Trên tay Vivo Y15a: Thiết kế thời trang, cấu hình tốt, pin xài cả ngày

Ngày nay thị trường smartphone giá rẻ ngày càng có nhiều 'đất diễn' bởi nhu cầu tăng cao hơn, nhất là việc nhờ được tích hợp viên pin lớn. Trong bài viết này mình sẽ cùng với các bạn trên tay một sản phẩm đến từ Vivo mang tên Vivo Y15a. Ngay bây giờ, chúng ta cùng trên tay Vivo Y15a để xem trong phân khúc giá rẻ, thiết bị này có gì đáng chú ý các bạn nhé!

Trên tay Vivo Y15a: Thiết kế thời trang, cấu hình tốt, pin xài cả ngày
Trên tay Vivo Y15a.

Tóm tắt cấu hình của Vivo Y15a:

  • Màn hình: IPS LCD 6.51 inch, HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP.
  • Camera trước: 8 MP.
  • Chip: MediaTek Helio P35.
  • RAM: 4 GB.
  • Bộ nhớ trong: 64 GB.
  • SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.
  • Pin, Sạc: 5.000 mAh, 10 W.

Vivo Y15a sở hữu ngoại hình hiện đại, thoải mái trong lòng bàn tay

Vivo Y15a có trọng lượng tương đối.

Vivo Y15a là một smartphone giá rẻ nên chúng ta được sở hữu một sản phẩm được hoàn thiện từ nhựa mà thôi. Dù tích hợp viên pin lớn nhưng máy có độ dày ở mức vừa 8.28 mm và khối lượng là 179 g. Các góc cạnh của máy được bo cong cho nên cảm giác cũng ổn và gọn trong lòng bàn tay.

Thiết kế mặt sau của Vivo Y15a.

Mặt lưng của Vivo Y15a được thiết kế dạng sọc dọc kèm theo đó là các hiệu ứng vạch sáng bắt chéo nổi bật. Máy có hai phiên bản màu sắc là xanh đen và xanh trắng để người dùng lựa chọn. Bạn nào thích sự trẻ trung và năng động thì có thể chọn màu sắc xanh trắng.

Thiết kế mặt trước của Vivo Y15a.

Mặt sau của Vivo Y15a có cụm 2 camera sau đặt dọc trong một khối hình chữ nhật được bo cong đi kèm đèn flash LED. Còn thiết kế mặt trước của máy là phần màn hình Halo Fullview, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước tương đối lớn. Còn phần viền dưới của thiết bị này khá dày, một điểm thường gặp trên các thiết bị giá rẻ.

Vivo Y15a đáp ứng ổn nhu cầu hàng ngày, viên pin dung lượng lớn

Màn hình của Vivo Y15a có chất lượng ở mức vừa phải.

Vivo Y15a được trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước rộng rãi 6.51 inch HD+. Màn hình này có không gian thoải mái để chúng ta sử dụng các tác vụ như xem phim, chơi game hay lướt web,... Màn hình có độ sáng và độ tương phản vẫn tương đối ổn để hiển thị ngoài trời.

Chơi thử tựa game PUBG Mobile của máy.

Cung cấp sức mạnh cho Vivo Y15a là bộ vi xử lý 8 nhân có tên MediaTek Helio P35, kết hợp với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. (hỗ trợ MicroSD tối đa lên đến 1 TB). Cấu hình này có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản hàng ngày hay chơi các tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG ở mức thiết lập đồ họa thấp. Được biết, sản phẩm có khả năng chuyển 1 GB từ bộ nhớ trong để chuyển thành bộ nhớ RAM giúp bạn nâng cao trải nghiệm đa nhiệm, chuyển ứng dụng mượt mà hơn.

Giao diện camera của Vivo Y15a.

Về camera, máy tích hợp camera chính 13 MP với khẩu độ f/2.2 kết hợp với camera macro 2 MP. Nói chung ở mức đủ dùng cùng đầy đủ các tính năng chụp ảnh mà bạn cần như: Toàn cảnh, chụp chân dung, chế độ chuyên nghiệp,... Mặt trước của máy có camera selfie có độ phân giải 8 MP cũng hỗ trợ tính năng làm đẹp, HDR,... đủ để chúng ta chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Vivo Y15 a có thời lượng pin dài trong ngày.

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 5.000 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài. Nhưng đáng tiếc sản phẩm chỉ hỗ trợ sạc công suất 10 W mà thôi.

Lời kết

Vivo Y15a lên kệ với mức giá 3.99 triệu, đây là một sản phẩm đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng cơ bản, đối tượng học sinh, sinh viên. Không biết bạn có đánh giá như thế nào về sản phẩm này? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!


À, nếu như các bạn quan tâm thì hiện tại nhiều dòng sản phẩm của Vivo đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động cùng nhiều ưu đãi cực tốt, mời bạn tham khảo nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Mở bán Vivo Y15A: Giá phải chăng dưới 4 triệu có tính năng mở rộng RAM

Tin vui, tin vui! Thế Giới Di Động chính thức mở bán Vivo Y15A. Chiếc điện thoại này nổi bật với tính năng mở rộng RAM mà giá lại cực kỳ phải chăng dưới 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, máy còn rất nhiều ưu điểm vượt trội khác sẽ được hé lộ ngay dưới đây.

3 cách sử dụng Vivo Y15a để bạn có trải nghiệm mượt mà, thoải mái nhất

Vivo Y15a được trang bị rất nhiều tính năng hay. Hôm nay, hãy cùng mình đi tìm cách sử dụng Vivo Y15a sao cho mượt mà, thoải mái và đã nhất cho bạn ngay nhé.

Vivo Y15a: Điện thoại giá rẻ đáng mua 2021, thích mê với 5 ưu điểm này

Vivo Y15a là mẫu smartphone giá rẻ kế tiếp của đại gia đình Vivo, sở hữu thiết kế thời thượng, tính năng mở rộng RAM mới mẻ,... Cùng mình điểm qua 5 lý do nên mua Vivo Y15a nhé!

Điểm tin HOT 5/12: Xiaomi 11 Lite 5G NE cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

24h công nghệ HOT 5/12 với những thông tin đáng chú ý như: Xiaomi 11 Lite 5G NE được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced, dòng Redmi K50 sẽ ra mắt cuối tháng 2/2022.

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Cấu hình Vivo Y32 sẽ có chip MediaTek, ba camera sau và pin trâu

Vậy cấu hình Vivo Y32 có gì? Dạo gần đây xuất hiện tin đồn Vivo dường như đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại thông minh dòng Y mới có tên là Vivo Y32. Báo cáo mới nhất cho biết smartphone này có thiết kế tương tự Vivo Y33s ra mắt hồi tháng 10.

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4