Google giới thiệu thiết bị xem tivi Chromecast Ultra: hỗ trợ 4K, giá 69 USD

Đang mở video...

Chromecast Ultra là thiết bị truyền phát video trực tuyến chất lượng cao gắn vào tivi, vừa được Google giới thiệu nhân sự kiện ra mắt bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL.

Chromecast Ultra cũng giống người anh Chromecast của mình, với thiết kế nhỏ gọn cùng đầu cắm HDMI ngắn gắn chung. Sự khác biệt duy nhất là logo Chrome đã không còn, mà thay bằng logo “G” đặc trưng của Google.

Cải tiến lớn nhất của Chromecast Ultra là nó cho phép truyền phát nội dung 4K, hỗ trợ các chuẩn HDR và Dolby Vision (phiên bản trước chỉ có độ phân giải 1080p).

Với việc nội dung 4K hiện nay thực sự vẫn chưa nhiều, nên Google đã lên kế hoạch bổ sung các bộ phim và chương trình truyền hình chất lượng Ultra HD lên kho Google Play Movies & TV, bắt đầu từ tháng 11 này.

Khả năng vận hành của Chromecast Ultra cũng được cải thiện: nạp nội dung nhanh hơn 1,8 lần, nâng cấp khả năng nhận tín hiệu WiFi để truyền phát video độ phân giải cao. Thiết bị vẫn có cổng Ethernet đi kèm, trong trường hợp bạn không muốn phụ thuộc sóng WiFi.

Chromecast Ultra có giá bán 69 USD, đắt hôn gấp đôi so với bản Chromecast năm 2015. Thiết bị sẽ được bán từ tháng 11.

Dĩ nhiên, để phát huy hết khả năng của Chromecast Ultra, bạn phải có tivi 4K.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Google, thi, xem, tivi, Chromecast, Ultra, USD

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Chromecast của Google

Hôm qua, Google đã công bố Chromecast, một thiết bị nhỏ gọn cho phép điều khiển và truyền nội dung đến tivi từ các máy tính, các thiết bị sử dụng Android và thậm chí là cả IOS.

Nokia ra mắt loạt smart Tivi 4K, tích hợp soundbar, chạy Android TV, giá từ 4.1 triệu đồng

Với hệ điều hành Android TV 9.0, các mẫu smart TV mới của Nokia được tích hợp Chromecast, hỗ trợ Google Assistant và có Google Play Store.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái điều khiển TV.

Kết nối Miracast là gì?Có gì hơn ChromeCast hay AirPlay không?

Miracast là một tiêu chuẩn hiển thị không dây có mặt trên hệ điều hành từ Windows 8.1 trở lên, Android 4.2 và các phiên bản mới hơn của các hệ điều hành này

Top 3 tivi 4K giá dưới 10 triệu đồng mang trải nghiệm giải trí tuyệt vời

AFF Cup 2018 đang trở nên gây cấn hơn bao giờ hết. Những người hâm mộ không thể đến cổ vũ trực tiếp cho các đôi chân vàng nước nhà, thì vẫn có thể theo dõi những đường bóng sắc nét, âm thanh sống động như đang ngồi tại sân vận động với top 3 tivi

7 thứ đáng trông đợi tại sự kiện ngày 4/10 của Google

Bộ đôi điện thoại Pixel, loa thông minh Google Home, kính thực tế ảo, router WiFi hiện đại... Và còn gì nữa?

Liệu Google sẽ trở thành một công ty phần cứng như Apple?

Sự kiện vừa diễn ra của Google có vẻ cho thấy điều đó khi họ giới thiệu toàn những sản phẩm phần cứng hấp dẫn. Liệu Google sẽ trở thành một Apple thứ 2? Kết luận như vậy là quá vội vàng...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.