Google Wifi – Thiết bị của Google có ưu điểm phát sóng vượt trội

Google Wifi là thiết bị của Google có thiết kế đơn giản nhưng sức mạnh bên trong là cực kì vượt trội.



Google Wifi – Thiết bị của Google có ưu điểm phát sóng vượt trội

Google Wifi ra đời nhằm tăng tối ưu sức mạnh của công nghệ phát sóng wifi


Cùng tìm hiểu về thiết bị của Google vượt trội và đánh bại so với wifi truyền thống trong bài viết dưới đây...



Google thấu hiểu thị trường, tung ra Google Wifi


Google hiểu được điều đó, và họ đưa tới cho bạn một bộ phát sóng mang tên Google Wi-Fi. Đó là thứ sản phẩm tiên tiến mà bạn vẫn mong muốn, vượt xa mọi sản phẩm thông thường hiện đang tồn tại trên thị trường.




Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng cực kỳ mạnh mẽ


Có thể nói, ở thời đại Internet phủ sóng khắp nơi này, có lẽ bên cạnh TV, tủ lạnh thì ta còn một thứ không thể thiếu nữa, đó là bộ phát sóng Wi-Fi. Chắc chắn rằng, một người đã từng lắp thứ mạng không dây vô cùng thuận tiện trong nhà của mình này thì anh ta sẽ gặp phải trường hợp sóng Wi-Fi không thể với tới mọi ngóc ngách trong nhà.



Google Wifi đánh bại thiết bị phát wifi truyền thống


Router truyền thống có phạm vi hoạt động rất ngắn, càng xa thì thiết bị của chúng ta sẽ nhận sóng càng yếu. Để khắc phục, ta dùng thêm những bộ khuếch đại sóng nhưng chúng lại làm giảm băng thông của mạng, thiết bị kết nối đến những hệ thống như vậy thường cũng không nhận được một tốc độ mạng như ý.


Google Wifi đã đánh trúng vào điểm yếu đó khi họ có thể phủ toàn bộ ngôi nhà của bạn với một loại sóng Wi-Fi đủ mạnh cho mọi thiết bị, tất cả đều sẽ chung một loại mạng, một tốc độ và điều mà Google hướng tới, tất cả thiết bị sẽ cùng luôn một nhà sản xuất.




Trước đó Google từng tung ra OnHub và được người dùng đón nhận tích cực


Thứ đáng chú ý tới và cũng là thứ mà thiết bị của Google có thể thay thế, đó chính là hiệu năng không cao của những router truyền thống cũng như những bộ khuếch đại sóng bán đại trà.


Được biết, năm ngoái, Google đã cho ra mắt OnHub với giá thành 200 USD, nó là một router mạng có thể kết nối với smartphone Android thông qua một ứng dụng riêng. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn quản lý các thiết bị đang kết nối Wi-Fi với chiếc router, cũng như kiểm tra tốc độ kết nối của mạng internet. Dựa trên những ưu điểm vượt trội của OnHub, thậm trí cả thiết kế trụ tròn được Google quảng bá là giúp sóng Wi-Fi mạnh hơn khi sử dụng trong gia đình, Google Wifi - thiết bị của Google ra đời.

TIN LIÊN QUAN

Google WiFi: Giải pháp phủ sóng WiFi đến mọi ngõ ngách trong nhà bạn

Google WiFi là một router mạng nhỏ gọn có giá 129 USD, có khả năng kết nối nhiều router với nhau để tạo thành một mạng lưới WiFi rộng khắp, hạn chế tối đa tình trạng sóng yếu ở những góc khuất.

Google sẽ giới thiệu router mạng dành cho gia đình tại sự kiện 4/10?

Tại sự kiện ngày 4/10 tới, Google sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm phần cứng mới bên cạnh bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL. Trong đó có thể có m6o5t router mạng dùng cho gia đình mang tên Google WiFi.

Google khai tử cách đăng ký Captcha gây khó chịu người dùng

Đăng ký Captcha từ lâu đã là nỗi ám ảnh người dùng. Hàng loạt các con số và chữ cái méo mó được sắp xếp ngẫu nhiên quả thực rất khó chịu.

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo mới cho iOS, theo đó bàn phím này sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt để gõ chữ bên cạnh thao tác mổ cò truyền thống. Nó cũng tương tự như bàn...

Google giới thiệu thiết bị xem tivi Chromecast Ultra: hỗ trợ 4K, giá 69 USD

Chromecast Ultra là thiết bị truyền phát video chất lượng 4K, có thiết kế nhỏ gọn và có mức giá 69 USD.

Google Shop - Cửa hàng của Google chính thức khai trương tại Anh và Canada

Google Shop, hệ thống cửa hàng của Google vừa được khai trương tại Anh và Canada với không gian trải nghiệm cực thú vị và gần gũi cho người dùng.

7 thứ đáng trông đợi tại sự kiện ngày 4/10 của Google

Bộ đôi điện thoại Pixel, loa thông minh Google Home, kính thực tế ảo, router WiFi hiện đại... Và còn gì nữa?

Liệu Google sẽ trở thành một công ty phần cứng như Apple?

Sự kiện vừa diễn ra của Google có vẻ cho thấy điều đó khi họ giới thiệu toàn những sản phẩm phần cứng hấp dẫn. Liệu Google sẽ trở thành một Apple thứ 2? Kết luận như vậy là quá vội vàng...

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất