Vivo X60 Pro Plus ra mắt: Snapdragon 888, camera chống rung gimbal, sạc nhanh 55W, giá từ 18 triệu đồng

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” chiếc smartphone đầu tiên chạy Snapdragon 888 của hãng, đó là vivo X60 Pro Plus. Đây là phiên bản nâng cấp thuộc series X60 và X60 Pro ra mắt hồi đầu tháng.


Vivo X60 Pro Plus ra mắt: Snapdragon 888, camera chống rung gimbal, sạc nhanh 55W, giá từ 18 triệu đồng

vivo X60 Pro Plus được hoàn thiện sang trọng với mặt lưng làm từ chất liệu da thân thiện với môi trường, khung viền kim loại và mặt kính cường lực ở mặt trước. Người dùng sẽ có hai tuỳ chọn màu sắc gồm: màu cam và màu xanh đậm. Cả hai lựa chọn đều được trang bị mặt lưng da, và sẽ không có bản nào mặt lưng kính thông thường.


Sau chất liệu làm nên ấn tườn, vivo X60 Pro Plus tiếp tục gây hiệu ứng với hệ thống camera cực khủng được hãng trang bị. Máy được trang bị cụm 4 camera chính đặt trong mô-đun hình chữ nhật có kích thước khá lớn. Cụm camera này bao gồm:


50 MP, f/1.6: Camera góc rộng, lấy nét laser, chống rung quang học OIS
8 MP, f/3.4: Camera tele tiềm vọng 5x, tiêu cự quy đổi 125mm, chống rung quang học OIS
32 MP, f/2.1: Camera tele 2x, tiêu cự quy đổi 50mm
48 MP: Camera góc siêu rộng, góc nhìn 114 độ, chống rung gimbal.


Đồng thời, vivo X60 Pro Plus được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.65 inch Full HD+ và có tần số quét 120 Hz. Màn hình của máy cũng hỗ trợ hiển thị HDR 10+ và có độ sáng cao lên tới 1300 nits. Thiết bì còn được tích hợp cảm biến vân tay quang học cũng đi kèm sẵn trong màn hình.


vivo X60 Pro Plus liên tục gây ấn tượng cho người dùng về cấu hình. Smartphone của vivo được trang bị Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất từ Qualcomm. Đi kèm một cấu hình mạnh là RAM 8GB/12GB và dung lượng bộ nhớ lên tới 128GB/256GB. Để đáp ứng được cấu hình trên, điện thoại có viên pin dung lượng 4200 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 55W.


Cuối cùng, vivo X60 Pro+ sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này với mức giá 4998 tệ, tương đương 17.8 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất 8GB/128GB. Trong khi đó bản cao cấp hơn sẽ có mức giá 5998 tệ, tương đương 21.4 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Vivo xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series, trang bị camera Zeiss cực chất

Vivo đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series sau hàng loạt tin đồn. Bộ 3 smartphone gồm: Vivo X70, Vivo X70 Pro và Vivo X70 Pro+ sẽ có mặt trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/9 tới đây. Chính thức có ngày ra mắt

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

Vivo X80 có gì mới: Dimensity 2000, camera 50 MP, chống rung 5 trục

Vivo X80 có gì mới? Vivo X80 cấu hình ra sao? Vivo X80 giá bao nhiêu? Vivo X80 khi nào ra mắt? Vivo X80 camera có gì nổi trội? Hãy cùng mình tìm câu trả lời qua bài nghe đồn là vivo x80.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Đánh giá camera Vivo X70 Pro: Chất ảnh đẹp, chống rung gimbal 3.0

Vivo X70 Pro camera nổi bật với tính năng quay video chống rung gimbal 3.0 cùng nhiều trang bị cực đỉnh. Sau đây là bài đánh giá camera Vivo X70 Pro.

Vivo Y21T được tiết lộ ngày ra mắt, có Snapdragon 680 và camera 50MP

Theo một nguồn tin độc quyền thì Vivo Y21T sẽ được giới thiệu vào ngày 3/1/2022 tại thị trường Ấn Độ. Nguồn tin cũng tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của điện thoại.

Vivo Y50t ra mắt: Snapdragon 720G, pin 4.500mAh, giá chưa tới 5 triệu

Vivo mới đây đã âm thầm ra mắt Vivo Y50t tại thị trường Trung Quốc, đây là một điện thoại 4G, có màn hình nốt ruồi, chip Snapdragon 7-series, pin lớn...

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Toàn tập hướng dẫn xử lý lỗi Wi-Fi trên iPhone dễ dàng

Nếu bạn gặp phải các vấn đề về Wi-Fi trên iPhone, bạn không phải là người duy nhất. Bài viết của trang Techno Bezz sẽ chỉ ra cho bạn 15 cách để xử lý những lỗi như trên.

Hướng dẫn tải Video trên Facebook về điện thoại dễ dàng

TCN xin bật mí cho bạn cách tải video Facebook về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Với điện thoại Android bạn có thể sử dụng ứng dụng Video Download for Facebook, còn điện thoại iPhone thì sử dụng MyMedia. Cả 2 ứng dụng

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.