Learntalk: ứng dụng học tiếng Anh siêu tiết kiệm trên điện thoại di động

Ngày nay, đa số mọi người đều sắm cho bản thân một chiếc điện thoại thông minh. Chúng không chỉ giúp liên lạc với mọi người, xem phim, nghe nhạc, chụp ảnh, mà còn đóng góp vai trò then chốt trong việc học của chúng ta. Hay nói cách khác, điện thoại có thể giúp chúng ta học hiệu quả và tiện lợi hơn.
img]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2018-02/learntalk-ung-dung-moi-huu-ich-nhu-uber-danh-cho-nhung-nguoi-hoc-tieng-anh_1.jpg[/img]
Learntalk: ứng dụng học tiếng Anh siêu tiết kiệm trên điện thoại di động
Nếu chúng ta khéo léo kết hợp học tiếng Anh qua ứng dụng trên điện thoại, nhất là khi chỉ có vốn thời gian hạn hẹp, việc học sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Với sự bùng nổ của điện thoại thông minh trên thị trường, các ứng dụng học tiếng Anh được ra đời ngày càng nhiều cũng không còn xa lạ. Hàng trăm, hàng nghìn ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại được người dùng tải về mỗi ngày từ các cửa hàng ứng dụng của hệ điều hành Android, Apple hay Blackberry.
Learntalk là ứng dụng học tiếng Anh siêu tiết kiệm trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi. Giao diện của ứng dụng được thiết kế đầy ấn tượng, giúp cho người dùng dễ dàng và thuận tiện khi thao tác. Chỉ với 30s để cài đặt ứng dụng, bạn sẽ nhanh chóng được luyện thành thạo 4 kỹ năng quan trọng: Nghe – nói – đọc – viết. Hơn nữa, hệ thống sẽ có báo cáo kết quả học tập và nhận xét của giáo viên giảng dạy, giúp bạn kiểm soát được quá trình học của mình.
Ứng dụng cho phép bạn lựa chọn trình độ tiếng Anh ở các mức: Cơ bản, trung bình và khá. Sau đó, trình độ của bạn sẽ được kiểm tra theo thang đo CEFR và ứng dụng sẽ đề xuất với bạn chương trình học phù hợp. Bạn sẽ được lựa chọn học theo các chủ đề mình yêu thích được tích hợp sẵn trên ứng dụng như: Du lịch, giải trí, đàm thoại, học vấn…
Bạn hãy tiếp tục chọn một trong ba thời điểm có thể học: Buổi sáng, buổi trưa và chiều tối. Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất chỉ có trên ứng dụng học tiếng Anh Learntalk là đội ngũ giáo viên. Tại Learntalk, các giáo viên giảng dạy đều là người bản xứ, dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo bởi Hội đồng Anh. Học viên sẽ chọn giáo viên mình muốn học ngay trên ứng dụng này.
Trước khi học, bạn cần lên lịch hẹn với các giáo viên trước để họ sắp xếp thời gian. Bạn có thể đăng ký học một mình với giáo viên hoặc học theo nhóm tùy thích. Trong mỗi bài giảng, giáo viên và học viên sẽ tương tác với nhau qua cuộc gọi video kèm theo slide bài giảng. Thời lượng học chỉ kéo dài trong vòng 25 phút nên không tốn nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả và sự tiện lợi cho học viên mọi lúc mọi nơi.
Học viên diễn đạt ý của mình dựa theo các gợi ý và câu hỏi mà giáo viên đặt ra theo từng ngữ cảnh, điều này sẽ tăng khả năng phản xạ của học viên. Ngoài ra, học viên sẽ được củng cố vốn từ vựng và ngữ pháp của mình khi học thường xuyên. Với phương pháp giảng dạy thú vị này, học viên sẽ không cảm thấy nhàm chán và vô vị trong các buổi học.
Học phí là một trong những tiêu chí đa số các học viên đều quan tâm, ví dụ như: Mức học phí phải trả là bao nhiêu? Thanh toán thế nào? Thấu hiểu điều này hơn ai hết, ứng dụng học tiếng Anh Learntalk cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí ứng dụng trước khi quyết định học. Bất cứ lúc nào muốn học, bạn có thể đóng 1$/ngày và không nhất thiết phải đóng toàn bộ trong một lần. Thanh toán trên Learntalk cũng rất dễ dàng, chỉ cần chi trả phí qua thẻ tín dụng.
Việc chia nội dung bài học theo các trình độ, chủ đề giúp học viên có thể tiếp cận dễ dàng với các bài học tùy theo kỹ năng tiếng Anh hiện tại của mình. Bên cạnh đó, cách phát âm của các giáo viên tại Learntalk đều hoàn hảo, giúp học viên không chỉ biết được cách phát âm từ vựng tiếng Anh sao cho chuẩn mà còn biết viết từ sao cho đúng.
Tóm lại, Learntalk là ứng dụng học tiếng Anh hay và bổ ích dành cho những người muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy tải ngay ứng dụng trên điện thoại của mình để trải nghiệm các khóa học tiếng Anh thú vị của Learntalk nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách gõ tiếng Việt trong Liên minh huyền thoại

Không chỉ game Liên minh huyền thoại mà một số phần mềm khác cũng có thể gặp phải lỗi này. Vậy mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ nguyên nhân và tìm cách khắc phục kịp thời nhé!

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như tính toán hình học,

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Tải Font AutoCad Full – Sửa lỗi Font tiếng Việt trên AutoCad

Font SHX là font chữ dành riêng cho AutoCad. Nếu bạn đang bị lỗi font tiếng Việt trên các bản vẽ AutoCad, chắc chắn bộ phông chữ này sẽ có thể giúp bạn sửa lỗi. Tải Font AutoCad (*.SHX) Full Hướng dẫn cài đặt Font AutoCad Bước 1: Sau khi tải Font

Phần mềm Shadowing Technique giúp bạn luyện nói Tiếng Anh hiệu quả

Với phương pháp Shadowing, bạn có thể luyện nói tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi, hiệu quả và siêu tiết kiệm.

Speech API của ứng dụng Microsoft Translator đã hỗ trợ tiếng việt

Sau lần mở rộng hỗ trợ mới nhất này, tính năng TTS của Microsoft Translator đã chính thức hỗ trợ tổng cộng 36 ngôn ngữ với giọng phát âm chuẩn của người bản địa, rất hữu dụng cho bất cứ ai đang có nhu cầu tiếp cận với ngôn ngữ nước ngoài hoặc đi du

Hướng dẫn cách đăng ký License cho từ điển Lạc Việt

Để sử dụng nhiều tính năng như vậy bạn cần phải đăng ký License để lấy được license cho phần mềm, từ đó sẽ giúp bạn sử dụng được hết tính năng của phần mềm từ điển này

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho smartphone iOS và Android

Chúng ta có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các điện thoại thông minh trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Nhưng đâu sẽ là ứng dụng đáng dùng nhất?

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và