Xem video người dùng lần đầu thử Samsung Gear VR: Ảo, đã nhưng mà hơi cồng kềnh

Chiếc kính thực tế ảo trang bị nhiều cảm biến này có giá chính hãng là 2,2 triệu đồng.

Công nghệ thực tế ảo đang phát triển như vũ bão, khi các ông lớn trong ngày công nghệ nói chung và di động nói riêng đang đua nhau tung ra các sản phẩm mới. Mới đây, chúng tôi đã có cơ hội đưa trải nghiệm Gear VR , chiếc kính thực tế ảo trang bị nhiều công nghệ của Samsung tới một số người dùng ngẫu nhiên, và dưới đây là những phản hồi của họ.

Gear VR là thiết bị đeo thực tế ảo mới được Samsung công bố giá bán chính hãng là 2.190.000 đồng. So với các sản phẩm thương hiệu khác, có lẽ đây là một mức giá còn khá cao. Tuy nhiên, Samsung đã trang bị cho chiếc kính này khá nhiều thứ, từ cảm biến tiệm cận (dùng để nhận biết khi có người đeo), con quay hồi chuyển và cả gia tốc kế để tăng độ nhạy khi người dùng quay đầu xung quanh.


Xem video người dùng lần đầu thử Samsung Gear VR: Ảo, đã nhưng mà hơi cồng kềnh

Trọn bộ sản phẩm Gear VR (Galaxy S7 edge không bán kèm).

Ngoài ra, Gear VR còn có thêm hệ thống nhiều phím bấm như chỉnh âm lượng, Back (Quay lại) và đặc biệt là sự có mặt của một bàn di Touchpad sử dụng như trên các máy tính xách tay. Tuy vậy, điểm trừ là tính tương thích của chiếc kính này bị bó buộc với chỉ các smartphone Galaxy đời cao của Samsung từ Galaxy S6 trở đi (trong bài viết sử dụng Galaxy S7 edge ).


Các bạn trẻ tranh giành nhau một cái kính để 'sống ảo'

Dù có nhiều công nghệ tích hợp nhưng Gear VR có thể hoạt động trực tiếp với nguồn điện được cung cấp từ smartphone, điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể sử dụng nó mọi lúc, mọi nơi (dù khá cồng kềnh). Nếu có điều kiện về nguồn điện, hãy nhớ rằng Gear VR cũng có một cổng microUSB ở thân dưới.


Nhìn chung đây vẫn là một công nghệ khá lạ lẫm.

Nhìn chung, Gear VR nói riêng hay công nghệ thực tế ảo nói chung vẫn còn khá xa lạ với nhiều người Việt Nam. Qua trải nghiệm thực tế, đa số đều cho rằng công nghệ này khá 'ảo' và 'đã', nhưng còn một số hạn chế như hình ảnh chưa sắc nét, hay kích thước thiết bị đeo còn cồng kềnh, nặng nề.

Một số hình ảnh khác về Gear VR:


Ở giữa hai thấu kính là cảm biến.


Gear VR có cả bàn di và phím Back, tăng giảm âm lượng.


Cần chỉnh độ cận nằm ở trên kính.


Đây là sản phẩm hợp tác giữa Samsung và Oculus - công ty con của Facebook.


Cổng cấp nguồn qua microUSB ở thân dưới.


Hai cần gạt hai bên có thể thay đổi kích thước: mức A dành cho Galaxy Note 5/Galaxy S6 edge+ và Galaxy S7 edge, mức B dành cho smartphone bé hơn.


Sau khi gắn thiết bị vào.

Theo IcedT / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Xem, video, Samsung, Gear

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Mở hộp kính Samsung Gear VR xem video thực tế ảo ở VN

Gear VR là thiết bị giúp người dùng Galaxy S6/S6 edge, S7/S7 edge và Galaxy Note 5 có thể xem được những đoạn phim thực tế ảo dưới dạng 360 độ.

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Samsung tung video dùng thử Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Gã khổng lồ Hàn Quốc đã công bố cho chúng ta thấy được những đặc điểm từ bề ngoài cho đến các ứng dụng mới của Samsung Galaxy S5, GEAR 2 và Gear Fit

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

THỦ THUẬT HAY

Mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone

Khi bạn đang nhận cuộc gọi trên điện thoại iPhone và có một số khác gọi đến, tổng đài sẽ thông báo cho người thứ 2 gọi điện báo đường dây hiện đang bận. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên

Cách đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word

Để phân tách các đơn vị trong dãy số chúng ta có thể sử dụng dấu phẩy hoặc dấu chấm. Vậy làm sao để đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word?

Giới thiệu về bảng, truy vấn, form, báo cáo trong Access

CSDL của Access bao gồm 4 đối tượng: bảng, truy vấn, form và báo cáo. Kết hợp 4 đối tượng này với nhau thì có thể nhập, lưu trữ, phân tích và biên soạn dữ liệu theo cách bạn muốn.

Hướng dẫn reset mật khẩu Windows 10 không cần sử dụng đến công cụ thứ 3

Nếu lỡ vô tình quên mất mật khẩu tài khoản đăng nhập trên Windows 10 và bạn không thể đăng nhập bằng bất kỳ tài khoản nào khác, trường hợp này bạn có thể reset lại mật khẩu đăng nhập để có thể truy cập máy tính Windows

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?