Vivo Y15a: Điện thoại giá rẻ đáng mua 2021, thích mê với 5 ưu điểm này

Vivo Y15a: Điện thoại giá rẻ đáng mua 2021, thích mê với 5 ưu điểm này

Có lẽ, sản phẩm mới gần đây của Vivo – Vivo Y15a sẽ là mẫu điện thoại giá rẻ đáng mua cuối 2021. Tinh tế đến từng đường nét bên ngoài, bên trong thì xịn sò cùng công nghệ mở rộng RAM tiên tiến. Song song với những điểm nổi bật mình vừa nêu thì đây sẽ là những lý do nên mua Vivo Y15a ngay và luôn nếu bạn đang tìm mua điện thoại dưới 4 triệu.

Cùng 24h Công nghệ khám phá những lý do trong bài viết bên dưới nhé. Bất kỳ ai chọn mua điện thoại đều cũng sẽ chú ý đến lý do cuối cùng đấy, liệu bạn có tò mò?

1. Thiết kế thời thượng, đậm chất Vivo

Mỗi mẫu điện thoại đều mang một nét đẹp riêng biệt, Vivo Y15a cũng thế. Cuốn hút từ ánh nhìn đầu tiên, vẻ ngoài hiện đại, sành điệu cùng một ngôn ngữ thiết kế riêng biệt, đậm chất riêng nhà Vivo.

Vivo Y15a với vẻ ngoài hợp xu hướng, nổi bật với cụm camera kép.

Mỏng nhẹ và thanh tao chính là những gì miêu tả nên vẻ đẹp của Vivo Y15a. Từng đường nét bo cong ở các cạnh viền mặt lưng, mang đến sự liền mạch cũng như khả năng cầm nắm tốt nhất cho người dùng, nâng cao tối đa trải nghiệm sử dụng.

Ở phân khúc dưới 4 triệu, dấu ấn của thiết bị vẫn là cụm camera hợp xu hướng, mang sắc màu của tương lai được ‘gói gọn’ ở một bên, rất chi là vừa mắt.

Với hai màu sắc tùy chọn, bạn có thể sắm cho bản thân một phiên bản phù hợp.

Hai màu sắc Xanh đen và Xanh trắng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự đa dạng của phong cách cá nhân. Thể hiện cá tính sành điệu của bản thân, sự trẻ trung cũng như cách nhìn mới mẻ của những ai đam mê sự độc đáo, mới mẻ trong thiết kế của những chiếc smartphone.

Cạnh viền được bo cong dễ dàng cầm nắm, kết hợp với vân tay nằm ở cạnh bên.

Có thể nói, Vivo Y15a chính là mẫu smartphone sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, hợp xu hướng ở mức giá rẻ. Là chân ái, cũng như là một món phụ kiện thời trang cá tính dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp trên smartphone, có tình yêu lớn với các sản phẩm của Vivo.

2. Màn hình giọt nước Halo Fullview rộng rãi, bảo vệ mắt của người dùng

Đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, Vivo Y15a sẽ được trang bị một màn hình lớn 6.51 inch, độ phân giải HD+. Đi kèm là một tấm nền IPS LCD hiển thị màu sắc trung thực, mang đến trải nghiệm sử dụng thiết bị tốt nhất.

Màn hình giọt nước Halo Fullview mang đến trải nghiệm hiển thị tốt.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ được trang bị màn hình giọt nước Halo Fullview mang camera selfie ở phía trên, giúp tối ưu trải nghiệm hiển thị hình ảnh. Tạo cảm giác thích thú khi sử dụng để xem phim, lướt web,…

Màn hình lớn, xem Youtube, lướt web cực thích.

Đồng thời, nhằm mang đến một trải nghiệm sử dụng điện thoại an toàn nhất dành cho người dùng. Vivo Y15a đã rất tinh tế, tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh nhằm bảo vệ mắt của người dùng khi sử dụng trong một thời gian dài, đặc biệt hiệu quả dành cho các bạn đang học online trên điện thoại.

3. Tự tin chụp ảnh, bắt trọn từng khoảnh khắc nhờ cụm camera kép cực chất

Khi nhắc đến Vivo, người ta sẽ nghĩ đến những mẫu smartphone được trang bị cụm camera xịn sò, công nghệ chụp ảnh hiện đại. Vivo Y15a cũng thế, mặc dù nhiều tính năng đã được rút gọn để phù hợp với giá thành của sản phẩm, nhưng sản phẩm vẫn mang đến khả năng chụp ảnh tuyệt vời.

Chụp ảnh cực thích nhờ cụm camera kép ở mặt sau.

Được trang bị cụm camera kép với camera chính có độ phân giải 13 MP, mỗi bức ảnh được chụp từ thiết bị đều mang lại chất lượng ảnh tươi mới, ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Theo đó, cùng với tính năng được tích hợp sẵn như chụp chân dung, toàn cảnh,… sẵn sàng giúp bạn sáng tạo nên nghệ thuật theo cách riêng.

Đồng thời, camera chụp ảnh siêu cận 2 MP trên thiết bị cũng hỗ trợ tốt không kém, khi giúp bạn tạo ra những bức ảnh chụp cận cảnh cực chất, nghệ thuật đến từng chi tiết.

Đa tính năng chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao, tùy chọn theo ý thích của bạn.

Phía trước của Vivo Y15a sẽ là màn hình giọt nước Halo Fullview, chứa camera selfie 8 MP hỗ trợ làm đẹp tự nhiên, HDR,... cho ra chất ảnh khá ổn. Sẵn sàng giúp bạn có những phút giây video call dễ dàng hơn.

Selfie, video call cực ổn cùng Vivo Y15a.

Nhìn chung, cả camera sau và trước trên Vivo Y15a đều đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh cơ bản, giúp bạn tự tin tạo nên nghệ thuật thông qua camera của máy. Là một sản phẩm đáng được cân nhắc thuộc phân khúc giá rẻ dưới 4 triệu.

4. Hiệu năng ổn định, công nghệ RAM mở rộng độc đáo

Bên trong Vivo Y15a sẽ là sức mạnh đến từ con chip MediaTek Helio P35 – phổ biến ở phân khúc giá rẻ. Mọi tác vụ cơ bản như Youtube, Facebook, Chrome,… không thể làm khó được sản phẩm, thao tác mượt mà khiến trải nghiệm của người dùng trở nên trọn vẹn.

Mạng xã hội Facebook hoạt động mượt mà trên Vivo Y15a.

Còn đối với tác vụ nặng hơn, ví dụ là chiến các tựa game HOT hiện nay như Liên Quân Moblie, PUBG Mobile,… thì thiết bị vẫn có thể đáp ứng ở mức đồ họa tùy chỉnh vừa hoặc thấp.

Công nghệ Multi Turbo độc quyền mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà.

Đặc biệt, tính năng Multi Turbo 3.0 độc quyền trên thiết bị một phần giúp tối ưu trải nghiệm chơi game một cách ổn định hơn ở phân khúc giá rẻ.

Vivo Y15a vẫn có thể chơi nhiều tựa game phổ biến với mức đồ họa hợp lý.

Ngoài ra, Vivo Y15a còn được trang bị 4 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ trong, mang đến không lưu trữ dữ liệu khá thoải mái cho bạn.

Nếu 4 GB RAM chưa đủ để bạn đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc, đừng lo thiết bị sẵn sàng sử dụng 1 GB bộ nhớ trong để chuyển thành RAM. Nâng cao trải nghiệm đa nhiệm, chuyển đổi ứng dụng qua lại một cách mượt mà nhất.

Vivo Y15a sẽ là một sản phẩm tuyệt vời, cân bằng trải nghiệm thường ngày của bạn. Thao tác chạm vuốt cũng như việc giải trí cũng sẽ thú vị, vui vẻ hơn bao giờ hết cùng giao diện Funtouch OS mới nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

5. Vivo Y15a với viên pin 5.000 mAh sẽ là điểm nhấn 

Đồng hàng với một hiệu năng ổn là một viên pin có dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh. Nâng cao thời gian sử dụng, đáp ứng yêu cầu sử dụng máy liên tục cả ngày chỉ với một lần sạc, tha hồ làm việc, giải trí, chụp ảnh.

Viên pin lớn, mang đến thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày.

Do nằm ở phân khúc giá rẻ và sở hữu quá nhiều điểm nổi bật nên dường như phần công suất sạc pin đã được Vivo cắt giảm lại. Vivo Y15a sẽ có khả năng sạc tối đa ở mức 10 W và không trang bị tính năng sạc nhanh.

Có lẽ nhiều bạn khi nghe đến đây sẽ e ngại về thời gian sạc đầy cho chiếc máy. Tuy nhiên, do có thời lượng pin trâu nên bạn có thể sử dụng cả ngày dài và nạp lại năng lượng cho viên pin vào buổi tối, trong lúc nghỉ ngơi để tránh phải chờ đợi quá lâu.

Tổng kết

Với một viên lớn cung cấp năng lượng sử dụng cả ngày dài, một thiết kế thời thời thượng hợp xu hướng, một cấu hình hợp lý phù hợp với giá bán,... Vivo Y15a sẽ là một mẫu điện thoại thông minh cuối 2021 dành cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị giá rẻ, cân bằng mọi trải nghiệm hằng ngày.

Và trên đây là 5 lý do bạn nên sở hữu Vivo Y15A, bạn nghĩ đây có là mẫu điện thoại giá rẻ đáng mua cuối 2021? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé!


Đặc biệt, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Mở bán Vivo Y15A: Giá phải chăng dưới 4 triệu có tính năng mở rộng RAM

Tin vui, tin vui! Thế Giới Di Động chính thức mở bán Vivo Y15A. Chiếc điện thoại này nổi bật với tính năng mở rộng RAM mà giá lại cực kỳ phải chăng dưới 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, máy còn rất nhiều ưu điểm vượt trội khác sẽ được hé lộ ngay dưới đây.

3 cách sử dụng Vivo Y15a để bạn có trải nghiệm mượt mà, thoải mái nhất

Vivo Y15a được trang bị rất nhiều tính năng hay. Hôm nay, hãy cùng mình đi tìm cách sử dụng Vivo Y15a sao cho mượt mà, thoải mái và đã nhất cho bạn ngay nhé.

Trên tay Vivo Y15a: Thiết kế thời trang, cấu hình tốt, pin xài cả ngày

Vivo Y15a là một smartphone giá rẻ nên chúng ta được sở hữu một sản phẩm được hoàn thiện từ nhựa mà thôi. Dù tích hợp viên pin lớn nhưng máy có độ dày ở mức vừa 8.28 mm và trọng lượng tương đối là 179 g.

Điểm tin HOT 5/12: Xiaomi 11 Lite 5G NE cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

24h công nghệ HOT 5/12 với những thông tin đáng chú ý như: Xiaomi 11 Lite 5G NE được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced, dòng Redmi K50 sẽ ra mắt cuối tháng 2/2022.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Vivo Y76 5G được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ