Trên tay Infinix Hot S: Thiết kế đẹp, camera selfie tốt

Mặt lưng Hot S chia làm 3 phần với cạnh trên dưới được làm bằng nhựa và sơn màu đậm hơn tạo điểm nhấn cho thiết kế. Cảm giác cầm nắm Hot S khá thoải mái nhờ các góc cạnh được bo tròn.

Tuy nhiên, camera selfie mới là điểm nhấn trên Hot S là máy ảnh trước 8MP có góc chụp rộng lên đến 120 độ giúp người dùng chụp ảnh tự sướng nhóm tốt hơn. Bên cạnh đó, Infinix còn trang bị cho máy đèn Flash LED giúp tăng sáng khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, Hot S còn sở hữu camera chính 13 MP với5 lớp thấu kính, hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha (PDAF) và đèn Dual-Flash hai tông màu.

Infinix Hot S có màn hình 5,2 inch độ phân giải HD 720p sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6753 xung nhịp1,3 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, pin 3.000 mAh hỗ trợ 2 sim.

Chưa dừng lại ở đó, máy còn được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm và cài sẵn hệ điều hành  Android 6.0 Marshmallow với giao diện tùy biến XOS. Hiện tại máy Hot S được bán với giá 3.29 triệu đồng.

Một số hình ảnh trên tay nhanh Infinix Hot S:


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp & trên tay nhanh Infinix S2: camera selfie kép chụp siêu rộng, giá chỉ từ 3,690,000VNĐ

Thiết kế nguyên khối bắt mắt, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và đặc biệt tích hợp sẵn hai camera mặt trước cho khả năng selfie góc rộng lên đến 135 độ là những điểm nổi bật nhất trên mẫu S2 vừa được Infinix bán ra.

Mở hộp Infinix Hot S: Cảm biến vân tay siêu nhạy, thiết kế đẹp, giá chỉ hơn 3 triệu

Infinix Hot S với thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng tốt, camera chính 13MP lấy nét theo pha nhanh chóng, camera selfie 8MP, hỗ trợ đèn flash led.

Infinix Zero 4 ra mắt: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP

Thế giới di động - Mới đây, Infinix đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu smartphone mới với tên gọi Zero 4. Smartphone này có khung vỏ bằng kim loại cao cấp cùng camera...

Mở hộp Infinix Hot 3 LTE: Camera selfie hỗ trợ flash, pin 3.000 mAh, giá 2,7 triệu

Infinix Hot 3 LTE được trang bị camera selfie 5MP hỗ trợ flash led, giúp selfie tốt trong điều kiện thiếu sáng...

Bộ ảnh chụp ấn tượng từ camera của Infinix Zero 4

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là thiết bị sắp ra mắt của Infinix, được đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh với mệnh danh “smartphone nhiếp ảnh chuyên nghiệp”. Bây...

Hình ảnh chụp thử từ camera 16MP của Infinix Zero 4

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là thiết bị sắp ra mắt của Infinix, được đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh với mệnh danh “smartphone nhiếp ảnh chuyên nghiệp”. Bây...

Xuất hiện smartphone Infinix 2 camera trước, hỗ trợ wefie góc rộng lên đến 135 độ

Thiết bị mới của Infinix được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm selfie tuyệt vời hơn cho người dùng, không đơn thuần là 'tự sướng' một mình, mà chúng ta có thể we-fie, group-fie hay thậm chí selfie với phong cảnh dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật trình tiết kiệm pin trên Windows 11

Bạn muốn bật tính năng tiết kiệm pin trên thiết bị chạy Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để kích hoạt tính năng tiết kiệm pin khi cần.

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

25 Phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Như chúng ta đều biết, giao diện người dùng của Kodi không quá tối ưu cho việc sử dụng bằng chuột. Cũng dễ hiểu thôi vì Kodi được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng là XBox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.