Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i

Chiều mùng 5 Tết Mậu Tuất vừa qua, mình có đem Huawei Nova 2i đi chụp ảnh Xuân tại Văn miếu Trấn Biên (Biên Hòa). Hôm nay, mình sẽ đăng ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i lên trên diễn đàn nhằm để chia sẻ lại không khi ngày Tết đã diễn ra tại Văn miếu Trấn Biên vào chiều mùng 5 Tết như thế nào nhé.
Chụp ảnh Tết tại Văn Miếu Trấn Biên với Huawei Nova 2i


Trước khi xem ảnh chụp thực tế, chúng ta cần điểm lại vài thông số cơ bản về camera sau kép Nova 2i. Theo đó, Nova 2i trang bị camera sau kép 16MP + 2MP, hỗ trợ giả lập khẩu độ từ f/0.95 đến f/16. Máy có giao diện camera trực quan, tích hợp nhiều tính năng và chế độ chụp ảnh khá giống Huawei GR5 2017.

Đối với người dùng phổ thông như BinhDa (Tuấn Hà), khi chụp ảnh thực tế với Nova 2i, chúng ta chỉ cần chọn chế độ chụp tự động (mặc định) là đủ giải quyết khoảng hơn 90% các bối cảnh, điều kiện ánh sáng khác nhau. Trong bài viết này, hầu hết ảnh chụp từ camera sau kép Nova 2i cũng đều ở chế độ tự động (mặc định). Điều này cũng có nghĩa, phần lớn người dùng đang sở hữu Nova 2i cũng dễ dàng chụp ảnh từ mức độ đẹp như trong bài viết trở lên.








Dẫu chỉ xếp vào phân khúc tầm trung, Nova 2i cho chất lượng ảnh chụp cũng đạt mức khá tốt, đặc biệt khả năng chụp cận cảnh tạo hiệu ứng bokeh lung linh thật ấn tượng. Thời điểm chụp ảnh, Nova 2i vẫn đang chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện tùy biến EMUI 5.1. Vào buổi sáng hôm nay - ngày 21/02/2018, cộng động (nhóm) Huawei Nova 2i trên Facebook đã tiết lộ bản cập nhật Android 8.0 Oreo mới nhất cho mẫu điện thoại trên. Nếu vẫn còn cơ hội sử dụng Nova 2i đến thời điểm cập nhật Android 8.0 Oreo phiên bản chính thức, diễn đàn sẽ tiếp tục trải nghiệm camera sau kép nhằm muốn biết rõ chất lượng ảnh chụp cải thiện đến mức nào?
Bài viết và hình ảnh: BinhDa (Tuấn Hà)

(Theo : InfoK)

TIN LIÊN QUAN

Nova 9, Nova 9 Pro lộ ảnh chụp thực tế: Màn hình cong, Snapdragon 778G

Dự kiến Huawei sẽ giới thiệu dòng Nova 9 vào 23/9, được mong đợi có ít nhất hai điện thoại - Nova 9 và Nova 9 Pro. Các tin đồn trước đây cho thấy cả hai sẽ có thiết kế tương tự như các thiết bị Honor 50 và dùng vi xử lý di động của Qualcomm.

Huawei ra mắt Nova 2i tại Việt Nam: Màn hình 18:9, 4 camera, hiệu năng mạnh mẽ, giá 6 triệu đồng

Nova 2i là tên gọi khác của mẫu Maimang 6 vừa được Huawei giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi bật với màn hình Fullview tỉ lệ 18:9, hai camera hỗ trợ chụp xoá phông mặt sau và hay camera trước cùng tính năng chụp selfie góc rộng, máy

Huawei Nova 9 ra mắt: Chip Snapdragon 778G, sạc 100W, giá từ 9.5 triệu

Đúng như thông báo trước đó, đêm qua (23/9), bộ đôi Huawei Nova 9 và Nova 9 Pro đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc.

Huawei Nova 3i: Smartphone 4 camera tích hợp AI đầu tiên trên thế giới

Dù thuộc phân khúc tầm trung dưới 7 triệu đồng nhưng Huawei Nova 3i lại sở hữu những tính năng độc đáo. Trong đó nổi bật nhất là khả năng chụp ảnh với 4 camera tích hợp AI.

Cận cảnh Huawei Nova 2i: màn hình 18:9 và 4 camera, sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 10

Hôm nay, nhà sản xuất Huawei đã cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Nova 2i tại Thái Lan và Malaysia. Đây chính là phiên bản quốc tế của chiếc Maimang 6 từng được ra mắt trước đây ít ngày.

Huawei tổ chức buổi offline Nova 3e tại TP. HCM

Vừa mới đây, Huawei có tổ chức buổi offline trải nghiệm thực tế Nova 3e tại cà phê Tinh Tế với rất nhiều khách hào hứng đến tham dự, quan tâm và các các đặt câu hỏi liên quan đến mẫu điện thoại tầm trung “tai thỏ” vốn đang rất hot theo xu hướng

Nova 3i lên kệ tại Việt Nam, vượt kỷ lục của nova 3e

Sau 10 ngày ra mắt taị thị trường Việt Nam, nova 3i đạt 22.000 đơn đặt hàng, cao hơn 2.000 đơn hàng so với phiên bản tiền nhiệm nova 3e.

Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Huawei đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Huawei Nova 8 SE 4G tại Trung Quốc. Mẫu Nova mới được bán ra tại Trung Quốc là một thiết bị 4G LTE, sở hữu vi xử lý Kirin 710A cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Cài đặt People Edge - tính năng siêu hấp dẫn trên Galaxy S6 Edge

Cùng với màn hình cong vô cùng độc đáo, Samsung Galaxy S6 Edge đã được trang bị một tính năng mới với tên gọi People Edge. Nhờ tính năng này, bạn có thể thêm 5 danh bạ vào màn hình cong, gán danh sách danh bạ với những

Hướng dẫn cài đặt chi tiết Sopcast trên Android

Sopcast dành cho Android cũng là công cụ đặc biệt tiện ích bởi nó có khả năng hỗ trợ cực tốt cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android (từ 2.2 trở lên). Ngoài ra, với việc hiện nay Sopcast đang tiến hành các phương

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang