Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Mặc định khi tìm kiếm ảnh, chúng ta sẽ sử dụng Google hoặc các trang ảnh miễn phí khác. Tuy nhiên, cách này thường không hiệu quả và tốn khá nhiều thời gian. Có một cách khác để chúng ta có thể tìm nhanh ảnh trên nhiều nguồn khác nhau.

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ website nào, dù là quảng cáo, sao chép... miễn là có hình ảnh mà bạn yêu cầu.

Điều này chẳng hề mang lại lợi ích gì mà lại tốn thời gian. Trong khi bạn hoàn toàn có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm hoặc tìm kiếm hình ảnh đó ở đích danh một (nhiều) trang nào đó cùng lúc sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều.

Bước 1: Để làm được điều này, chúng ta sẽ sử dụng sự trợ giúp từ một công cụ miễn phí có tên là Stock Photo Search. Các bạn mở trình duyệt web của mình lên rồi truy cập vào trang chủ của Stock Photo Search, chọn vào STOCK PHOTO SEARCH. 

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Bước 2: Một cửa sổ nhỏ hiện lên, tại đây, các bạn tiến hành việc thiết lập để tìm kiếm hình ảnh thông qua công cụ này. Có thể lựa chọn việc tìm kiếm thông qua từ khóa (Search By Keyword) hoặc tìm kiếm theo hình ảnh có sẵn (Search By Image).

Chúng ta cũng có thể tùy ý thay đổi việc tìm kiếm hình ảnh trên Google (On Google Images) hoặc trên các trang stock photo miễn phí (On sites). 

Bước 3: Thao tác quan trọng nhất, đó là click vào Select Stock Photo Sites để lựa chọn công cụ mà bạn muốn tìm kiếm. Với Stock Photo Search, các bạn có thể đăng ký và chọn sử dụng 5 website bất kỳ trong danh sách hiện ra như dưới đây. 

Bước 4: Thử nhập một kết quả là từ khóa hoặc hình ảnh vào trong phần tìm kiếm rồi Enter, bạn sẽ thấy hàng loạt kết quả hiện ra rất nhanh và tất cả đều từ những trang web mà bạn đã chọn trong danh sách bên trên. 

Có thể so sánh kết quả giữa cách tìm kiếm này và cách truyền thống trên Google để thấy khác biệt. 

CHÚ Ý:

Nếu trong trường hợp bạn đã chọn tìm kiếm ảnhh mà không có điều gì xảy ra, rất có thể là do trình duyệt đã chặn pop-up, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng ổ khóa trên thanh công cụ rồi chọn Always allow pop-ups from https://sps.mailomix.com sau đó thử lại là được.

Đây là một trong những mẹo tìm kiếm hình ảnh trên trình duyệt khá hay mà nhiều người dùng máy tính còn chưa biết tới. Với cách này, chúng ta sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian mà vẫn tìm được những bức ảnh như ý muốn.

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để có thể tìm lại lịch sử web bị xóa của trình duyệt?

Câu trả lời đơn giản chính là History Search, một tiện ích có khả năng lưu trữ và quản lý lịch sử duyệt web của bạn ngay cả khi bạn sử dụng chế độ ẩn danh. Với tiện ích vô cùng hữu ích này, bạn có thể dễ dàng tìm đến website đó dựa trên một từ có

Học cách kiếm tiền bằng Google Rewards trên Android

Google Rewards là ứng dụng miễn phí trên Play Store. Sau khi tải và mở ứng dụng lần đầu tiên, Google sẽ yêu cầu bạn trả lời vài câu hỏi về bản thân. Chúng rất dễ trả lời. Mục đích của chúng nhằm giúp công cụ tìm kiếm hiểu hơn về thói quen, sở thích

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link với mục đích kiếm tiền (ví dụ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Tìm hiểu về tên miền.io

.io đang là tên miền được nhiều công ty công nghệ và doanh nghiệp khởi nghiệp lựa chọn.

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm