3 cách sử dụng Vivo Y15a để bạn có trải nghiệm mượt mà, thoải mái nhất

3 cách sử dụng Vivo Y15a để bạn có trải nghiệm mượt mà, thoải mái nhất

Với phân khúc giá 4 triệu đồng thì Vivo đã cho ra mắt chiếc điện thoại Vivo Y15a với cấu hình tốt trong tầm giá cộng thêm với rất nhiều tính năng hay. Hôm nay, hãy cùng mình đi tìm cách sử dụng Vivo Y15a sao cho mượt mà, thoải mái và đã nhất, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra ngay nhé.

1. Bật chế độ tối 

Với chế độ nền tối thì bạn có thể dễ dàng thấy nó khác biệt với chế độ sáng bình thường qua giao diện nhưng ngoài ra nó còn một số lợi ích nhất định như tiết kiệm pin hơn, sử dụng lâu sẽ giúp bạn đỡ đau mắt hơn,... và nếu như bạn đang muốn tìm cách để bật chế độ nền tối trên chiếc Vivo Y15a này thì bạn có thể vào cài đặt và để rõ hơn thì bạn cũng có thể đọc bài viết hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Hướng dẫn chi tiết: Cách bật chế độ tối trên Vivo Y15a

2. Quay màn hình

Một tính năng cực kì hữu ích cho những cuộc họp quan trọng, những buổi học có những kiến thức căn bản cần xem đi xem lại nhiều lần hay quay video highlight chơi game. Thì trên chiếc Vivo Y15a bạn có thể sử dụng nó dễ dàng trên bảng công cụ của thanh thông báo. Nếu bạn chưa biết cách dùng thì hãy đọc ngay bài hướng dẫn chi tiết bên dưới để hiểu rõ hơn.

Hướng dẫn chi tiết: Cách quay màn hình trên Vivo Y15a

3. Ẩn thanh điều hướng

Thanh điều hướng 3 nút mặc định sẽ khá chiếm diện tích màn hình, bạn sẽ mất một khoản không gian màn hình cho nó. Nếu như bạn đang muốn nó gọn hay ẩn nó đi luôn cho tiện để xem video, youtube cho đã thì bạn hãy vào ngay Cài đặt > Hệ thống và chỉnh lại theo ý bạn nhé. Bạn cũng có thể đọc kĩ hơn qua bài hướng dẫn chi tiết bên dưới.

Hướng dẫn chi tiết: Cách ẩn thanh điểu hướng trên Vivo Y15a

Ngoài các mẹo bên trên bạn còn thấy tính năng nào trên Vivo Y15a hấp dẫn và đáng sử dụng hơn không? Hãy nói cho mình biết bên dưới phần bình luận. Đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.



Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Mở bán Vivo Y15A: Giá phải chăng dưới 4 triệu có tính năng mở rộng RAM

Tin vui, tin vui! Thế Giới Di Động chính thức mở bán Vivo Y15A. Chiếc điện thoại này nổi bật với tính năng mở rộng RAM mà giá lại cực kỳ phải chăng dưới 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, máy còn rất nhiều ưu điểm vượt trội khác sẽ được hé lộ ngay dưới đây.

Trên tay Vivo Y15a: Thiết kế thời trang, cấu hình tốt, pin xài cả ngày

Vivo Y15a là một smartphone giá rẻ nên chúng ta được sở hữu một sản phẩm được hoàn thiện từ nhựa mà thôi. Dù tích hợp viên pin lớn nhưng máy có độ dày ở mức vừa 8.28 mm và trọng lượng tương đối là 179 g.

Vivo Y15a: Điện thoại giá rẻ đáng mua 2021, thích mê với 5 ưu điểm này

Vivo Y15a là mẫu smartphone giá rẻ kế tiếp của đại gia đình Vivo, sở hữu thiết kế thời thượng, tính năng mở rộng RAM mới mẻ,... Cùng mình điểm qua 5 lý do nên mua Vivo Y15a nhé!

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp