Trên tay và dùng thử LG 360 Cam: chụp ảnh và quay phim 360 độ, sạc bằng USB-C

LG 360 Cam là chiếc camera dùng để chụp hình/quay phim 360 độ và sau đó xem trên những loại kính thực tế ảo VR hoặc trên điện thoại. Nó được trang bị tổng cộng 2 camera xếp đối lập nhau, mỗi cái có độ phân giải 13 MP và đều có thể quay góc siêu rộng 200 độ. Video từ 2 camera này sau đó sẽ được gộp lại thành 1 video duy nhất có độ phân giải 2K (2.560 x 1.280) với cái nhìn toàn cảnh đủ 360 độ.


LG 360 Cam có kiểu dáng dạng thanh, nhỏ gọn, cầm trên tay rất tiện. Hai mặt của camera là hai ống kính góc rộng giống hệt nhau. Hình ảnh và video quay từ 2 camera sẽ được máy dùng thuật toán xử lý và ghép lại thành 1 video 360 độ liên tục, tuy camera không có màn hình nhưng có thể dùng màn hình điện thoại làm liveview. Trong lúc quay phim cũng có thể chụp ảnh lại nếu muốn. Ngoài ra nó còn có 3 microphone đủ khả năng ghi được âm thanh vòm 5.1.

Bộ nhớ trong của LG 360 Cam chỉ có 4 GB nhưng có thể gắn thêm thẻ nhớ microSD và đặc biệt là dùng cổng sạc USB-C chứ không phải microUSB. Điều này có nghĩa là bạn có thể dùng cáp sạc của LG G5 để sạc cho camera (pin của máy là 1.200 mAh). Những ảnh chụp và video bên dưới nếu xem trên máy tính thông thường thì nó rất méo, nhưng nếu bạn xem bằng các phần mềm VR trên điện thoại thì sẽ thấy được không gian ảo 360 độ như thật.


Trên tay và dùng thử LG 360 Cam: chụp ảnh và quay phim 360 độ, sạc bằng USB-C










Từ khoá : tay, Cam, quay, phim, USB

TIN LIÊN QUAN

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Mẹo quay video đẹp hơn bằng camera selfie của Vivo V9

Vivo V9 sở hữu camera trước chất lượng tốt với độ phân giải lên đến 24 MP, cao hơn cả camera sau. Các bạn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước này nếu muốn một video cần chi tiết cao như du lịch, phong cảnh,... Mặc dù không có tuỳ

Samsung ra mắt “360 Round”: Camera dựng không gian VR bằng 17 ống kính, RAM 10 GB, tháng 10 bán

Samsung hôm nay ra mắt một chiếc camera có tới 17 ống kính dùng để chụp hình, quay phim 360 độ phục vụ cho các nhu cầu dựng không gian thực tế ảo (VR). Camera có tên Samsung 360 Round, hình dáng tròn dẹt như một con robot hút bụi. Xung quanh thân

Sài Gòn tuyệt đẹp qua video hyperlapse của DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Camera quay 360 độ đang dần trở thành xu hướng được nhiều người sử dụng

Hiện nay, có khá nhiều dịch vụ trực tuyến hỗ trợ định dạng video, ảnh 360 độ, người dùng cũng có nhiều lựa chọn khi mua camera quay 360 độ như chiếc Samsung Gear 360, LG Cam 360 hay Sony Experia Eye.

Samsung Gear 360 camera di động chụp 360 độ giá tốt

Sản phẩm của Samsung ra mắt từ đầu năm nhưng lại mới được bán chính thức tại Việt Nam. Gear 360 là...

Hiểu rõ những chuẩn quay video trên smartphone

Một trong những khái niệm bạn gặp nhất khi nghe nhắc đến khả năng quay phim của một chiếc smartphone. Độ phân giải là số lượng điểm ảnh được ghi lại trong 1 khung hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.