Camera quay 360 độ đang dần trở thành xu hướng được nhiều người sử dụng

Hiện nay, có khá nhiều dịch vụ trực tuyến hỗ trợ định dạng video, ảnh 360 độ, người dùng cũng có nhiều lựa chọn khi mua camera quay 360 độ như chiếc Samsung Gear 360, LG Cam 360 hay Sony Experia Eye.


Camera quay 360 độ đang dần trở thành xu hướng được nhiều người sử dụng

Một hình ảnh chụp từ camera quay 360 độ Gear 360 khá độc đáo lạ mắt

Những camera quay 360 độ này giúp người dùng có thể tự tạo ra hình ảnh, video 360 độ để chia sẻ lên mạng xã hội, youtube… qua chính những thiết bị cầm tay như smartphone, tablet… đang bán trên thị trường hiện nay.

Lý do camera quay 360 độ đang trở thành xu hướng chụp ảnh được nhiều người yêu thích

Đầu tiên phải kể đến đó là hình ảnh ghi lại trên camera quay 360 độ khá thú vị, người chụp có thể xem được rất nhiều góc ảnh xung quanh chủ thể được chụp, có cái nhìn bao quát và khá lạ mắt. Người xem ảnh còn cảm giác bức ảnh giống như ngoài đời thực.



Hình ảnh đẹp, lạ mắt là điểm thu hút khiến camera quay 360 độ trở thành xu hướng chụp ảnh mới

Chắc chắn một bức ảnh cho góc nhìn lạ, thú vị sẽ cực kỳ thu hút người xem, được nhiều like khi chia sẻ, hơn hết người dùng cũng có một trải nghiệm chụp ảnh, quay phim kiểu mới, khác hoàn toàn so với camera truyền thống đang có trên hầu khắp các thiết bị di động hiện nay.

Những camera quay 360 độ ấn tượng nhất hiện nay

Samsung Gear 360: Đây là một chiếc máy ảnh 360 của Samsung khá thú vị với hai camera được trang bị, máy ảnh này có độ phân giải 15MP, kèm ống kính mắt cá, hai camera được đặt đối diện nhau để có thể thu hình ảnh ở góc rộng. Người dùng có thể chụp được một bức ảnh từ Gear 360 cho phân giải lên đến 30 MP, khả năng quay phim của thiết bị này cũng cực kỳ ấn tượng, với độ phân giải 3.840 x 1.920 pixels (tương đương 4K).


Samsung Gear 360 trông rất đẹp mắt

Samsung Gear 360 hỗ trợ định dạng đầu ra là MP4 và JPEG, có thẻ nhớ đi kèm lên đến 128 GB, các thiết bị tương thích với sản phẩm này có thể kể đến là Galaxy S6/ S6 Edge, Galaxy S7/ S7 Edge và Galaxy Note 5.

LG Cam 360: Đây là một sản phẩm khá hấp dẫn của LG, thiết bị này trông cực kỳ nhỏ gọn, bắt mắt người dùng. Camera độ phân giải 13MP, cho hình ảnh chụp đẹp mắt, quay phim phân giải 2K, có khả năng ghi âm tốt trên công nghệ âm thành vòm 5.1 cực kỳ sống động.


LG Cam 360 đẹp cuốn hút

Thiết bị này có bộ nhớ 4GB, có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài MicroSD, tích hợp viên pin 1.200 mAh. Hình ảnh và video của Cam 360 được lưu trên các thiết bị chạy Android thông qua kết nối Bluetooth.

Sony Xperia Eye: Đây là thiết bị chỉ sử dụng một ống kính hình cầu 360 độ, camera phân giải 8MP, nhưng ấn tượng ở khả năng quay video 4K. Với thiết bị này, người dùng có thể kết nối với smartphone qua tính năng Wi-Fi Direct, để chỉnh sửa, ra lệnh quay, chụp trực tiếp trên điện thoại.


Vỏ nhôm của Sony Xperia Eye khiến thiết bị này trở nên thêm phần lôi cuốn

Thiết bị này còn có thể tự động nhận diện khuôn mặt, cảnh vật thông qua bộ xử lý hình ảnh, cho phép tự động ghi lại hình ảnh khi cần thiết với điều kiện người dùng phải đeo Sony Xperia Eye trên người.

Nhìn chung, máy ảnh 360 độ hiện nay chưa được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên nó đã và đang được rất nhiều người dùng tìm mua. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, chắc chắn dòng camera quay 360 độ sẽ trở thành xu hướng mới được nhiều người sử dụng, thậm chí các sản phẩm này còn được tích hợp trên chính chiếc smartphone của bạn trong tương lai không xa.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Camera, quay, ang, nhi

TIN LIÊN QUAN

MADV Mini Panoramic: Camera quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt

Chiếc camera sở hữu kích thước khá nhỏ, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chiếc phụ kiện độc đáo này được tích hợp sẵn cổng USB Type-C, và khi sử dụng chỉ cần ghim trực tiếp vào smartphone.

Samsung Gear 360 mới: Quay video 4K và tạo nội dung 360 độ

Gear 360 được trang bị cảm biến 8.4 MP khẩu độ F2.2 trên cả hai ống kính mắt cá trước và sau. Thiết bị này được nâng cấp khả năng quay video 360 độ lên độ phân giải 4K.

Samsung Gear 360 (2017): thiết kế mới dễ cầm chụp, hỗ trợ live stream, Wi-Fi ac, USB-C

​Samsung giới thiệu Gear 360 phiên bản mới 2017 mang thiết kế thuận tiện hơn cho người dùng. Cải tiến lớn nhất chính là việc thiết bị có thêm một tay cầm tiện lợi giúp người dùng chụp ảnh, quay phim với thao tác bấm nút nhanh hơn.

5 mẹo hữu ích khi dùng Gear 360

Nằm trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy, Samsung Gear 360 là một trong những camera chụp ảnh, quay video 360 độ nổi bật trên thị trường. Với 5 mẹo hữu ích dưới đây, người dùng sẽ có trải nghiệm thú vị với Gear 360.

Sài Gòn tuyệt đẹp qua video hyperlapse của DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được trang bị công nghệ Motion Eye tiên tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang tới những hiệu ứng tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Chặn Chrome tự động đăng nhập và lấy dữ liệu cá nhân

Về cơ bản, ngay khi bạn check Gmail hoặc đăng nhập YouTube hay bất kỳ dịch vụ nào của Google thì họ cũng 'bị' đăng nhập vào trình duyệt Chrome bằng chính tài khoản đó. Hay có thể tạm hiểu rằng, 'gã khổng lồ' đang ép

Hướng dẫn toàn tập Word 2016(Phần 16): Chèn ảnh và tùy chỉnh vị trí xuất hiện của ảnh

Chèn thêm hình ảnh vào Word 2016 là cách trình bày giúp tài liệu của bạn thu hút hơn, dễ dàng làm nổi bật những thông tin quan trọng bằng ảnh và thêm nhấn mạnh cho đoạn văn bản hiện tại.

Boximize - Tiện ích giúp quản lý công việc một cách khoa học

Về cơ bản, Boximize sẽ thay thế cho ứng dụng ghi chú mặc định trên thiết bị iOS với nhiều tính năng hỗ trợ hơn, cho phép người dùng tùy chỉnh các ghi chú đó để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng, dễ dàng theo dõi hoặc

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...