Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Huawei đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Huawei Nova 8 SE 4G tại Trung Quốc. Đây là mẫu Nova 8 SE thứ ba của thương hiệu sau Nova 8 SE Vitality Edition và Nova 8 SE 5G. Mẫu Nova mới là một thiết bị 4G LTE, sở hữu vi xử lý Kirin 710A cũ hơn.

Huawei Nova 8 SE 4G có màn hình OLED 6.5 inch với notch hình giọt nước, cung cấp độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel), mật độ điểm ảnh 403 PPI, gam màu DCI-P3 và cảm biến vân tay trong màn hình.

Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Mặt trước của điện thoại có camera selfie 16 MP. Mặt sau thiết bị có camera chính 64 MP với khẩu độ f/1.9, camera siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.

Bên trong Nova 8 SE 4G được trang bị bộ vi xử lý Kirin 710A, cùng bộ nhớ RAM 8 GB và 128 GB bộ nhớ trong. Thiết bị không hỗ trợ gắn thêm thẻ nhớ microSD và được cài đặt sẵn hệ điều hành HarmonyOS 2.

Nova 8 SE 4G có pin 3.800 mAh, hỗ trợ sạc nhanh lên đến 66 W. Điện thoại được trang bị các tính năng khác như hệ thống tản nhiệt, 4G VoLTE kép, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS và cổng USB-C.

Chiếc điện thoại Nova mới có độ dày 7.5 mm và nặng 180 gram. Sản phẩm được bán với giá 2.099 Nhân dân tệ (khoảng 7.5 triệu đồng) tại Trung Quốc. Khách hàng sẽ có các sự lựa chọn màu sắc như đen, trắng, bạc và xanh dương.

Có rất nhiều điện thoại thuộc phân khúc giá từ 4 đến 7 triệu giống Nova 8 SE 4G đang được bán tại Thế Giới Di Động, tham khảo thêm bạn nhé!

ĐIỆN THOẠI 4 - 7 TRIỆU CHÍNH HÃNG

Theo bạn Nova 8 SE 4G có giá khoảng 7.5 triệu đã hợp lý chưa?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 9 ra mắt: Chip Snapdragon 778G, sạc 100W, giá từ 9.5 triệu

Đúng như thông báo trước đó, đêm qua (23/9), bộ đôi Huawei Nova 9 và Nova 9 Pro đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc.

Nova 9, Nova 9 Pro lộ ảnh chụp thực tế: Màn hình cong, Snapdragon 778G

Dự kiến Huawei sẽ giới thiệu dòng Nova 9 vào 23/9, được mong đợi có ít nhất hai điện thoại - Nova 9 và Nova 9 Pro. Các tin đồn trước đây cho thấy cả hai sẽ có thiết kế tương tự như các thiết bị Honor 50 và dùng vi xử lý di động của Qualcomm.

Hi Nova 9 5G, 9 Pro 5G ra mắt: Màn hình OLED 120Hz, sạc nhanh 100W

China Post Communications, được biết đến là nhà sản xuất và phân phối thiết bị viễn thông và các sản phẩm khác, đã ra mắt điện thoại Hi Nova 9 5G và Hi Nova 9 Pro 5G tại Trung Quốc.

Cận cảnh Huawei Nova 2i: màn hình 18:9 và 4 camera, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 10

Hôm nay, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Nova 2i tại Thái Lan và Malaysia. Đây chính là phiên bản quốc tế của chiếc Maimang 6 từng được ra mắt trước đây ít ngày.

Nova 3i lên kệ tại Việt Nam, vượt kỷ lục của nova 3e

Sau 10 ngày ra mắt taị thị trường Việt Nam, nova 3i đạt 22.000 đơn đặt hàng, cao hơn 2.000 đơn hàng so với phiên bản tiền nhiệm nova 3e.

Huawei ra mắt Nova 2i tại Việt Nam: Màn hình 18:9, 4 camera, hiệu năng mạnh mẽ, giá 6 triệu đồng

Nova 2i là tên gọi khác của mẫu Maimang 6 vừa được Huawei giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi bật với màn hình Fullview tỉ lệ 18:9, hai camera hỗ trợ chụp xoá phông mặt sau và hay camera trước cùng tính năng chụp selfie góc rộng, máy

Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i

Chiều mùng 5 Tết Mậu Tuất vừa qua, mình có đem Huawei Nova 2i đi chụp ảnh Xuân tại Văn miếu Trấn Biên (Biên Hòa). Hôm nay, mình sẽ đăng ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i lên trên diễn đàn nhằm để chia sẻ lại không khi ngày Tết đã diễn ...

Huawei tổ chức buổi offline Nova 3e tại TP. HCM

Vừa mới đây, Huawei có tổ chức buổi offline trải nghiệm thực tế Nova 3e tại cà phê Tinh Tế với rất nhiều khách hào hứng đến tham dự, quan tâm và các các đặt câu hỏi liên quan đến mẫu điện thoại tầm trung “tai thỏ” vốn đang rất hot theo xu hướng

THỦ THUẬT HAY

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Siro - Trợ lý ảo giúp điều khiển smartphone hoàn toàn bằng tiếng Việt

Bạn muốn tìm kiếm một “trợ lý ảo” giúp mình có thể dễ dàng điều khiển smartphone hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt, giúp sử dụng smartphone dễ dàng và thuận tiện hơn? Hãy sử dụng ứng dụng Siro - ứng dụng trợ lý ảo

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn cài đặt phần mềm nén tệp tin Winrar an toàn

Winrar là một phần mềm thu nhỏ dung lượng của một tệp tin hay còn gọi là nén tệp tin. Đây là một phần mềm được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới trên hệ điều hành Windows.

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.