở nhóm cao cấp hiện nay, gần như chỉ có Sony đều đặn cho ra mắt các sản phẩm như vậy.

Đức Nam

Từ khoá : Samsung, iPhone, Galaxy, mini

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chỉ có giá $255 (?!)

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay Samsung đang phát triển thêm một biến thể nữa của S7: không ai khác đó là Galaxy S7 mini. Theo đó, Galaxy S7 mini được cho là sẽ có cấu hình rất cao,...

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Samsung tung Galaxy S7 Mini cạnh tranh iPhone SE

Galaxy S7 Mini được đồn sẽ có màn hình 4,6 inch 720p, chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, 3 GB RAM, camera chính 12 MP.

Galaxy S7 Mini sẽ cạnh tranh với iPhone SE

Theo một báo cáo từ Đài Loan, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S7 Mini để đáp lại iPhone SE 4 inch sắp đến của Apple, sẽ ra mắt vào 21/3.

Galaxy S7 Mini sắp ra mắt, cạnh tranh với iPhone SE

Phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S7 có thể sẽ ra mắt ngay sau khi chiếc iPhone SE xuất hiện.

Lộ diện cấu hình Galaxy S7 Mini và những điểm nhấn nổi bật

Theo một nguồn tin từ các nhà sản xuất Đài Loan và được trích dẫn lại bởi Phonearena, Samsung đang chuẩn bị tung ra một phiên bản Galaxy S7 Mini với màn hình 4.6 inch để cạnh tranh với chiếc iPhone SE sắp tới của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt