Samsung Gear 360 (2017): thiết kế mới dễ cầm chụp, hỗ trợ live stream, Wi-Fi ac, USB-C

Samsung giới thiệu Gear 360 phiên bản mới 2017 mang thiết kế thuận tiện hơn cho người dùng. Cải tiến lớn nhất chính là việc thiết bị có thêm một tay cầm tiện lợi giúp người dùng chụp ảnh, quay phim với thao tác bấm nút nhanh hơn.

Ngoài ra, khối lượng của Gear 360 (2017) cũng nhẹ hơn, đem lại khả năng truyền hình trực tiếp qua Youtube, Facebook, đồng thời tương thích với nhiều thiết bị hơn, gồm cả iPhone lẫn máy tính Windows, Mac.

 

Gear 360 (2017) vẫn sử dụng cụm camera kép hoạt động độc lập với thiết kế đối xứng, sử dụng cảm biến 8,4 MP với ống kính f/2.2 đem lại khả năng ghi hình 360 độ với chất lượng 4K (4.096 x 2.048 pixel), chụp ảnh 360 độ ở mức 15 MP bằng cơ chế ghi hình ảnh từ 2 camera cùng lúc. Bằng ứng dụng của Samsung, người dùng có thể xem nội dung trên điện thoại hay kính VR, xử lý phim ảnh hay thêm hiệu ứng, bộ lọc dễ dàng. Ứng dụng cũng cho phép khả năng live stream thông qua Youtube hay Facebook.

Tất nhiên Gear 360 (2017) sẽ tương thích với Galaxy S8 và S8+ và nhiều điện thoại Samsung khác như S6, A5/A7 (2017). Nhưng điều quan trọng hơn là nó còn hỗ trợ các thiết bị của iOS như iPhone 7 (Plus) / 6s (Plus), iPhone SE, thậm chí là cả máy tính Windows và Mac.

Dù có dung lượng pin thấp hơn thế hệ trước nhưng Gear 360 mới hỗ trợ Wi-Fi ac cho tốc độ truyền tải nhanh hơn, đồng thời cũng sử dụng giao tiếp USB-C để đồng bộ cùng các thiết bị Galaxy mới như A series, Galaxy S8/S8+.

Như vậy Gear 360 (2017) đã khắc phục được hạn chế trong thao tác chụp ảnh so với thiết kế hình quả bóng như trước đây, đồng thời hỗ trợ thêm live stream và kết nối được với nhiều thiết bị khác. Hy vọng sản phẩm sẽ sớm có giá bán và được phân phối ra thị trường.

Thông số kỹ thuật Samsung Gear 360 (2017)

- Cảm biến: CMOS 8,4 megapixel x2
- Ống kính: fish-eye khẩu độ f/2.2
- Bộ xử lý hình ảnh: DRIMe5s
- Video: 4.096 x 2.048 pixel (24 fps, MP4 H.265)
- Định dạng ảnh: JPEG 15 MP (2 ống kính)
- Thẻ nhớ: microSD (hỗ trợ tối đa 256GB)
- Tính năng quay: time lapse, quay tuần tự, phong cảnh HDR
- Chống nước và bụi: IP53
- Kết nối: Wi-Fi ac, Bluetooth 4.1, USB-C (USB 2.0)
- Kích thước: 100,6 x 46,3 x 45,1 mm
- Khối lượng: 130 g
- Pin: 1.160 mAh

 

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Trên tay Samsung Gear 360 đời 2: Gọn hơn, thao tác dễ hơn

Sau một năm ra mắt, Samsung đã nâng cấp camera 360 độ của mình lên đời 2, nhỏ gọn hơn, dễ dùng hơn, hỗ trợ nhiều nền tảng hơn. Hy vọng với bước đi này thì nội dung 360 / VR sẽ tiếp cận được với nhiều người dùng hơn trước đây.

Trên tay Samsung Gear 360 2017 - Nhỏ gọn hơn, thêm livestream trực tiếp

Khác với Ricoh Theta, LG 360 là những thiết bị tạo nội dung 360 độ riêng lẽ mà ai cũng mua cũng dùng được, Gear 360 đời đầu lại là một sản phẩm trong hệ sinh thái VR của Samsung, để trải nghiệm trọn vẹn bạn cần trang bị điện thoại Samsung

Lộ diện thông số kỹ thuật của LG G Watch và Samsung Gear Live

Tại hội nghị Google I/O Developer năm nay, hai mẫu smartwatch: LG G Watch và Samsung Gear Live đã chính thức được công bố. Hiện tại, cả 2 hãng cũng đã chia sẻ danh sách thông số kỹ thuật đầy đủ cho những thiết bị của mình.

Samsung Gear 360 mới: Quay video 4K và tạo nội dung 360 độ

Gear 360 được trang bị cảm biến 8.4 MP khẩu độ F2.2 trên cả hai ống kính mắt cá trước và sau. Thiết bị này được nâng cấp khả năng quay video 360 độ lên độ phân giải 4K.

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

Các bước tạo cuộc thăm dò trên Messenger trực quan, dễ thực hiện

Tạo cuộc thăm dò trên Messenger là một tính năng thú vị và có khá nhiều ưu điểm trong thực tế. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng hữu ích này, hãy để hướng dẫn cách thực hiện nó chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.