Mở bán Vivo Y15A: Giá phải chăng dưới 4 triệu có tính năng mở rộng RAM

Mở bán Vivo Y15A: Giá phải chăng dưới 4 triệu có tính năng mở rộng RAM

Tin vui, tin vui! Thế Giới Di Động chính thức mở bán Vivo Y15A. Chiếc điện thoại này nổi bật với tính năng mở rộng RAM mà giá lại cực kỳ phải chăng dưới 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, máy còn rất nhiều ưu điểm vượt trội khác sẽ được hé lộ ngay dưới đây.

Thông tin mở bán Vivo Y15A

  • Giá bán chính thức: 3.990.000 đồng.

  • Màu sắc: Trắng Xanh và Xanh Đen.


Những ưu điểm vượt trội trên Vivo Y15A?

Đến với Vivo Y15A, mặt trước máy là một màn hình giọt nước IPS LCD với kích thước lớn lên đến 6.51 inch, giúp các tác vụ xem phim, chơi game hay lướt web được tốt hơn khi hình ảnh được hiển thị đầy đủ. Bên trong thiết bị là con chip 8 nhân có tên MediaTek Helio P35 mang đến trải nghiệm cho các tác vụ hàng ngày khá tốt.

Thêm vào đó, máy sở hữu 4 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ trong, có khả năng sử dụng 1 GB từ bộ nhớ trong để chuyển thành bộ nhớ RAM nhằm nâng cao trải nghiệm đa nhiệm. Ngoài ra, viên pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh cho thời gian sử dụng máy cả ngày dài.

Vivo Y15A với giá thành phải chăng cùng hiệu năng ổn đã chinh phục được bạn chưa?


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Trên tay Vivo Y15a: Thiết kế thời trang, cấu hình tốt, pin xài cả ngày

Vivo Y15a là một smartphone giá rẻ nên chúng ta được sở hữu một sản phẩm được hoàn thiện từ nhựa mà thôi. Dù tích hợp viên pin lớn nhưng máy có độ dày ở mức vừa 8.28 mm và trọng lượng tương đối là 179 g.

3 cách sử dụng Vivo Y15a để bạn có trải nghiệm mượt mà, thoải mái nhất

Vivo Y15a được trang bị rất nhiều tính năng hay. Hôm nay, hãy cùng mình đi tìm cách sử dụng Vivo Y15a sao cho mượt mà, thoải mái và đã nhất cho bạn ngay nhé.

Vivo Y15a: Điện thoại giá rẻ đáng mua 2021, thích mê với 5 ưu điểm này

Vivo Y15a là mẫu smartphone giá rẻ kế tiếp của đại gia đình Vivo, sở hữu thiết kế thời thượng, tính năng mở rộng RAM mới mẻ,... Cùng mình điểm qua 5 lý do nên mua Vivo Y15a nhé!

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp án cho câu hỏi trên […]

Vivo S10e ra mắt: Màn hình AMOLED, chip Dimensity 900, giá 8.4 triệu

Vivo S10e mới đây đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc, máy có màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+ với notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 32 MP.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD