Mở hộp và trên tay Infinix S2: Smartphone selfie góc rộng có giá rẻ nhất hiện nay

Vừa qua, Infinix đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu điện thoại mới mang tên Infinix S2, thiết bị này tập trung vào khả năng selfie với cụm camera selfie kép ở mặt trước, hỗ trợ selfie góc rộng lên đến 135 độ.

Mở hộp và trên tay Infinix S2: Smartphone selfie góc rộng có giá rẻ nhất hiện nay

 

Mặc dù là một sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông (tầm giá dưới 4 triệu đồng) nhưng Infinix S2 lại được đóng gói một cách khá kỹ càng. Mở nắp hộp, đầu tiên chúng ta sẽ thấy chiếc Infinix S2 đặt ngay ngắn ở phía trên, tiếp đến là sách hướng dẫn sử dụng, những phụ kiện như: cáp, sạc, tai nghe được đặt ngay ngắn phía dưới đáy hộp.

 

 

 

 

Phiên bản Infinix S2 mà mình mở hộp trong bài viết này là màu Topaz Blue, phải thừa nhận rằng màu Blue này trông rất bắt mắt. Thông thường các biến thể của “Blue” như Blue Coral, Topaz.. chỉ thường tập trung trên các sản phẩm cao cấp, nhưng Infinix lại ưu ái đặt lên một thiết bị phổ thông, điều này cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của Infinix với các thiết bị mà họ tạo ra. Bên cạnh Topaz Blue thì Infinix S2 còn sở hữu thêm 3 phiên bản màu khác là Champage Gold, Quartz Black và Sunset Pink, cũng rất đẹp và hợp thời trang.

 

 

 

 

Ẩn tượng đầu tiên khi cầm trên tay Infinix S2 đó là máy khá nhẹ, mặc dù được tạo hình nguyên khối với lớp vỏ kim loại, điều này đảm bảo việc cầm nắm sẽ thoải mái hơn khi bạn sử dụng trong thời gian dài. Về tổng quan thiết, nếu nhìn từ mặt lưng, cách mà Infinix sắp xếp logo, camera, đèn flash led cũng như chia mặt lưng ra thành 3 phần (trên và dưới là nơi đặt ăng ten thu phát sóng) tạo nên một cảm giác rất quen. Bởi khá nhiều nhà sản xuất đã từng áp dụng bố cục mặt lưng này. Hai cạnh trái và phải ở mặt lưng được bo tròn cẩn thận, giúp thiết bị dễ dàng ôm vào tay người dùng, không tạo cảm giác cấn hay khó chịu khi cầm.

 

 

 

 

Nổi bật nhất ở mặt trước của Infinix S2 là cụm camera selfie được đặt sát vào góc phía trên bên phải, cụm camera này khá lớn và tạo nên điểm nhất cho toàn bộ mặt trước. Phía bên cạnh là cảm biến cũng như loa thoại và đèn led thông báo trạng thái. Phần cạnh dưới là nơi đặt cụm 3 phím điều hướng, khá đáng tiếc khi cả 3 phím này đều không hỗ trợ đèn nền, do đó sẽ hơi khó thao tác vào buổi đêm.

 

 

 

Infinix S2 sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch, độ phân giải HD, hình ảnh được hiển thị không quá sắc nét, nhưng với kích thước 5.2 inch các chi tiết đáp ứng ở mức chấp nhận được. Khá may mắn khi Infinix S2 sử dụng tấm nền IPS, ưu điểm của loại tấm nền này là cho góc nhìn rộng, màu sắc chung thực cùng độ sáng cao, giúp bạn dễ dàng thao tác ngay cả khi trời nắng gắt.

 

 

Điểm nhấn trên Infinix S2 đó là cụm camera selfie kép, với một cảm biến 13MP hỗ trợ selfie góc tiêu chuẩn và một camera 8MP hỗ trợ selfie góc rộng lên đến 135 độ (Góc chụp này vượt qua chuẩn 120 độ của các smartphone OPPO hiện nay). Góc chụp rộng sẽ giúp những tín đồ selfie thỏa mãn được sở thích của mình cùng những bức ảnh “tự sướng” tập thể, nhóm đông người rất dễ dàng. Tính năng làm đẹp khuôn mặt của máy đi theo xu hướng “tôn trọng” nét đẹp tự nhiên, làm đẹp khuôn mặt dựa nhưng giữ lại những đường nét đặc trưng, giúp bức ảnh đẹp theo hướng chân thực.

 

 

Selfie với góc tiêu chuẩn

 

 

Selfie với góc rộng 135 độ

 

Infinix S2 không phải là một thiết bị đánh mạnh vào mặt cấu hình, cụ thể máy hoạt động với vi xử lý MTK 6753, RAM 2GB hoặc 3GB tùy phiên bản. Với các tác vụ giải trí và công việc không đòi hỏi đồ họa nặng thì Infinix S2 vẫn đáp ứng tốt. Hiện tại sản phẩm này đã được cập nhật lên Android 7.0, giúp đa nhiệm tốt hơn (đặc biệt là phiên bản 2GB RAM), đảm bảo dùng ổn định trong thời gian dài. Infinix cũng cam kết sẽ cập nhật và hỗ trợ lâu dài về mặt phần mềm cho máy.

 

 

Thông số kỹ thuật:

 

- Màn hình 5.2 inch HD, Gorilla Glass 3 cong 2.5D

 

- Camera trước: 13MP + 8MP, hỗ trợ flash led

 

- Camera sau: 13MP, tự động lấy nét, quay video Full HD, flash led

 

- Vi xử lý: MTK MT6753, 8 nhân 64-bit

 

- RAM: 2GB/3GB

 

- Bộ nhớ trong: 16GB/32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 128GB

 

- Hệ điều hành XOS v2.2 (Android 7.0)

 

- Sim: 2 Sim (Micro sim), hỗ trợ 4G

 

- Pin: 3,000 mAh, công nghệ sạc nhanh X-Charge

 

Một số hình ảnh trên tay Infinix S2:

 

Cạnh trên

 

 

Cạnh trái

 

Cạnh phải

 

Cạnh đáy

 

 

 

 

 

 

BN

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Infinix Hot S: Thiết kế đẹp, camera selfie tốt

Thiết kế kim loại cao cấp, camera selfie chất lượng, cấu hình ổn đi cùng mức hợp lý là những điểm nổi bất nhất của Hot S vừa được Infinix giới...

Infinix Zero 4 ra mắt: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP

Thế giới di động - Mới đây, Infinix đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu smartphone mới với tên gọi Zero 4. Smartphone này có khung vỏ bằng kim loại cao cấp cùng camera...

Xuất hiện smartphone Infinix 2 camera trước, hỗ trợ wefie góc rộng lên đến 135 độ

Thiết bị mới của Infinix được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm selfie tuyệt vời hơn cho người dùng, không đơn thuần là 'tự sướng' một mình, mà chúng ta có thể we-fie, group-fie hay thậm chí selfie với phong cảnh dễ dàng.

Bộ ảnh chụp ấn tượng từ camera của Infinix Zero 4

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là thiết bị sắp ra mắt của Infinix, được đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh với mệnh danh “smartphone nhiếp ảnh chuyên nghiệp”. Bây...

Mở hộp & trên tay nhanh Infinix S2: camera selfie kép chụp siêu rộng, giá chỉ từ 3,690,000VNĐ

Thiết kế nguyên khối bắt mắt, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và đặc biệt tích hợp sẵn hai camera mặt trước cho khả năng selfie góc rộng lên đến 135 độ là những điểm nổi bật nhất trên mẫu S2 vừa được Infinix bán ra.

Infinix Hot S ra mắt tại VN: Chip 8 nhân, có vân tay

Hôm qua (5/10), Infinix đã tung ra smartphone Hot S với nhiều điểm nhấn về cấu hình và giá bán khá dễ chịu. Infinix Hot S có thiết kế khung vỏ...

Hình ảnh chụp thử từ camera 16MP của Infinix Zero 4

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là thiết bị sắp ra mắt của Infinix, được đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh với mệnh danh “smartphone nhiếp ảnh chuyên nghiệp”. Bây...

Hé lộ thông tin về Infinix Note 12 5G: camera 108MP cùng với màn hình AMOLED

Infinix sẽ sớm cho ra mắt điện thoại thông minh với kết nối 5G thuộc dòng sản phẩm Note 12.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.