Lộ diện TOP 4 điện thoại Realme giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất 2021

Lộ diện TOP 4 điện thoại Realme giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất 2021

Realme là hãng smartphone được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận rất nhiều. Với Realme, các bạn sẽ sở hữu một chiếc smartphone với hiệu năng tốt nhưng lại có giá bán rất mềm. Trong bài viết này, 24h Công nghệ sẽ gửi đến bạn đọc TOP 5 điện thoại Realme giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất tại Thế Giới Di Động.

Tham khảo ngay để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. Realme C20

Video đánh giá Realme C20 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Realme C20 với màn hình 6.5 inch đem đến một không gian hiển thị và thao tác rộng rãi cho người dùng. Màn hình của máy sử dụng tấm nền LCD và độ phân giải chỉ đạt HD+ nhưng như vậy là đủ đối với một chiếc smartphone giá rẻ như Realme C20.

Realme C20 sử dụng con chip MediaTek Helio G35, đây là con chip thường dùng cho smartphone chơi game giá rẻ. Ngoài hiệu năng ổn định, bộ vi xử lý này còn được biết đến với khả năng tiết kiệm pin và giúp máy không bị nóng lên khi sử dụng liên tục.

Viên pin 5.000 mAh kết hợp với chip tiết kiệm pin cho phép bạn sử dụng liên tục 2 ngày liền. Hệ thống camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 8 MP và 5 MP, đủ tốt để có thể đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.


Realme C11 (2021) với màn hình IPS LCD 6.5 inch, độ phân giải tuy chỉ đạt HD+ nhưng vẫn đủ để khiến bạn hài lòng. Với một thiết bị giá rẻ như Realme C11 (2021) thì với mình như vậy là hoàn toàn chấp nhận được.

Là điện thoại giá rẻ, nên Realme C11 (2021) được trang bị con chip Spreadtrum SC9863A đủ để phục vụ các tác vụ cơ bản của người dùng như lướt web, xem YouTube và chơi các tựa game nhẹ cũng rất tốt.

Bộ nhớ trong 32 GB, có thể sử dụng thêm thẻ nhớ MicroSD tối đa 256 GB giúp bạn thoải mái lưu trữ. Máy còn sở hữu viên pin 5.000 mAh sẽ đồng hành cùng bạn suốt ngày dài.


Sở hữu con chip chuyên dùng cho các dòng máy chơi game giá rẻ Helio G35 8 nhân, kết hợp với 3 GB RAM nên Realme C12 giúp bạn chiến tốt các tựa game mobile hot nhất hiện nay với mức setting trung bình.

Chơi game, xem phim, lướt web sướng hơn với màn hình IPS LCD 6.52 inch trên máy. Tuy nhiên, độ phân giải của màn hình này chỉ đạt HD+ nhưng mình tin chắc rằng các bạn sẽ hài lòng về khả năng hiển thị của máy.

Tuy là smartphone giá rẻ Realme C12 lại sở hữu viên pin cực trâu 6.000 mAh. Với viên pin này thì các bạn sẽ không cần lo ngại về chuyện hết pin đột ngột trong quá trình sử dụng nữa rồi. 

Video đánh giá Realme C12 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Bên cạnh đó, chiếc smartphone giá rẻ này còn sở hữu cụm 3 camera sau cực chất với ống kính chính 13 MP, camera chụp cận macro và camera đo chiều sâu có cùng độ phân giải 2 MP.


Realme C21Y mang trong mình bộ vi xử lý Spreadtrum T610 8 nhân, đi kèm 4 GB RAM sẽ phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày của bạn. Bộ nhớ trong 64 GB, có thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD tối đa 256 GB đem đến không gian lưu trữ rộng rãi.

Điện thoại sở hữu màn hình giọt nước 6.5 inch, tấm nền IPS LCD tuy chỉ cho độ phân giải HD+ nhưng vẫn đem đến cho bạn những khung hình sắc nét, màu sắc hài hoà với độ sáng cao.

Realme C21Y sẽ dư sức đồng hành cùng bạn cả ngày dài nhờ viên pin trâu 5.000 mAh. Hệ thống ống kính gồm camera chính 13 MP, ống kính B&W 2 MP hỗ trợ chụp xóa phông và camera 2 MP chụp macro, cho phép bạn thoả sức sáng tạo cũng như bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Video đánh giá Realme C21Y 4GB được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Đừng quên là hiện nay tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Realme cũng sẽ sử dụng chip Dimensity khủng nhất hiện nay của MediaTek

Gần đây MediaTek đã tự tin quảng cáo chip hàng đầu mới nhất của hãng có hiệu năng rất khủng. Dự kiến Realme sẽ sử dụng chip này cho smartphone sắp tới của hãng.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W Realme V15 đang được toàn bộ cộng đồng công nghệ mong ngóng. Realme V15 cận kề ngày ra mắt và tin đồn gần đây nhất của smartphone đã là tính năng sạc nhanh 50W, tuy nhiên, VP Xu Qi Chase của công ty hôm

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

THỦ THUẬT HAY

Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại?

Khi sạc không dây ra mắt, chắc chắn có rất nhiều câu hỏi kiểu như công nghệ này hoạt động như thế nào trong thực tế. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là: Sạc không dây có hoạt động với ốp bảo vệ điện thoại

Hướng dẫn hạ cấp về lại iOS 10

Phiên bản duy nhất mà chúng ta có thể hạ là 10.3.3 vì những bản thấp hơn đã bị khoá sign rồi. Việc hạ cấp đơn giản nên chúng tạ tự thực hiện cũng được, quan trọng là chọn đúng bản firmware cho thiết bị nếu không sẽ xảy

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản