Tiêu chí cho tài khoản Public Account Public Account là một kênh cho các thương hiệu và công ty lớn. Nó bao gồm các nhân vật nổi tiếng, các đội thể thao và các công ty, thương hiệu hàng tiêu dùng, người của công chúng, thương hiệu công nghệ và các công ty tài chính. Đăng ký tài khoản Public Account Bước đầu tiên để tạo tài khoản Public Account là truy cập vào đây. Để đảm bảo rằng ứng dụng của bạn được chấp nhận, vui lòng cung cấp:
Khi bạn nộp đơn đăng ký, nhóm Public Account sẽ xem xét. Và nếu được phê duyệt, bạn sẽ nhận được một email có liên kết tới Viber Admin Panel, nơi bạn sẽ tạo tài khoản Public Account của mình. Một tài khoản mới chỉ có thể được tạo từ bảng điều khiển của quản trị viên. Bảng điều khiển của người quản trị Viber cho phép bạn tạo, quản lý và phân tích hiệu suất tài khoản ở cùng một nơi. Tạo tài khoản Public Account Bước 1: Mở tài khoản Public Account
Mở liên kết trên để tạo tài khoản.
Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia Viber Admin Panel:
Thiết lập tài khoản của bạn.
Nhấp vào tạo một tài khoản mới.
Nếu bạn đã có tài khoản trong Viber Admin Panel:
Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Nhấp vào tạo một tài khoản mới.
Bước 2: Điền thông tin chi tiết Giúp người dùng hiểu thêm về bạn bằng cách cung cấp thông tin về tài khoản của bạn. Điền thông tin về tài khoản bao gồm tên và hình ảnh, URI (số nhận dạng duy nhất của tài khoản, nó có trong tất cả liên kết có liên quan đến tài khoản của bạn) và mô tả về tài khoản. Bước 3: Nộp đơn Sau khi điền đầy đủ thông tin tài khoản, hãy nhấn Create. Bây giờ bạn đã có tài khoản Public Account và sẵn sàng kết nối một cuộc trò chuyện 1:1. Bước 4: Kết nối kênh tin nhắn cá nhân vào tài khoản Public Account (Tùy chọn) Nếu bạn muốn cung cấp cho người dùng trò chuyện riêng tư (CRM, helpdesk, live chat) hoặc bot, hãy sử dụng API của Viber hoặc xem xét các đối tác đáng tin cậy khác mà bạn tin cậy, những người sẵn sàng giúp bạn tìm ra giải pháp hoàn hảo để kết nối với người dùng. Nhà phát triển Sử dụng mã token cung cấp cho bạn khi thiết lập tài khoản để kết nối với API.