7 thứ đáng trông đợi tại sự kiện ngày 4/10 của Google

Vào ngày 4/10 tới, hãng Google sẽ tổ chức một sự kiện để công bố một số sản phẩm mới, và hấp dẫn nhất là hầu hết trong số chúng là phần cứng, thiết bị hoàn toàn mới.

Cụ thể sẽ có những thông tin gì? Hãy cùng Kul Tech điểm qua nào:

1. Loa thông minh Google Home

Đây sẽ là thiết bị cạnh tranh với chiếc loa thông minh Amazon Echo. Hiện tại, vẫn chưa rõ thiết bị này làm được những gì, hoặc trừ Google sẽ tích hợp trợ lý ảo Assistant cho nó. Với chiếc loa này, bạn có thể đưa ra các câu hỏi tìm kiếm thông tin, điều khiển các thiết bị thông minh có kết nối với Google Home, chơi nhạc từ các dịch vụ trực tuyến, v.v.

2. Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Đây sẽ là tâm điểm của sự kiện, bộ đôi smartphone Android gốc đầu tiên đánh dấu sự từ bỏ thương hiệu Nexus của Google.

Đã có rất nhiều thông tin về Google Pixel và Pixel XL lộ diện, từ hình ảnh, tính năng cho đến cấu hình. Bạn đọc có thể xem chi tiết tại đây.

Đây các thiết bị được gắn mác 'Made by Google', với hãng gia công là HTC.

3. Thiết bị Chromecast mới tương thích tivi 4K

Chromecast là thiết bị truyền phát nội dung kỹ thuật số khi gắn vào tivi, tương tự như Apple TV hay Amazon Fire TV. Có điều Chromecast thường kế thiết kế rất nhỏ gọn.

Phiên bản mới của Chromecast dự kiến ra mắt tại sự kiện được cho là sẽ hỗ trợ truyền phát video chất lượng 4K.

4. Kính thực tế ảo dành cho nền tảng Daydream VR

Đầu năm nay Google đã giới thiếu nền tảng thực tế ảo dành cho Android mang tên Daydream. Và có vẻ như thiết bị phần cứng sử dụng Daydream đầu tiên sẽ do chính Google sản xuất. Theo các nguồn tin, Google gọi chiếc kính này là 'Daydream View'.

Daydream là một nền tảng thiết kế nguồn mở dành cho các thiết bị kính VR, cho phép bạn gắn một chiếc điện thoại Android vào để xem nội dung thực tế ảo (tương tự thiết bị Gear VR của Samsung). Thiết bị này có thể đi kèm tay cầm điều khiển không dây để tiện chơi game và thao tác.

Tuy nhiên, có vẻ Daydream trước mắt chỉ tương thích với các dòng điện thoại Android cao cấp (có thể kể cả bộ đôi Pixel sắp ra mắt).

5. Hệ điều hành hợp nhất Chrome và Android mang tên Andromeda

Thiên hà Andromeda, được Google dùng làm tên mã của hệ điều hành mới

Đây là sản phẩm không phải phần cứng duy nhất trong danh sách này. Google được cho là sẽ hợp nhất 2 hệ điều hành của mình là Android và Chrome OS (chạy trên các laptop Chromebook), để tạo thành một hệ điều hành 'hợp thể' có tên mã Andromeda.

Andromeda có thể được trình diễn tại sự kiện ngày 4/10. Nếu nó thành công, đây sẽ là một bước tiến lớn cho Google khi họ có một hệ điều hành hợp nhất có thể chạy trên đủ mọi loại thiết bị.

6. Một thiết bị router WiFi hướng đến sự tiện lợi cho người dùng

Eero là một router WiFi rất đẹp và nhỏ gọn, thiết lập dễ dàng, sóng mạnh, nhưng nhược điểm là giá đắt.

Google luôn nghĩ đến sự tiện lợi truy cập Internet cho người dùng nên một trong những sản phẩm mới của họ sẽ là Google WiFi, một chiếc router mạng dành cho gia đình.

Theo tin từ Android Police, Google WiFi sẽ rất giống thiết router Eero, với thiết kế nhỏ gọn, cực kỳ dễ thiết lập và phủ sóng WiFi đến mọi ngõ ngách trong nhà thông qua một mạng lưới nhiều thiết bị. Điểm hạn chế của Eero là chúng quá đắt đỏ, không rõ với Google WiFi thì như thế nào.

7. Một máy tính bảng 7 inch mới

Chiếc Nexus 7, máy tính bảng 7 inch đầu tiên của Google.

Cuối cùng, Google sẽ tung ra một chiếc tablet Android 7 inch mới, theo thông tin từ chuyên gia rò rỉ Evan Blass (@evleaks). Theo anh này, chiếc máy tính bảng sẽ được sản xuất bởi Huawei và sẽ ra mắt trước cuối năm nay.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Google

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Sự kiện Google ngày 4/10: có thêm Google Home Mini giá $49 với ba màu, Daydream VR mới cũng ba màu?

Bên cạnh dòng smartphone Pixel thế hệ mới, Google dự kiến sẽ cho ra mắt thêm chiếc Google Home Mini và thiết bị đeo Daydream VR cải tiến.

Google cho đặt mua Pixel và Pixel XL với giá hấp dẫn, dọn đường cho Pixel 2

Để “dọn đường” cho sự kiện ra mắt chiếc siêu phẩm Pixel 2, Google đã giới thiệu chương trình đổi smartphone cũ để mua Google Pixel và Pixel XL với...

Google tiết lộ Pixel 3 sẽ có 3 màu sắc khác nhau

Pixel 3 và Pixel 3 XL đã rò rỉ rất nhiều thông tin, tuy nhiên có những chi tiết chỉ Google mới biết. Và mới đây, Google đã tiết lộ những màu sắc...

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

Google Pixel 1 giảm giá 100$, dọn đường chuẩn bị lên kệ Pixel 2

Trước đây thì các máy Nexus và ngay cả Pixel bản đầu chỉ được Google đảm bảo sẽ nhận cập nhật Android ít nhất trong 2 năm, cập nhật bảo mật không tính bởi Pixel đầu thì cũng là 3 năm, giờ chỉ đang nói đến cập nhật OS.

Google cho phép cập nhật hệ điều hành Android O từ tháng 8

Google Pixel và Nexus là những máy đầu tiên có bản cập nhật hệ điều hành Android O, bắt đầu từ tháng 8 này.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.