Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Đây là điều tất nhiên vì với kích thước 6 inch, Infinix phải cố gắng tạo cảm giác ôm tay nhất cho người dùng.

Tuy nhiên vị trí phím vật lý, cá nhân mình cảm giác khá dễ lẫn lộn khi chúng được thiết kế na ná nhau và sắp xếp khá gần.

Ngoài ra vị trí đặt vân tay về cơ bản là hoàn toàn hợp lý khi ta cầm máy lên sẽ mặc định đặt ngón trỏ vào cảm biến. Thế nhưng với kích thước lớn thế này thì vị trí đó khá khó khăn, ít nhất là với cá nhân mình.

Nhìn chung thì Infinix Note 3 sở hữu thiết kế kim loại cứng cáp, đầm tay và độ hoàn thiện góc cạnh cũng như phím vật lý tốt.



  • Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu


  • +3

Hiệu năng và phần mềm.

Infinix Note 3 sử dụng con chip MT6753 đi kèm 2 GB RAM, 16 GB ROM cho trải nghiệm các tác vụ cơ bản mượt mà, trơn tru.

Tất nhiên Note 3 không phải là sản phẩm đánh mạnh vào cấu hình mà là thời lượng pin, bạn sẽ không thể chơi Asphalt 8 đồ họa cao mà vẫn mượt mà được.

Với các tác vụ hằng ngày như mở facebook, messenger, chơi vài game nhẹ như Temple Run hay Surbway Surfer, v.v thì hoàn toàn mượt mà. Khả năng quản lý với 2 GB RAM vẫn chấp nhận được chứ không đến mức load lại tất cả như một số hãng khác.

Về phần mềm, mình rất hài lòng với những gì Infinix đã 'nhồi nhét' tính năng hữu ích vào chiếc Note 3 này. Đầu tiên chính là khả năng điều chỉnh được DPI, còn gọi là mật độ hiển thị, theo ý thích để trải nghiệm tốt màn hình 6 inch này.

Tính năng này nằm trong phần Tùy chọn nhà phát triển, theo cá nhân mình thì set DPI ở mức 360 cùng cỡ chữ lớn là tuyệt vời với màn hình 6 inch này.

Hai điểm nhỏ mà mình thích là Infinix không quên tính năng thu nhỏ màn hình cho chế độ một tay. Nhắc đến thanh điều hướng thì mình cũng cho một điểm cộng khi dù nằm trong màn hình nhưng người dùng hoàn toàn có thể ẩn nó đi.

Với XOS tùy biến trên nền tảng Android 6.0 của Note 3 lắm trò nghịch phá thì sẽ khiến bạn không bao giờ nhàm chán với chiếc smartphone của mình.

Thời lượng pin: Mệt mỏi khi test.

Mệt mỏi là trạng thái mà mình gặp phải khi test thời lượng pin trên chiếc Infinix Note 3 này. Với cấu hình trung bình cùng dung lượng pin 4.500 mAh thì để Note 3 cạn pin là một câu chuyện rất dài.

Dù chuẩn bị sẫn tinh thần 'đối đầu' viên pin này bằng việc bật 4G liên tục, mình bắt đầu một ngày với tác vụ nghe - gọi - nhắn tin, facebook, messenger, lướt web, check email, chơi vài game nhẹ, nghe nhạc và chụp hình thì đến gần 2 ngày máy mới chịu sập nguồn.

Trung bình với việc bật 4G liên tục cùng các tác vụ trên, mình có được khoảng hơn 5 giờ onscreen. Nếu dùng wifi thay thế thì thời lượng này sẽ còn lâu dài hơn nữa.

Dù viên pin khá lớn nhưng Note 3 được trang bị công nghệ sạc nhanh của MediaTek khiến thời gian sạc đầy 100% chỉ dao động trong khoảng hơn 2 tiếng. Còn vấn đề tản nhiệt mà Infinix từng nói thì mình thấy không ảnh hưởng nhiều, máy vẫn nóng nhưng vẫn có thể dùng trong khi sạc được.

Infinix ngày càng khẳng định tên tuổi?

Với mức giá 4 triệu, bạn đã có ngay chiếc phablet 6 inch Full HD cho trải nghiệm xem phim lướt web, hiệu năng ổn cùng camera đầy đủ sáng chất lượng, ngoài ra còn viên pin cực kì trâu bò. Vậy theo các bạn, đâu là rào cản lớn nhất khiến Note 3 không thể tiếp cận người tiêu dùng? Hãy cùng bình luận bên dưới nào.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Infinix Note 3: Phablet 6 inch FullHD, pin 4.500 mAh

Thegioididong - Hôm nay, hãng điện thoại Infinix đã tung ra thị trường Việt Nam 2 mẫu phablet mới có tên gọi là Infinix Note 3 và Hot 4. Dẫu vậy, mình cảm thấy ấn...

Hé lộ thông tin về Infinix Note 12 5G: camera 108MP cùng với màn hình AMOLED

Infinix sẽ sớm cho ra mắt điện thoại thông minh với kết nối 5G thuộc dòng sản phẩm Note 12.

Tuần này có gì: Đánh giá HTC One ME, Infinix Note 3, v.v

Đến với Tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết siêu phẩm vừa được hạ giá nhà HTC xuống phân khúc 6 triệu - One ME. Hạ xuống mức 4 triệu,...

Trên tay Infinix Note 3: Thiết kế kim loại, chip 8 nhân, tản nhiệt chất lỏng, giá chỉ 3.9 triệu đồng

Infinix Note 3 sở hữu màn hình lớn, thiết kế kim loại, sang trọng, đi kèm cấu hình tốt, đặc biệt hơn cả đó là máy hỗ trợ công nghệ tản nhiệt chất lỏng hiện đại.

Infinix ra mắt bộ đôi phablet mới tại thị trường Việt Nam

Thegioididong - Hôm nay (26/10), hãng điện thoại Infinix chính thức ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là NOTE 3 và HOT 4 với màn hình lớn, giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Infinix Zero 4 ra mắt: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP

Thế giới di động - Mới đây, Infinix đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu smartphone mới với tên gọi Zero 4. Smartphone này có khung vỏ bằng kim loại cao cấp cùng camera...

Infinix Hot S ra mắt tại VN: Chip 8 nhân, có vân tay

Hôm qua (5/10), Infinix đã tung ra smartphone Hot S với nhiều điểm nhấn về cấu hình và giá bán khá dễ chịu. Infinix Hot S có thiết kế khung vỏ...

Trên tay Infinix Hot S: Thiết kế đẹp, camera selfie tốt

Thiết kế kim loại cao cấp, camera selfie chất lượng, cấu hình ổn đi cùng mức hợp lý là những điểm nổi bất nhất của Hot S vừa được Infinix giới...

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một