Samsung Gear 360 mới: Quay video 4K và tạo nội dung 360 độ

Trong sự kiện ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus hôm qua, Samsung cũng đã giới thiệu hàng loạt những phụ kiện độc đáo đi kèm bộ đôi smartphone này. Một trong số đó chính là chiếc camera Samsung Gear 360 phiên bản mới.
Gear 360 được trang bị cảm biến 8.4 MP khẩu độ F2.2 trên cả hai ống kính mắt cá trước và sau. Thiết bị này được nâng cấp khả năng quay video 360 độ lên độ phân giải 4K. Samsung cũng cho biết hãng đã cải tiến nhiều tính năng so với thế hệ trước nhằm tạo ra trải nghiệm nội dung chất lượng cao hơn.

Thiết bị này cho phép người dùng có thể chỉnh sửa nội dung theo ý thích bằng việc lựa chọn và sử dụng các kiểu xem ảnh, các công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng cùng bộ lọc hình ảnh. Người dùng cũng có thể dễ dàng chuyển đổi video 360 sang các định dạng khác để chia sẻ các với bạn bè.

Camera Gear 360 phiên bản mới được tích hợp tính năng chia sẻ video trực tiếp khi được đồng bộ hóa với smartphone hoặc máy tính. Người dùng có thể chia sẻ ngay những khoảnh khắc theo thời gian thực qua các tính năng livestream trên mạng xã hội như Facebook, YouTube hoặc Samsung VR.
Ngoài ra, không chỉ tương thích với bộ đôi S8, S8 Plus, Camera Gear 360 còn hỗ trợ các smartphone dòng S từ S6 trở lên, Galaxy A5 (2017) và A7 (2017), Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus.
Gear 360 cũng hỗ trợ các thiết bị iOS bao gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE cũng như các máy tính dùng hệ điều hành Windows và Mac. Dự kiến thiết bị này sẽ được bán ra trong quý 2 năm nay với giá khoảng 350 USD.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Mở hộp kính Samsung Gear VR xem video thực tế ảo ở VN

Gear VR là thiết bị giúp người dùng Galaxy S6/S6 edge, S7/S7 edge và Galaxy Note 5 có thể xem được những đoạn phim thực tế ảo dưới dạng 360 độ.

Samsung tung video dùng thử Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã công bố cho chúng ta thấy được những đặc điểm từ bề ngoài cho đến các ứng dụng mới của Samsung Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Xem video người dùng lần đầu thử Samsung Gear VR: Ảo, đã nhưng mà hơi cồng kềnh

Chiếc kính thực tế ảo trang bị nhiều cảm biến này có giá chính hãng là 2,2 triệu đồng.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD