Vì sao nên mua Chevrolet Cruze cũ và những lưu ý không nên bỏ qua


Vì sao nên mua Chevrolet Cruze cũ và những lưu ý không nên bỏ qua

Chevrolet Cruze cũ sở hữu động cơ mạnh mẽ, bền lâu, thiết kế đẹp mắt.

Vì sao nên chọn mua xe Chevrolet Cruze đã qua sử dụng?

Thương hiệu uy tín

Ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, thương hiệu Chevrolet từ lâu đã rất nổi tiếng. Dòng sản phẩm Cruze ngay từ khi ra mắt đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu, lượng tiêu thụ của nó từ năm 2011 đến năm 2014 đã cán mốc 3 triệu xe, đây là điều mà bất kỳ hãng xe nào cũng mong muốn đạt được.  

Động cơ được cải tiến vượt trội

Khi muốn tậu xe, ngoài giá xe Chevrolet Cruze cũthì vấn đề động cơ cũng là yếu tố mà người mua không thể bỏ qua. Vốn dĩ Cruze từ trước đến nay đều làm hài lòng khách hàng ở khoản động cơ vận hành ổn định, bền lâu và hiệu quả. Dù nhiều tùy chọn khác nhau, song tất cả các trang bị và công nghệ tiên tiến ở trên nó đều đáp ứng được yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Ở phiên bản Diesel, Cruze được lắp đặt hệ thống động cơ tăng áp 4 xi lanh và bình chứa 2.0 lít. Còn ở tùy chọn L và LS có bình chứa 1.8 lít và 4 xi lanh tương tự như ở các phiên bản còn lại. 

Sở hữu không gian nội thất rộng rãi

Không chỉ ở phiên bản mới, khi mua Chevrolet Cruze cũ bạn cũng có thể được trải nghiệm trong một không gian nội thất rộng rãi, thiết kế 5 chỗ ngồi khoa học, khoang chứa đồ lên đến 450 lít, do vậy mà khi có nhu cầu đi mua sắm hay cùng gia đình đi du lịch thì bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề đồ đạc.


Không gian bên trong được sắp xếp khoa học, đảm bảo rộng rãi.

An toàn vượt trội

Dù là ô tô đã qua sử dụng nhưng Cruze vẫn luôn đảm bảo cho bạn và cả gia đình sự an toàn tuyệt đối. Tất cả các tùy chọn của Cruze đều được lắp đặt hệ thống kiểm soát ổn định, chống bó cứng phanh để hỗ trợ di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, túi khí, cảnh báo va chạm tự động, remote đóng mở cửa từ xa, chức năng chống trộm…, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.  

Giá vô cùng ưu đãi

Theo thông tin mà chúng tôi ghi nhận được, giá xe Chevrolet Cruze cũ được niêm yên là 560 triệu đồng. Như vậy, đây chính là con số thấp nhất trong tất cả dòng sản phẩm thuộc phân khúc Sedan hạng C. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn dòng sản phẩm này khách hàng còn nhận được rất nhiều gói ưu đãi cũng như chương trình bảo hành cực kỳ hấp dẫn. 

Xem thêm: Giá xe Chevrolet mới | Giá xe Chevrolet cũ | Giá xe Chevrolet Cruze 2016 

Những vấn đề cần quan tâm khi mua Chevrolet Cruze cũ

Mặc dù hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán xe Chevrolet Cruze cũ, tuy nhiên để được mua bán xe giá tốt, đảm bảo chất lượng người tiêu dùng cần phải quan tâm nhiều vấn đề khác nhau bao gồm:

Xuất xứ của xe ô tô cũ giá rẻ?

Nắm rõ nguồn gốc, xuất xứ của xe là điều mà bạn cần phải đặt lên hàng đầu khi mua xe hơi cũ bởi yếu tố này có thể ảnh hưởng nhiều đến độ bền cũng như chất lượng của xe. Với những trường hợp xe quá cũ hoặc có nguồn gốc không rõ ràng như xe trộm cắp, xe đã từng bị tai nạn… bạn nên bỏ qua để tránh “tiền mất tật mang”.

Mua xe ô tô cũ giá rẻ thì động cơ thế nào?

Một kinh nghiệm mua ô tô cũ mà mọi người vẫn hay truyền tai nhau đó là kiểm tra kỹ về động cơ trước khi đưa ra quyết định mua xe, nhất là những dòng xe giá rẻ. Đối với những người chưa có kiến thức về lĩnh vực này, tốt nhất nên nhờ một người chuyên gia đi cùng, họ sẽ giúp bạn kiểm tra kỹ lưỡng phần hộp số, chất lỏng trong các chi tiết…

Ngoài ra, bạn cũng nên chạy thử để cảm nhận độ êm ái và khả năng vận hành của xe, tuyệt đối không xảy ra tình trạng rung lắc hay giật, bởi nếu mua phải những chiếc xe có các hiện tượng này thì chắc chắn bạn sẽ phải tốn một khoản tiền cho việc sửa chữa hoặc tình trạng xuống cấp của xe là khá nhanh.


Khi mua mua Chevrolet Cruze cũ bạn nên kiểm tra cẩn thận bằng cách chạy thử.

Nội thất, ngoại thất của xe ô tô cũ

Đối với nội ngoại thất, cần đảm bảo chiếc Chevrolet Cruze cũ mà bạn lựa chọn không bị móp méo, rạn nứt, kết cấu bình thường, ổn định, hệ thống điều hòa trên xe hoạt động tốt, tay lái và phanh không có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng gì. Chưa hết, mùi cũng là một yếu tố để đánh giá chiếc xe còn tốt không, có được người chủ trước đó quan tâm, bảo hành đầy đủ hay không. Trường hợp bạn ngửi thấy mùi khó chịu trên xe có nghĩa là xe đã cũ, xuống cấp, không được bảo dưỡng tốt và lúc ấy bạn nên tìm một sản phẩm khác an toàn hơn. 

Trên đây là lý do nên mua Chevrolet Cruze cũ và một vài chia sẻ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm xe ô tô đã qua sử dụng tốt nhất. Nếu muốn tìm hiểu thêm về kinh nghiệm mua xe ô tô trả góp, hãy ghé thăm trang chuyên mua bán xe ô tô Carmudi Việt Nam ngay hôm nay bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn

Giờ đây các fan của Chevrolet Cruze Diesel 2017 lần đầu tiên đã có thể sở hữu chiếc xe yêu thích của mình với cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tư động. Đây là thông tin được xác nhận bởi chính...

Chevrolet Cruze mới nhắm đến khách hàng trẻ ở thị trường Trung Quốc

Là một phần trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze mới sẽ tiếp nối Malibu XL tấn công thị trường Trung Quốc.

Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Sáng nay (18/9), trên cầu Thăng Long xảy ra một vụ va chạm giữa Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân là do chiếc Chevrolet Cruze lấn làn đường đâm...

Chevrolet Cruze đâm liên hoàn 5 xe máy và xe đạp điện trên đường

Chiếc Chevrolet Cruze chỉ dừng lại sau khi tiếp tục đâm đổ một cột đèn và cây sấu gần trụ sở UBND phường Lạch Tray. Những người đi xe máy và xe đạp điện đã bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình