Tin đồn, hình ảnh rò rỉ về DJI Mavic 3: Dual camera, cảm biến trên lưng, thiết kế mới

Các tin đồn về chiếc DJI Mavic 3 dần nhiều hơn, các hình ảnh dần hé lộ chi tiết hơn, đặc biệt được nhắc đến nhiều nhất chắc có lẻ là cụm camera có 2 camera và vẫn có logo chữ 'H' của Hasselblad.
Tin đồn, hình ảnh rò rỉ về DJI Mavic 3: Dual camera, cảm biến trên lưng, thiết kế mới


Đầu tiên là hình ảnh mặt trước của hộp có ghi rõ tên là DJI Mavic 3 và hình ảnh mặt trước, gồm 2 cảm biến phía trên, cụm dual camera, phần arm, motor và phần gimbal lần này là màu đen khá ngầu.




Một vài hình ảnh thực tế khác.

Hình ảnh này khá rõ ràng về phần thân,khe lấy gió, cảm biến, gimbal và cụm dual camera.

Đáng chú ý có cả rò rỉ cấu hình chi tiết, bảng cấu hình tiết lộ sẽ có 1 camera tele cảm biến ½', tiêu cự 160mm f/4.4 (hệ fullframe) góc nhìn FOV 15 độ và camera chính cảm biến 4/3' tiêu cự 24mm f/2.8-11 góc nhìn FOV 84 độ.
Tiêu cự tele trên flycam thường chỉ xuất hiện ở các set quay chuyên nghiệp khi người ta gắn máy quay lên một chiếc drone, chứ không thường xuất hiện trên flycam tích hợp camera. Riêng Mavic 2 Zoom thì có tiêu cự từ 24-28mm (hệ fullframe), góc nhìn của chiếc flycam này cũng rất thú vụ nhưng chưa đủ.
Nếu đúng như thông tin rò rỉ thì DJI Mavic 3 sẽ có cả góc rộng và tele tích hợp. Đặc biệt hơn camera tele lại có tiêu cự lên tới 160mm với góc nhìn FOV 15 độ, thì chắc chắn sẽ có rất nhiều shot quay thú vị mới trên chiếc flycam cao cấp này.






Một số thông tin rò rỉ khác trên sách hướng dẩn của DJI Mavic 3.
Tóm lại theo như các thông tin rò rỉ này, trên DJI Mavic thế hệ tiếp theo sẽ có các điểm đáng chú ý như sau:


  • Tên sẽ là DJI Mavic 3.

  • Dual Camera: camera tele tiêu cự 160mm, camera góc rộng 24mm theo hệ fullframe.

  • Cảm biến trên lưng mới.

  • Thiết kế mới.

  • Thiết kế tay cầm không có nhiều thay đổi khá giống với DJI Air 2S.


Theo: Jasper Ellens 27 Leaks

rò rỉgóc rộngdroneteledjiflycamdji mavic 3

TIN LIÊN QUAN

Flycam DJI Mavic 3 Classic Edition lộ diện với cùng một camera chính

DJI Mavic 3 có máy ảnh Hasselblad chuyên nghiệp, khả năng tránh chướng ngại vật xung quanh, thời lượng sử dụng siêu dài 46 phút và khả năng truyền hình ảnh mạnh mẽ hơn, khiến nó trở thành một máy bay không người lái cấp chuyên nghiệp hầu như không

DJI Mavic Pro: Flycam gấp gọn, quay 4K với giá 999 USD

Hãng DJI vửa giới thiệu flycam Mavic Pro nhỏ gọn, có thể gấp lại, quay phim 4K, bay tốc độ 65km/h trong 27 phút và có giá 999 USD.

DJI Mavic Air: Nhỏ gọn như DJI Spark, có thể gấp gọn cánh lại như DJI Mavic Pro

Điều này giúp cho chiếc máy thu gọn trong lòng bàn tay, chỉ bằng 1 chiếc điện thoại, có thể bỏ túi áo/túi quần mà không gặp trở lại ngại gì. Chiếc Mavic Air này còn có hệ thống camera quay 4K mới, cảm biến 3D mới giúp hạn chế va chạm khi bay.

DJI ra mắt 2 flycam Mavic 3 và Mavic 3 Cine, quay phim 4K siêu đỉnh

Một trong những phiên bản flycam được mong đợi nhất năm nay của DJI cuối cùng đã ra mắt. Hai chiếc flycam có tên Mavic 3 và Mavic 3 Cine này được trang bị rất nhiều tính năng siêu đỉnh. Hãy cùng mình khám phá xem chúng có gì mà hot như vậy nha.

DJI Mavic Pro thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào tháng 3 tới đây

Bạn đang muốn mua dòng Mavic Pro nhưng lại phân vân với Mavic Air? Hãy chờ Mavic Pro 2! Chiếc Mavic Pro thế hệ mới được cho là ra mắt vào tháng 3 tới đây với nhiều cải tiến về khả năng bay cũng như chất lượng camera. Nếu bạn không cần gấp thì việc

DJI Mavic Pro - drone dáng nhỏ gọn, nhiều công nghệ mới

DJI vừa công bố phiên bản mới của dòng drone RC có tên Mavic Pro. Điểm đáng chú ý...

Flycam DJI Mini 2 Fly More Combo | Chính hãng

Cân nặng: 249 g Khoảng cách hoạt động tối đa: 10 km Ocusync 2.0 Quay Video 4K/30fps

Vivo X60 Pro Plus ra mắt: Snapdragon 888, camera chống rung gimbal, sạc nhanh 55W, giá từ 18 triệu đồng

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” chiếc smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 888 của hãng, đó là vivo X60 Pro Plus. Đây là phiên bản nâng cấp thuộc series X60 và X60 Pro ra mắt hồi đầu tháng. vivo X60 Pro Plus được hoàn thiện sang trọng với

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.