Vivo Y21T được tiết lộ ngày ra mắt, có Snapdragon 680 và camera 50MP

Ảnh minh họa - Vivo Y21

Vivo dường như đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc điện thoại thuộc dòng Y mới có tên Vivo Y21T. Theo một nguồn tin độc quyền thì thiết bị sẽ được giới thiệu vào ngày 3/1/2022 tại thị trường Ấn Độ. Nguồn tin cũng tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của điện thoại.

Theo đó, Vivo Y21T sẽ có RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB, có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD. Thiết bị được cho sẽ có viên pin dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18 W.

Vivo Y21T được tiết lộ ngày ra mắt, có Snapdragon 680 và camera 50MP
Ảnh minh họa - Vivo Y21

Điện thoại Vivo sắp ra mắt sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 và có ba camera ở mặt sau trong đó cảm biến chính có độ phân giải 50 MP. Đó là tất cả thông tin về Vivo Y21T được tiết lộ. 

Mặc dù chưa rõ thiết kế nhưng theo suy đoán thì Vivo Y21T là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, có màn hình notch giọt nước, mô-đun camera hình chữ nhật ở mặt lưng và sử dụng màn hình IPS LCD.

Trong một thông tin liên quan, Vivo được cho cũng sẽ trình làng dòng sản phẩm V23 trước khi ra mắt Vivo Y21T. Dòng điện thoại có hai mẫu là Vivo V23 và Vivo V23 Pro, mẫu Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 và chạy hệ điều hành Android 12 ngay khi lên kệ, đồng thời có RAM 8 GB, camera chính 64 MP, màn hình Full HD+ và kết nối mạng 5G.

Mua điện thoại Vivo Y Series chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

ĐIỆN THOẠI VIVO Y SERIES CHÍNH HÃNG

Bạn thử đoán giá của chiếc Vivo Y21T này xem?

Nguồn: 91mobiles

  • Lộ toàn bộ thông số kèm hình ảnh của một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn
  • Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...
  • Những hình ảnh đầu tiên về Vivo V23 được hé lộ, thiết kế có gì mới?

Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

Vivo Y76 5G ra mắt: Camera 50MP, RAM 12GB, sạc 44W kèm giá phải chăng

Đầu tháng này, Vivo đã công bố Vivo Y76s 5G ở Trung Quốc, giờ ra mắt thêm Vivo Y76 5G tại Malaysia, tuy cũng có camera chính 50 MP nhưng chip Dimensity yếu hơn.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo Y76 5G được ấn định ngày ra mắt: Siêu mỏng nhẹ, camera 50MP...

Vivo sẽ sớm ra mắt Vivo Y76 5G tại thị trường Malaysia và dự kiến trở thành một trong những chiếc smartphone 5G giá phải chăng nhất ở quốc gia này.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Vivo X60 Pro Plus dự kiến ra mắt với cấu hình Snapdragon 888, màn hình 120Hz

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” các mẫu smartphone X-series thế hệ tiếp theo của hãng. Đó là bộ đôi model vivo X60 và vivo X60 Pro. Tại sự kiện, vivo đã xác nhận họ còn đang làm việc trên một biến thể X60 Pro Plus dùng chip Snapdragon 888

THỦ THUẬT HAY

Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo?

Tik tok là ứng dụng di động cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn hài hước và chỉnh sửa chúng với các hiệu ứng đặc biệt, âm thanh đọc đáo tạo thành video nhạc của riêng mình.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ