Google cho phép cập nhật hệ điều hành Android O từ tháng 8

Google vừa thông báo bản cập nhật hệ điều hành Android O, những nâng cấp này sẽ được áp dụng đầu tiên cho dòng máy Google Pixel và Nexus.
Google cho phép cập nhật hệ điều hành Android O từ tháng 8

Bản cập nhật Android O sẽ sớm ra mắt.
Những nguồn đáng tin cậy cho biết Android O sẽ được ra mắt vào đầu tháng 8. Tuy nhiên như thường lệ, ngày chính thức luôn thay đổi so với dự kiến.
Bản cập nhật sẽ được phát hành qua giao thức OTA (over the air) tới các thiết bị cầm tay mang thương hiệu Pixel (Google Pixel và Google Pixel XL). Các thiết bị Nexus tương thích cũng sẽ nhận được bản cập nhật này cùng thời gian với Pixel.
Trong khi chờ bản cập nhật chính thức, chiếc Pixel hoặc Nexus của bạn có thể cài thử phiên bản beta của Android O tại đây.
Trái với việc ngày phát hành Android O sắp tới gần, rất có thể phải đến tháng 10, dòng điện thoại Pixel 2 mới được ra mắt.
Android O là hệ điều hành do Google phát hành, ra mắt bản beta tháng 3 vừa qua và được cho là sẽ giúp Google chiếm quyền kiểm soát cục diện cuộc chiến smartphone.
An Tech
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C không còn nằm trong diện cập nhật phiên bản Android của Google

Ngày 08/03 vừa rồi, Google vừa tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành Android P với tên Android P Developer Preview. Kèm với đó là các thiết bị sẽ được cài đặt thử nghiệm phiên bản này, trong đó gồm có: Pixel Pixel, Pixel XL hay Pixel 2,

Pixel và Pixel XL đọ dáng cùng Nexus 5X, Nexus 6P và các điện thoại Android khác

Google Pixel có màn hình 5 inch, còn Pixel XL là 5,5 inch. Chúng sẽ trông như thế nào nếu đứng cạnh các điện thoại Nexus và Android khác?

Google Pixel 1 giảm giá 100$, dọn đường chuẩn bị lên kệ Pixel 2

Trước đây thì các máy Nexus và ngay cả Pixel bản đầu chỉ được Google đảm bảo sẽ nhận cập nhật Android ít nhất trong 2 năm, cập nhật bảo mật không tính bởi Pixel đầu thì cũng là 3 năm, giờ chỉ đang nói đến cập nhật OS.

Google Pixel XL lộ cấu hình trên Geekbench

Trong khi LG và Huawei đã tạo ra 2 mẫu smartphone là Nexus 5X và Nexus 6P thì HTC được tin là nhà sản xuất những sản phẩm Nexus của Google trong...

Google Pixel XL 2 sẽ có màn hình lớn tới 6 inch?

Pixel XL 2 mã hiệu 'Taimen' sẽ có một màn hình kích thước lớn hơn 5.5 inch so với Google Pixel phiên bản cũ, nó cũng có thể lên tới gần 6 inch giống như Nexus 6 được phát hành từ 3 năm trước.

Loạt smartphone Nexus chuẩn bị lên đời Android 7.1.1

Khi chính thức giới thiệu phiên bản Android 7.1 Nougat vào tháng trước Google cho biết rằng bản cập nhật này sẽ sớm có mặt trên smartphone Nexus....

Google sẽ không tiếp tục sản xuất dòng Nexus

CEO của Google đã chính thức xác nhận Google không còn kế hoạch với dòng Nexus trong tương lai

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.