Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

FunTouch OS 12 dựa trên Android 11 sẽ giúp cho vivo V23e có thêm nhiều tính năng nổi bật như Widget, cửa sổ nhỏ hay những tính năng bên trong cài đặt. Bài viết dưới đây, sẽ đưa ra 5 thủ thuật hay có trên điện thoại vivo V23e để giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn.

1. Hiệu ứng động

Hiệu ứng động là một tính năng không còn xa lạ với người dùng vivo khi nó đã có mặt từ những sản phẩm trước đây. Bạn có thể chọn những hiệu ứng và hình động cho các tác vụ cơ bản, giúp cho máy trở nên độc đáo hơn.

Để kích hoạt các hiệu ứng động cho vivo V23e, bạn có thể truy cập vào Cài đặt, chọn Hiệu ứng động. Sau đó chọn hiệu ứng bạn muốn thay đổi và chọn kiểu hiệu ứng mà bạn muốn, tiếp đó chọn Áp dụng để hoàn tất. Có thể thay đổi hiệu ứng ánh sáng xung quanh, hình động nhận dạng dấu vân tay, hình động sạc…


Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

2. Kích hoạt RAM mở rộng

RAM mở rộng là một công nghệ tiên phong từ nhà vivo khi đã có nhiều sản phẩm được tích hợp tính năng này. vivo V23e là chiếc smartphone dòng V-series tiếp theo có RAM mở rộng và nó sẽ phân bổ 4GB từ bộ nhớ ROM sang RAM khi cần thiết, lúc này RAM tối đa sẽ đạt 12GB. 

Để bật hoặc tắt tính năng RAM mở rộng, bạn truy cập vào Cài đặt > RAM và không gian lưu trữ > RAM, sau đó gạt cần sang phải để bật. 


3. Tính năng hành động nhanh

Trên vivo V23e, người dùng có thể sử dụng tính năng hành động nhanh để sử dụng một cách tiện lợi và giảm bớt các thao tác vuốt chạm. Khi màn hình tắt, nhấn và giữ nút giảm âm lượng để bật các chức năng đã chỉ định. 

Lưu ý: Tính năng này không khả dụng khi đang phát nhạc hoặc khi cảm biến IR bị chặn.

Bạn có thể bật tính năng này lên và chọn một chức năng hay sử dụng nhất để thuận tiện hơn. Có thể chọn Ghi âm, Bật/tắt đèn pin, Mở máy ảnh, Mở Facebook và Mở ứng dụng. Bạn có thể truy cập vào Cài đặt > Lối tắt và trợ năng > Hành động nhanh, sau đó gạt cần sang phải để bật và chọn chức năng bạn sử dụng là xong.


4. Khuôn mặt đẹp cho cuộc gọi video

vivo đã mang đến cho người dùng các hiệu ứng đẹp để giúp cho cuộc gọi video trở nên nổi bật hơn. Bạn có thể bật các ứng dụng hỗ trợ của các tính năng này để sử dụng chức năng khuôn mặt đẹp độc quyền của vivo trong các cuộc gọi video, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh hiệu ứng khuôn mặt đẹp tại các ứng dụng hỗ trợ cuộc gọi video. 

Vào Lối tắt và trợ năng trong Cài đặt chọn Khuôn mặt đẹp cho cuộc gọi video và bật các ứng dụng hỗ trợ lên là có thể sử dụng rồi bạn nhé!


5. Thêm Widget

Giao diện FunTouch OS 12 mới nhất trên vivo V23e với những widget mới sẽ mang đến giao diện trực quan, dễ sử dụng và thông minh hơn bao giờ hết. Với 5 widget mới bao gồm: Thời tiết, Music, Album, Note, iManager, bạn có thể thêm và tùy chỉnh chúng ngay trên màn hình chính của điện thoại. 

Bạn có thể thao tác như sau để thêm Widget: Vuốt từ cạnh dưới màn hình lên, sau đó tìm đến Widget bạn muốn thêm vào màn hình chính, nhấn giữ Widget và kéo chúng ra vị trí ngoài màn hình chính là xong. Giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh và thao tác trực tiếp cũng như làm cho giao diện màn hình chính của mình thêm nổi bật hơn. 


Trên đây là 5 thủ thuật nhanh về chiếc vivo V23e bạn nên lưu ngay để nâng cao trải nghiệm. Còn rất nhiều tính năng đang đợi bạn khám phá, đừng quên sở hữu ngay chiếc điện thoại này tại để nhận những ưu đãi cực hấp dẫn bạn nhé!

Từ khoá : Vivo V23e 8GB, 128GB

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh render Vivo V23e tiết lộ thông số camera và màu sắc

Cách đây ít ngày một số thông tin liên quan đến Vivo V23e đã bị rò rỉ trên mạng gây xôn xao dư luận. Hôm nay, 1 leaker người Việt đã bất ngờ đăng tải hình ảnh render Vivo V23e và để lộ một số thông tin thú vị. Hình ảnh render Vivo V23e hé […]

Rò rỉ thông số kỹ thuật Vivo V23e, đã sẵn sàng để trình làng tại Việt Nam

Có khá nhiều thông tin rò rỉ về Vivo V23e nhà Vivo trong thời gian qua. Thiết bị này sẽ được trình làng trong tháng 11 này. Sau khi thiết kế được hé lộ, thông số kỹ thuật Vivo V23e cũng xuất hiện. Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật Vivo V23e Vivo V23e đã

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

Lộ thông số cấu hình Vivo V23e nhưng có điểm là lạ

Thông số cấu hình Vivo V23e và điểm hiệu năng vừa được tìm thấy trên Geekbench với mã model là Vivo V2116. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi một số hình ảnh mở hộp V23e rò rỉ. Tuy nhiên, có điểm khá lạ trong cấu hình V23e vừa được tiết lộ. Thông

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Hé lộ thông số cấu hình Vivo V23e 5G: Chip Dimensity 810, RAM 8GB...

Trước khi ra mắt, Vivo V23e 5G đã xuất hiện trên Geekbench với số model V2126, nhờ vậy mà một vài thông số kỹ thuật chính đã được xác nhận.

Loạt ảnh mở hộp Vivo V23e tiết lộ thiết kế, cấu hình và giá bán tại VN

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng đã xuất hiện video mở hộp Vivo V23e, tiết lộ tổng quan thiết kế, cấu hình và giá bán dự kiến tại thị trường Việt Nam.

Đếm ngược sự kiện ra mắt Vivo V23e tại Việt Nam, chỉ 2 ngày nữa thôi!

Theo thông tin chức thức từ Vivo thì chiếc smartphone Vivo V23e sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/11. Hôm nay hãy cùng mình đếm ngược đến sự kiện ra mắt Vivo V23e nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.