Loạt smartphone Nexus chuẩn bị lên đời Android 7.1.1


Khi chính thức giới thiệu phiên bản Android 7.1 Nougat vào tháng trước Google cho biết rằng bản cập nhật này sẽ sớm có mặt trên smartphone Nexus, bây giờ ngày phát hành đã sáng tỏ.

Theo thông tin được phonearena đăng tải thì nhà mạng Vodafone Australia có kế hoạch phát hành bản cập nhật Android 7.1.1 cho Nexus 6P vào ngày 6/12 tới đây, bản nâng cấp có dung lượng khoảng 650 MB sẽ bao gồm bản vá bảo mật cùng các tính năng mới trên Android 7.1.1 Nougat.

Ngoài Nexus 6P thì nhiều khả năng các smartphone Nexus mới khác gồm Nexus 5X, Nexus 6, Nexus 9, Nexus Pixel, Nexus Player và Pixel C cũng sẽ nhận được bản nâng cấp trong thời gian tương tự.

Bộ đôi smartphone Google Pixel và Pixel XL hiện đã chạy Android 7.1 nhưng cũng sẽ nhận được bản cập nhật mới vào đầu tháng 12 tới, đây sẽ là bản vá lỗi bảo mật mới cho thiết bị.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nexus 6P, Nexus 5X và Pixel C không còn nằm trong diện cập nhật phiên bản Android của Google

Ngày 08/03 vừa rồi, Google vừa tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của hệ điều hành Android P với tên Android P Developer Preview. Kèm với đó là các thiết bị sẽ được cài đặt thử nghiệm phiên bản này, trong đó gồm có: Pixel Pixel, Pixel XL hay Pixel 2,

Nexus 5X và Nexus 6P sẽ bị Google loại bỏ ra khỏi danh mục hỗ trợ của Android P

Mặc dù hai phiên bản Nexus 5X và Nexus 6P mặc dù đã ra đời được vài năm nhưng thực sự đây vẫn là một thông tin đáng tiếc dành cho cộng đồng công nghệ. Dù sao thì Nexus 5x và Nexus 6P vẫn được Google hỗ trợ cung cấp các bản cập nhật bảo mật định kỳ

Pixel và Pixel XL đọ dáng cùng Nexus 5X, Nexus 6P và các điện thoại Android khác

Google Pixel có màn hình 5 inch, còn Pixel XL là 5,5 inch. Chúng sẽ trông như thế nào nếu đứng cạnh các điện thoại Nexus và Android khác?

Đã có thể tải về Android 8 Oreo cho các máy Pixel và Nexus trên toàn cầu

Hôm thứ 2 thì chỉ người dùng đăng ký bản thử nghiệm của Android 8 đã có thể tải bản chính thức về, còn bây giờ thì tất cả khách hàng dùng Pixel, Pixel X, Pixel C, Nexus 6P, Nexus 5X và Nexus Player đều đã có thể tải Android 8 Oreo để sử dụng.

Nexus 6 và Nexus 9 sẽ không được lên đời Android 7.1.2

Thế giới di động - Nếu ai đang sở hữu 2 thiết bị di động Nexus 6 và Nexus 9 thì đây có thể lả tin buồn, cả 2 sản phẩm này sẽ không được lên đời Android 7.1.2.

Google chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Và tất nhiên những thiết bị đầu tiên nhận được bản update đều thuộc dòng Nexus của Google bao gồm Nexus 6P, Nexus 5X, Nexus 9, tablet Pixel C, Nexus Player.

Giá HTC Nexus Marlin và Sailfish lần đầu xuất hiện

HTC được tin là đang sản xuất 2 mẫu smartphone cho Google gồm Nexus Sailfish và Nexus Marlin. Mới đây, giá bán của bộ đôi smartphone mới đã lộ...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1